CHAPTER 8: FULL CHAP + NC SENCE

587 5 0
                                    

Mặt trời gần như đã xuống đến đường chân trời, nhuộm bầu trời thành màu cam sống động khi mà ánh nắng tuyệt đẹp xuyên qua ô cửa sổ của căn hộ cao cấp.

Ánh chiều tà tạo nên bóng của hai chàng trai trẻ nằm trên chiếc giường rộng lớn, phản chiếu trên tường của căn hộ... bóng của một chàng trai đang nằm kề bên đầu của một chàng trai khác, cho đến khi cậu chàng cười lộ chiếc răng khểnh ra trước khi cậu cúi đầu mình xuống và chui vào hõm cổ của người kia.

Ngay lập tức.

Nó không chỉ giống "ma cà rồng" người luôn muốn ăn thịt đối phương, mà con ma cà rồng đẹp trai này còn dùng lưỡi của mình liếm quanh chiếc cổ trắng ngần của con mồi, tự cảm thấy hài lòng với hương vị ngọt ngào dễ chịu pha lẫn với những giọt mồ hôi. Tuy nhiên, nó lại không hề có mùi khó chịu chút nào. Trái lại, nó lại khiến cậu phải đám chìm trong nụ hôn và vùi chiếc răng nanh vào cổ người kia.

(Cắn một miếng)

Suy nghĩ này không chỉ tồn tại trong tâm chí cậu, mà còn đang được thực hiện luôn rồi khi chiếc răng nanh kia cắn nhẹ vào cố người còn đang nằm ngủ, rồi liếm dọc theo cần cổ cậu. Hành động này đã tạo một vết đỏ to ở trên chiếc cố trắng ngay tức thì. Kengkla cảm thấy thỏa mãn với chứng cứ cậu đã lưu lại, cho đến khi cậu ta luồn bàn tay to lớn của mình vào bên trong chiếc áo Polo sáng màu.

Hành động này khiến cho con mồi dần dần tỉnh táo lại.

"Ừmm, Có chuyện gì thế...?" Techno khẽ càu nhàu, dùng hai bàn tay gạt "con côn trùng" đang bám ở bên trong áo cậu trước khi cậu chầm chậm mở mắt, cảm thấy có chút phiền phức với thứ vừa làm gián đoạn giấc ngủ của cậu, nhưng mà...

"Hơi!!!" Cái mà hắn thực sự thấy là búi tóc mái dày trên cổ của cậu khiến cậu hét toáng lên vì sợ hãi và gần như dơ chân mình lên đạp cái thứ gì đó ra xa, nếu như không phải là chủ nhân của mái tóc này ngước đầu lên và nhìn chằm chằm vào cậu.

"Kla..." Techno chỉ có thể nói duy nhất một từ này bởi vì cậu đang sợ đến run rẩy.

Ở bên ngoài, mặt trời gần như sắp lặn xuống rồi khiến cho căn phòng chìm trong ánh chặng vạng của hoàng hôn. Techno chỉ có thể thấy một cái bóng của ai đó đang choàng qua người cậu. Tuy nhiên, gương mặt bị ẩn đi trong bóng đêm dường như có vẻ rất dữ dội, giống như là một cơn bão vậy.

Tất cả sự sợ hãi mà cậu vừa thốt lên, thật cmn quyến rũ. Hơn nữa, đôi mắt cậu đang rực lửa khiến Techno không nói nên lời.

"Anh No" Chủ nhân của cái tên giật mình bởi âm thanh của Techno nghe có vẻ khàn khàn và hơi đáng sợ...giọng nói giống với cảm xúc bên trong cậu lúc này.

"K...Kla, Sao thế?" Techno nói bằng một giọng run rẩy.

"Em ...không thể chịu được rồi ạ...không thể chịu được nữa rồi." Giọng nói khàn khàn và run rẩy, bởi cậu vẫn đang chạm mắt với người kia, ngay lập tức Techno hỏi luôn cậu mà giọng vẫn chưa hết run sợ.

"Không thể cái gì? Ờ...Em lại bị đau đầu à? Có thể bây giờ em phải uống thuốc rồi đấy."

"!!!" Techno đang cong người để trốn thoát cố gượng mình dậy, muốn đi lấy thuốc cho người đang kêu đau không thể chịu được kia, thì Kengkla bỗng nhiên nắm lấy tay của cậu, đẩy cậu nằm xuống chiếc giường êm ái. Kengkla làm điều đó với một sức mạnh đáng kinh ngạc khiến cho ngời dù trước đó có chơi thể thao cũng phải nhìn chằm chằm với đôi mắt đầy kinh ngạc, gần như mắt sắp rơi khỏi tròng rồi...

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ