Techno cũng đang lo lắng...rất nhiều về nó.
"Dạ. Em biết rồi ạ. Em sẽ làm người dạy kèm ạ. Chỉ cần lên lịch đi ạ. Sau đó, sẽ có khoảng bao nhiêu người tham dự ạ?"
Bên trong căn hộ xa hoa đắt tiền của Kengkla, Techno vừa mới thức dậy vào lúc nửa đêm, muốn đi uống một cốc nước.
Thế nhưng, cậu lại có thể nghe thấy âm thanh thì thào của ai đó phát ra từ phòng khách, cho đến khi cậu nhẹ nhàng tiến lại gần đó. Cậu nhìn thấy em người yêu đẹp trai của mình cùng với đống sách vở và những trang giấy đầy trên mặt bàn, nhưng mà em ấy lại đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại.
Ngay lúc này, Kla lại đang trong một mùa thi địa ngục lần nữa.Đây là giai đoạn duy nhất mà cậu nhóc khó chiều và cực ham muốn vợ mình lại không có thời gian "xơi tái" vợ mình (bởi vì thức khuya) bởi vì cậu phải dành tất cả sự chú tâm và thời gian để đọc sách và chuẩn bị sẵn sàng cho kì thi. (Điểm càng cao thì phần thưởng càng lớn). Lần đầu tiên chuyện này xảy ra, Techno đã rất vui mừng, bởi vì thời gian đó, cậu đi làm mà không cảm thấy mệt mỏi.
Tuy nhiên, vị cựu đội trưởng đội bóng dạo gần đây bắt đầu để ý một việc. Kengkla sẽ nói chuyện điện thoại với một cô gái khá là thường xuyên.
"Ừ. Ing có thể trực tiếp đến và hỏi bất cứ thứ gì cậu không hiểu. Sau đó, chúng ta cũng có thể học bất cứ thứ gì liên quan đến bài thi."
Hôm nay tên Ing.
Techno nắm chặt chiếc cốc thủy tinh trong tay bởi vì ngày khác, nó lại là Pim.
Ngày thứ hai qua đi, là Ann.
Ngày thứ ba lại đổi thành MoongMing.
Thậm chí khi những cái tên nghe rất kì lạ nhưng mà, cậu có thể nói tất cả bọn họ đều là con gái, chắc luôn cho đến khi cậu bắt đầu có chút lo lắng...
Khuôn mặt giống như thiên thần giáng xuống trần gian giống như mặt thằng Kengkla đây và nếu như cậu ấy lại thấy thích một thiên thần cũng giáng xuống từ thiên đàng, thì một người bình thường trên Trái Đất giống như cậu làm sao dám chắc mình thắng nổi người ta đây.
Không chỉ thua một cách thảm hại mà sẽ còn khóc thảm hơn khi cậu không thể nào có thể ôm ấp bất kì một cô gái nào khác nữa rồi.
Hơn nữa, yêu chỉ một người đó, chăm sóc cho người đó khiến cậu nghĩ về người đó trong cả ba bữa cơm của mình.
Không cho phép điều đó xảy ra đâu~
Techno, một cậu chàng chưa từng cảm thấy ghen tị với ai bao giờ, không, cậu là người có trái tim rộng lượng như nước sông Mê-Kong, bây giờ lại trở nên tham lam, nước ở sông đang cạn khô rồi bởi vì trái tim đã đổi thay nơi mà cậu không biết sẽ có chuyện gì xảy ra.Không muốn chia sẻ chồng với bất kì ai cả, mọi người có hiểu điều này không?!
Suy nghĩ của ai đó đang mím chặt môi lại, nhìn chằm chằm vào bạn trai mình người mà cuối cùng cũng kết cuộc tròn truyện và quay về phía này."Oh, anh No, em làm anh tỉnh giấc ạ?"
Kengkla quay lại và nói một cách hối lỗi, nhưng mà, nó trông có vẻ rõ ràng là...đôi mắt của cậu trông giống một người thiếu ngủ, giống ý đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
Ficção GeralVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...