CHAPTER 10: FULL CHAP (NC PART)

544 8 0
                                    


* Chap này có NC hơi cao tí tẹo nên ai không muốn tâm hồn trong trắng của mình bị nhuộm đen thì quay đầu xe vẫn còn hơi kịp nhé.

* Ngay từ đầu t đã nói rõ là t không giỏi trong việc dịch chương H nên nếu văn phong có không hợp giọng đọc của mọi người thì mọi người có thể comment góp ý hoặc tự động bỏ qua đi nhé. T sẽ cố gắng để nghe câu văn nó đỡ gượng ép với thô quá nhưng không chắc sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

*Một lần nữa xin nhắc lại là VUI LÒNG KHÔNG MANG BẢN DỊCH NÀY RA KHỎI ĐÂY MÀ KHÔNG ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA NGƯỜI DỊCH AKA LÀ TỚ ĐÂY. Vui lòng sống có tự trọng và tôn trọng công sức của người dịch truyện dùm một chút ạ. Chỉ một cái tin nhắn xin phép không hề khó khăn gì cả nên nếu t còn thấy thì t sẽ xóa luôn truyện nha!

_____Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ a~~~______


Techno cố gắng đến căn hộ của bạn trai cậu nhanh nhất có thể. Trong lúc đó, trong lòng cậu vừa lo lắng vừa bồn chồn khi nghĩ rằng Kengkla có thể sẽ làm điều gì đó dại dột. Hơn nữa, những lời cậu nhóc nói lúc nãy vẫn đang luẩn quẩn quanh đầu cậu. Cậu ta nói rằng "em chẳng còn ai nữa rồi, em không còn ai bên cạnh nữa rồi, đừng bỏ rơi em nha anh No." Lời nói khiến cho Techno cảm thấy rất đau...đau đến nỗi không tưởng được.

Cậu không biết tại sao cậu lại thấy đau nhưng mà, chỉ nghĩ đến việc bạn trai cậu có thể đang khóc, trái tim cậu hoàn toàn không thể chịu nổi. Cậu muốn gặp em ấy, muốn an ủi em ấy, muốn nói rằng "Kla em vẫn còn anh nha. Vẫn có anh Techno bên cạnh em nha."

Suy nghĩ này cứ lặp đi lặp lại trong đầu cậu cho đến khi cuối cùng cậu cũng xuống xe taxi, chạy nhanh vào thang máy và đi lên phòng của bạn trai nhỏ.

"Cậu ấy sẽ không làm gì điên khùng đâu nhỉ?"

Techno vỗ vỗ má mình, rồi nhần nút đóng cửa thang máy, nhìn ngước lên những con số điện tử đang đếm số tầng càng lúc càng cao lên, với tâm trạng thấp thỏm.

"Mày không thể nhanh hơn à? Người yêu tao đang đau khổ kia kìa, chết tiệt cái thang máy khỉ gió này."

Cậu chửi thề trong cơn giận dữ. Cậu gần như muốn nhấn vào nút trợ giúp và hỏi xem có thể cho cái thang máy này chạy nhanh lên hay không, cho đến khi cuối cùng nó cũng dừng lại ở tầng cậu muốn. Cánh cửa vừa mở ra, cậu đã vội vã chạy nhanh ra ngoài.

"Oái!!!"

Cậu chạy tạt qua ngay trước mặt một cô gái, người vừa mới bước ra khỏi chỗ đứng để tiến vào trong thang máy nhưng mà, cậu chẳng buồn xin lỗi và thậm chí cậu không them quay lại nhìn qua một chút vì cậu đang rất vội, rút chìa khóa ra quẹt vào khóa điện tử trên cánh cửa.

Cậu đẩy cửa và bước vào bên trong căn nhà của bạn trai mình ngay lập tức. Cùng lúc đó, ánh mắt cậu quét qua gian phòng một vòng, hi vọng nhìn thấy người mình yêu thương. Ý nghĩ vừa thoáng qua, Techno vẫn không nhận thức được đó là...tình yêu.

"Kla! Em đang ở đâu Kla?" Nhưng vẫn không có âm thanh đáp lại cậu, cho đến khi tâm cậu tràn đầy sợ hãi. Cậu ném cái túi đựng đầy đồ du lịch xuống sàn nhà, bởi vì cậu chẳng quan tâm nó nữa rồi, và vội vàng chạy xộc vào phòng ngủ. Trong đầu cậu, cậu đang nghĩ đến hàng loạt bài báo về trẻ vị tuổi thành niên tự sát. Chỉ nghĩ đến việc Kla nằm trong bồn tắm đầy máu, khiến cậu căng hết da đầu cho đến khi...

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ