CHAPTER 11: FULL CHAPS

328 8 0
                                    


Trước khi vào truyện thông báo một tin cho chị em ạ. Tình hình là tui chỉ up nốt chương này rồi tạm ngưng truyện tầm 1-2 tuần do tui có việc bận nha. Khi nào quay lại sẽ bù cho chị em sau ạ. Sẽ cố gắng dịch cho xong chương H của KlaxNo trong TharnType và dịch ngoại truyện ạ.

Vui lòng KHÔNG MANG TRUYỆN RA KHỎI ĐÂY KHI CHƯA XIN PHÉP CHỦ NHÀ LÀ TUI ĐÂY. ĂN CẮP CHẤT XÁM CỦA NGƯỜI KHÁC KHÔNG PHẢI LÀ CHUYỆN NGƯỜI LÀM. SỐNG CÓ ĐẠO ĐỨC MỘT CHÚT ĐI Ạ.

___________Chúc chị em đọc truyện vui vẻ_____________

Techno đang rất ngạc nhiên. Không. Cậu thực sự đang bối rối và tự hỏi làm sao tiêu hóa được những gì vừa xảy ra một phút trước khi...mẹ của ai đó đến căn hộ.

Thấy em ấy bảo là mẹ em ấy sẽ li hôn với bố ẻm vào hôm này, và điều đó đã khiến bạn trai cậu khóc và cầu cứu cậu.

Tuy nhiên, chỉ là bây giờ, mẹ em ấy đứng trước cửa phòng, cộng thêm khuôn mặt chẳng có chút vẻ buồn rầu, cho đến khi cậu nhịn không được mà nghĩ có thể là có 2 lí do bởi vì bác ấy che dấu cảm xúc qua xuất sắc hoặc là bác ấy chẳng thèm quan tâm đến chồng cũ của mình nữa.

Và cũng...

"Mẹ! Ở đây!"

Cậu nhóc đẹp trai cũng nhảy tới túm lấy vai mẹ mình rồi hét lên vì sốc. Sau đó, em ấy đẩy mẹ mình ra khỏi căn hộ, trong khi vẫn cố quay lại và nói với cậu một cách ngượng ngùng, rằng em ấy sẽ quay lại ngay.

Sau đó, Kengkla, người chỉ mặc mỗi cái quần, đẩy lưng mẹ mình ra khỏi căn phòng với giọng nói trầm.

"Đó là bạn trai con đúng không? Cho mẹ nói chuyện với cậu ấy trước đi!"

Lúc đó, Techno vẫn đang ngơ ra vì gặp mẹ Kengkla, bà cũng ngạc nhiên nữa. Nhưng mà, có thứ gì đó đang mách bảo cậu rằng...không, có cái gì đó rất vô lí, không thể lý giải được, và cũng không đúng nữa.

Cậu không biết rằng cái hành động nhầm lẫn của Kengkla người dường như rất thân thiết với mẹ mình, trong khi em ấy lại từng nói rằng cả hai người đang trong tình trạng rất căng thẳng, hoặc là bối rối hay thực tế là mẹ em ấy xuất hiện vào ngày ly hôn với bố em ấy.

Thậm chí khi cậu nói rằng cậu không quan tâm chúng nhưng mà nó vẫn khiến cậu bất ngờ.

Cậu nghi ngờ, cậu cảm thấy bối rối về điểm này khi cậu không thể hiểu nổi tất cả mọi thứ này là cái gì vậy trời.

Cho đến khi chủ nhân của căn hộ quay lại và khi cậu ấy quay qua nhìn cậu, người lại làm một khuôn mặt buồn rầu giống mọi lần, nhưng mà cậu cảm giác...em ấy thực sự không buồn chút nào ấy.

"Anh No, an ủi em một chút nha~"

Cậu nhóc đẹp trai- người đang chuẩn bị bước vào phòng, tiến lại ôm eo cậu một cái thật chặt, úp mặt vào vai Techno cho đến khi cậu nghĩ chẳng có gì có thể buông cậu ra. Đến cuối cùng, hai bàn tay Techno vẫn nhẹ nhàng ôm lấy Kengkla và vỗ về lưng cậu ấy.

"Không có chuyện gì đâu nha~"

"Em nghĩ...bởi vì có anh ở bên cạnh em, em có thể nói rằng không có chuyện gì đâu ạ." Kengkla thì thầm bên tai người kia, ôm người bạn trai của mình càng chặt hơn.

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ