SPECIAL CHAPTER 1

398 9 0
                                    


Hai tháng trôi qua...

(Cười thầm)

Lúc sáng sớm tinh mơ của một ngày mới, khi mà bầu trời vẫn còn đang tối mịt, ánh sáng từ chiếc máy tính phát ra mờ mờ ảo ảo. Thứ ánh điện mờ ảo chiếu vào khuôn mặt xấu xa của một chàng trai trẻ đang ẩn trong bóng tối.

Đôi môi cậu nhếch lên cho đến khi lộ ra chiếc răng khểnh.

Cậu mỉm cười nham hiểm, khi nhìn vào kết quả của bài kiểm tra hết kì.

A A B+ A A B+

Kết quả có vẻ khả quan và trông cũng đẹp mắt. Ngay cả khi cậu không thể kéo hết chúng lên hạng A, nhưng mà, thế này cũng được coi là thành công rồi.

Thậm chí học kì vừa rồi qua đi khi cậu đang gặp phải một vấn đề rắc rối to lớn, lại vô cùng khó khăn, khiến cậu trở nên ủ rũ không thể học hành gì trong tận một tháng, nhưng mà, Kla vẫn có thể duy trì được điểm số ở mức tốt như thế này. Chắc chắn cậu tràn đầy quyết tâm với học kì này bởi vì cậu vẫn còn nhớ đến phần thưởng mà họ đã bàn từ trước khi cãi nhau.

Một phần thưởng mà cậu đã từng xin xỏ từ ai đó đợt hai người đi trung tâm bách hóa cùng nhau.

Mặc dù có vài việc xảy ra đã khiến họ phải tạm xa nhau và suýt chút nữa thì chia tay nhau, nhưng mà với bộ óc của Kengkla, vẫn có thể nhớ được cậu đã xin xỏ và người kia cũng đã đồng ý cho cậu phần thưởng rồi.

"Hôm nay, cuối cùng mình cũng "ăn" được vợ mình rồi."

Cậu nhóc xảo quyệt, mưu mô, người đã từng trở thành một chàng trai buồn bã, ngay lúc này đã lôi được bộ dạng cũ đang ngủ quên trong cơ thể cậu quay trở về nhìn vào bóng dáng người đang nằm ngủ đầu đặt lên gối và giấu mình vào trong tấm chăn sau khi kiệt sức vì công việc. Hơn nữa, còn dám che dấu chồng mình bí mật đi chơi đá bóng và chỉ vừa mới trở về nhà khi đã tối muộn.

Tuy nhiên, Kla không phàn nàn gì cả, cũng không nói gì hết bởi vì...cậu thực sự cần diễn như một cậu nhóc tốt bụng và chân thành.

Điều đó không có nghĩa là Kla đang nói dối hay làm gì đó vợ mình cả, mà chỉ đơn giản là sau khi nói chuyện thẳng thắn với nhau, anh No chỉ yêu cầu cậu không được nói dối anh những vấn đề quan trọng có nghĩa là những chuyện nhỏ thì vẫn được nha. Vậy nên, không hề dễ dàng nổi nóng với bất kì ai và quan trọng nhất là...cậu không thể đi cùng khi anh No muốn đi ra ngoài với ai đó.

Đây chính là vấn đề đó.

Mình không thể tìm ra bất cứ lí do gì để không cho anh No đi chơi bóng cả.

Lúc đó, nếu cậu có đưa ra thêm bất kì lí do nào, thì không một con cừu nào có thể tin lời cậu nói đến tận bốn lần được, quá tam ba bận mà thôi.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là vấn đề quan trọng nhất.

Rắc rối tàn ác nhất chính là...cậu đã không "ăn" được vợ mình trong suốt hai tuần rồi.

Anh No bảo là dạo này anh ấy đang bận công việc lắm...vậy nên, anh ấy từ chối cả tuần luôn.

Anh No bảo là, anh muốn đi ra ngoài với bạn cũ ở lớp đại học...vì vậy nên anh một lần nữa lại từ chối vào thứ bảy tuần trước.

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ