Sau khi cậu tới giúp đứa bạn thân chuyển một ít đồ đến chỗ ở mới, có thời gian đi ăn uống với đám bạn thân ở đại học, Techno cuối cùng cũng trở về tổ ấm của mình, khoảng lúc 10h đêm.
Cậu thực ra, cũng cảm thấy có lỗi bởi vì đoạn thời gian này, cậu thực sự toàn bỏ bạn trai một mình, để ẻm cô đơn nhưng mà cậu cũng không biết phải làm sao nữa, cậu có thể thấy một đôi mắt buồn bã cứ theo sau mình mỗi ngày.
Ừm, giá mà Techno có thể phân biệt sự khác nhau giữa "trái tim tan vỡ" và "chết đói".
"Kla, anh về rồi này."
"Ở đây anh No! Ở đây ạ." Một giọng nói to từ phòng bếp khiến cho cậu tiến tới đó và chỉ thấy một cậu nhóc đẹp trai đang ngồi đó chuẩn bị nhậu một chút để vui vẻ, cùng với một cái Ipad. Cậu ngồi xuống bên cạnh em ấy, ghé sát người gần lại em ấy hơn cho đến khi cậu thấy Kla đang xem một bộ phim hành động.
Sau đó, cậu quay qua nhìn vào mắt người kia.
"Sao lại làm vẻ mặt này rồi?"
"Buồn một chút ạ."
Nó lại quay trở lại rồi đấy, vẻ mặt luôn luôn khiến mình phải thấy có lỗi.
Tuy nhiên, lần này, Techno không còn yếu lòng như lúc trước nữa rồi, sức đề kháng của cậu đã tốt hơn rồi, bởi vì cậu vừa đẩy nhẹ cái đầu Kla đang ủ rũ.
"Đừng có buồn như thế này, anh chỉ ghé thăm mấy người bạn thôi...em muốn xin cái gì cũng được, nói đi."
Lúc này, cậu cảm nhận được điều gì đó khiến cho em người yêu mỉm cười tươi và rút tờ giấy mà mình đã chuẩn bị từ sáng, ở phía dưới chiếc ipad. Em ấy mở nó ra và ra hiệu như thể đang nói anh nhìn nó, sau đó Techno cũng cúi mặt lại gần tờ giấy để nhìn trước khi mắt cậu tràn đầy kinh ngạc.
"Hơi, Thế này cũng quá xuất sắc đi. Sao có thể thi tốt đến thế này chứ hả?"
Techno có biết rằng mình sở hữu một ông chồng cực kì tài giỏi và thông mình không hả?
Cách anh bạn trai phấn khích giật lấy tờ giấy và nhìn vào nó khiến cho Kengkla mỉm cười đầy vui vẻ. Cậu không thể làm gì khác ngoài việc công nhận một điều là anh người yêu của mình quá dễ thương đi.
Tuy nhiên, trong đầu cậu đang suy nghĩ chuẩn bị rượu và khi Techno cuối cùng cũng khen ngợi cậu, thì đồ uống cũng đã được đẩy đến trước mặt anh rồi.
"Phần thưởng của em là...làm bạn nhậu của em hôm nay đi ạ." Kengkla nói rồi mỉm cười chưng ra sự ấm áp khiến cho người nghe cảm thấy hạn hán lời.
Từ cái đêm mà cậu uống say mềm người, chân nọ đá chân kia, Techno không bao giờ dám uống như thế nữa bởi vì cậu sợ sau khi say mèm như thế, cậu lại không biết hôm sau tỉnh dậy đang ngủ ở giường của ai.
Và như đám bạn cậu đã nói, ngay cả khuôn mặt giống cậu, cũng có người 'chọc', nên chuyện gì cũng có thể xảy ra.
"Đi mà. Em chỉ muốn có người chúc mừng cùng thôi..." Kengkla cũng nở một nụ cười vô cùng chân thành khiến cho người kia biết chính xác nó là ý gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
Ficción GeneralVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...