"Làm thế nào, Anh phải làm gì ... để có thể tiến vào... Kla, Kla giúp Anh... Uhm..."
Cơ thể nóng bỏng, tim đập thình thịch bởi hơi thở đang dần trở nên nặng nề khi một bàn tay đang vuốt ve khắp thân thể này, rồi cắn, liếm đến tận khi người bên dưới không thể chịu đựng nổi nữa. Sau đó, một hơi thở ấm áp, tiếng thì thầm bên tai tôi.
"P' No... P'No khrab"
"Một lần nữa đi... Muốn nhiều hơn nữa... Nữa đi..."
Giọng nói trầm thấp xa lạ đối với tôi, vang vọng trong đầu tôi. Cùng lúc đó, có hai bàn tay dùng sức quấn quanh cổ của chàng trai thẳng như thước – là tôi đây, khi tôi nhận ra sự thâm nhập vào phần dưới của cơ thể mình.
Và đoán xem nào, khi "cái gì đó" xảy ra, Tôi đã rơi nước mắt vì hạnh phúc. Tôi cảm thấy những gì đang xảy ra với mình thật tuyệt.
Thật là nóng, lại sâu nữa, nó ẩn giấu nỗi mong muốn vô tận. Nó làm cho tôi rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Và rồi tôi lại cảm thấy thật... tuyệt.
Âm thanh cơ thể chạm nhau cùng với tiếng thở dốc.
Gần hơn đi... thêm một chút đi... một chút nữa thôi.
"Kla... thêm nữa đi."
Tôi vẫn đang chìm trong giấc mộng và rồi tự cảm thấy rất ngạc nhiên khi tôi "vô tình" kêu tên của Kengkla, ngay lập tức, mở to mắt mình. Trước sự ngạc nhiên của mình, tôi trông thấy Kengkla ngay trước mặt mình và mỉm cười một cách thật nham hiểm. Và rồi điều Kengkla nói tiếp làm cho tôi phải gào lên.
"Anh đã sẵn sàng để làm vợ em rồi."
Ngay lập tức, tôi bật dậy khỏi giường, đôi mắt mở to hết cỡ trong sự ngỡ ngàng và cơ thể đầy mồ hôi như thế mình đã đá bóng hàng ba giờ đồng hồ. Hình như tôi vừa có một cơn ác mộng thực sự... nhưng là một giấc mộng ẩm ướt. Mặc dù đã tỉnh thực sự rồi, nhưng câu nói "bây giờ Anh là người yêu của em rồi na khrab" vẫn cứ vang mãi trong đầu tôi.
Và tất nhiên, tôi đã cố chối đây đẩy cái sự thật đó.
"Hơi.. không...không phải...không phải sự thật đâu."
Tôi luồn hai cánh tay lên mái tóc mình rồi nắm chúng thật chặt, rồi kéo mạnh để làm cho mình cảm thấy bình tĩnh hơn. Đến cuối cùng tôi cũng cảm thấy bình tĩnh lại, và tôi cũng chỉ có thể tự an ủi chính mình.
"Mơ! Đúng chỉ là giấc mơ thôi!"
"Đúng vậy...Tất cả là bởi vì tên bạn thân chết tiệt Type đã hẹn hò với một thằng con trai. Mình chắc chắn đã nghĩ quá nhiều rồi, thế nên mình mới nghĩ về Kla.. đúng thế...Chỉ là mơ thôi."
Khi tôi đang cố phủ nhận hiện thực, tiếp tục cho nó là mơ, thì một câu hỏi vụt qua đầu. Tôi tự hỏi bản thân mình, giữa một lũ con trai mà mình quen, tại sao cứ phải là Kengkla?
Tôi đang cố đào ra một cái lý do dù có củ chuối nhất cũng sẽ giải thích được cho việc tôi mơ về Kengkla. Không phải lý do nào khác mà chính là thằng nhóc Kengkla này thực sự ưa nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
Aktuelle LiteraturVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...