[*Hôm nay hơi điên khùng nên đăng luôn chap 9 cho mn đọc luôn. Tình hình là vẫn chưa tìm được chương 69 truyện TharnType- chương H của KlaxNo nữa. Huhu biết vậy tui đã copy nó lại rồi. Cần tìm chương 69 chị em bạn dì ơi.]
__________&&&&&__________&&&&&___________________
"Hôm nay mày có rảnh không? Đi mua đồ bầu bạn với anh đi."
"Rảnh ạ. Đợi em một chút, em đến đón anh nha, ngay thôi ạ."
Đoạn hội thoại vừa mới diễn ra mấy phút trước giữa một cặp đôi vừa mới nên duyên, muốn dành một chút thời gian bên nhau, cho tới khi Kengkla đứng dựa lưng vào tường ở ngay lối vào của trung tâm bách hóa với một nụ cười trên môi. Nhưng mà nó lại thu hút ánh nhìn của rất nhiều người, nhiều người đi qua vẫn ngoái lại nhìn cậu.
Hôm nay, cậu mặc một chiếc áo tank top màu trắng với áo sơ mi sáng màu không tay (kiểu áo bóng rổ hay mặc ấy, nhưng cách tân ra nhiều loại vải hơn), mặc một chiếc quần jean tối màu rồi đi đôi giày hàng hiệu...trong khi cậu nhóc ăn mặc rất đơn giản nhưng mà trông lại như bước ra từ một tạp chí thời trang trên kệ sách.
Tất cả là bởi vì cậu cao, phong cách mái tóc đẹp hoặc là...ừ thì gương mặt đẹp trai, đôi mắt sáng láng có thần và rất cuốn hút.
Cậu nhóc đứng dựa hông vào tường và đôi chân để thả lỏng tự do thoải mái. Đôi mắt cậu nhìn vào màn hình điện thoại như thể cậu không quan tâm đến bất kì ai nữa.
Nhưng mà, ánh mắt người khác lại tiếp tục nhìn về phía cậu đang đứng ở lối đi vào trung tâm, mọi lúc luôn. Anh No bảo là gặp nhau ở đây. Không cần cậu đến nhà đón, bởi vì sợ cậu thấy nó phiền phức. Anh bảo cậu là anh tự đến được. Hơn nữa, thằng Nic cũng đã mang xe máy về nhà rồi, thế nên, cậu đã nhớ đến lí do thực sự rồi.
Nếu cậu biết nó sẽ như thế này, cậu nên thủ tiêu luôn cái xe của nợ này luôn xuống biển rồi, vậy có lẽ tốt hơn ấy. Cậu cảm thấy có chút phiền não bởi vì bạn trai cậu có vẻ có thói quen độc lập không thích dựa vào ai nên khi anh mang xe về nhà rồi, anh ấy sẽ sử dụng nó và dễ dàng từ chối cho cậu đến rước và đón mình, một cách quá đơn giản. Vậy nên, công việc của cậu cũng gây ra rắc rối cho chính mình rồi.
Kengkla thở dài thườn thượt. Cậu trông có vẻ kiệt quệ khi những cô gái đang để ý tới cậu nhận ra điều này, muốn tiến lại gần hỏi thăm xem cậu có sao không, thậm chí khi sự thật chỉ là, cậu thực ra đang nghĩ về việc...muốn nhốt luôn anh No ở nhà không cho găp ai.
Cậu yêu Anh No rất nhiều. Cậu thích anh No rất nhiều và say mê anh No quá điên cuồng đến nỗi cậu không muốn cho ai thấy anh, chạm vào anh.
Cậu rất sợ nếu ai đó có thể thấy mặt đáng yêu của anh No thứ mà cậu thường thấy mỗi ngày...và người đó muốn cướp đi anh từ trong tay cậu.
Em yêu anh nhiều tới mức thế này, liệu anh có biết hay không?
Cậu chàng vẫn nhớ như in, ngày đầu tiên họ gặp nhau...người đã đến đón cậu là anh trai của đứa bạn thân của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cậu đã muốn hỏi Technic rằng...mày có chắc cái người này là anh trai ruột của mày không thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
Ficción GeneralVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...