Chapter 7: Part 1+2

225 4 0
                                    


"Anh No, em muốn hỏi anh một điều."

"Ờ, hỏi cái gì?"

"Anh có thích thằng Kla không?"

"Mày nói cái quái gì thế?"

Kengkla chỉ mới vừa rời khỏi nhà cậu thôi, thì cái người đã vô cùng căng thẳng trước mặt mẹ và em trai của mình đã vội thở phào nhẹ nhõm.

Cậu nghĩ rằng không ai có thể phát hiện ra mình nhưng mà, ngay lập tức, khi cậu xuống lầu uống nước, em trai cậu đang ngồi đọc sách ở phòng khách bỗng nhiên tiến vào trong nhà bếp, tay chống lên kệ bếp và hỏi một cách nghiêm túc, khiến cho cốc nước trên tay anh trai mình rơi xuống.

"Em hỏi là anh có thích bạn của em hay không?" Technic nhắc lại câu hỏi lúc trước.

Cậu không có vẻ gì là ngạc nhiên anh trai mình đánh rơi vỡ chiếc cốc thủy tinh cả, cho đến khi Techno vội vàng cúi xuống, tìm kiếm mấy tờ báo để bọc những mảnh thủy tinh vỡ lại, không chỉ thế, đó cũng là lý do để cậu...tránh mặt đứa em trai mình.

"Ngớ ngẩn à. Sao mày lại nghĩ thế hả thằng Nic?"

"Ờm, em nghĩ anh thích bạn em."

Techno gần như đã bị mảnh thủy tinh cắt vào tay khi cậu em trai đưa ra ý kiến của nó trong khi vẫn đang dựa vào cạnh kệ bếp và tiếp tục nói.

"Hôm nay anh hành động rất kỳ lạ."

"Hơi! Mày nghĩ quá nhiều về anh rồi nha...Mày, chỉ cần lo cho bản thân trước đi."

Techno là một người cởi mở. Vì vậy, cậu không thực sự giỏi trong việc che dấu những rắc rối với người nhà, và khi mọi người không thể che dấu được nó, họ sẽ nói dối.

Cậu hành động một cách đáng ngờ và phản ứng thái quá đến nỗi người vừa đặt câu hỏi cũng phải lắc đầu và nói thêm.

"Có thể là em nghĩ quá nhiều đúng không? Nhưng mà, hôm nay, anh rất kì lạ luôn. No, thằng Kla cũng hành động rất kì lạ khi đến nhà chúng ta rất nhiều ngày luôn, chết tiệt...phải là mỗi ngày luôn ấy. Cậu ta hỏi em về anh, muốn mua quà cho anh. Hơn nữa, em còn nghe nói rằng anh ngủ lại nhà nó, đúng chứ? Hôm nay, chết tiệt...cậu ta mỉm cười như kiểu trúng số độc đắc, cứ nói mãi rằng anh dễ thương như thế nào. Ờm...Em có thể là nghĩ quá nhiều rồi."

Mày bảo là mày sẽ không nói gì, nhưng mà, hành động của mày đã nói lên tất cả rồi, thằng Kla ạ.

Techno thực sự muôn hét vào mặt thằng em trai mình và người kia nhưng mà mẹ kiếp...cậu lại cảm thấy hài lòng cơ chứ.

Chỉ nghĩ rằng thằng nhóc đẹp trai kia chỉ có thể nghĩ về cậu, thậm chí cậu cho rằng cậu ta chỉ đang chơi dùa thôi, nhưng mà cậu không thể nào ngưng mỉm cười rạng rỡ. Thêm vào đó, trái tim cậu không thể ngừng đập một cách kì lạ được.

Một cách mà nơi Technic đã nhìn thấy quảng cáo, cố gắng nhớ lại chúng, một trong số chúng thực cần thiết.

Anh No ơi! Nghĩ về anh cũng đến mức này rồi đấy!!

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ