* Đây là chương H trích từ truyện TharnType series - ghét lắm thì ngoan ngoãn trở thành em yêu đi! Chương này cũng khá là dài nên chị em đọc thấy có lỗi đánh máy vui lòng bỏ qua cho iem.
* Truyện mang tính chất phi thương mại nên vui lòng không mang ra khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của người dịch.
* Nhắc lại với chị em đây là Chương H nên nếu chị em nào không muốn tâm hồn bị đen tối thì quay đầu xe còn kịp nha!!!
__________Chúc chị em đọc truyện vui vẻ__________
"Này...mày có thể đi được thật không đấy?! Sao lại say đến mức như thế này cơ chứ?!
"Say á?! Nấu Nầu Nâu...Tao khôn saii. Mài đan nói về chuyện zề thế...?"
(Dịch lại: "Say á?! Không không không...tao không say. Mày đang nói về chuyện gì thế?!")
"Ha ha ha, hôm nay là một ngày tồi tệ. Tao không thể hiểu nổi thằng No đang nói cái quái gì nữa."
Thara (tên thật của Tharn) đỗ cái xe đắt tiền của mình vào phía bên phải của căn nhà trong khi Thiwat (Tên thật của Type) đang bước ra khỏi xe và xách đứa bạn thân của mình, người hoàn toàn đang say ngoắc cần câu với gương mặt đỏ lựng, người toàn mùi chất cồn và bước đi như một thằng không có xương sống vậy, nhưng mà vẫn đủ khả năng cãi lại cậu.
"Thằng Tharn...Tao hôn say...(nấc cụt)....sai...sai...saiiii...
(Dịch lại: Thằng Tharn... tao không say... say... say....)
"Thế là mày sắp say hay là mày chuẩn bị ghi bàn nào?"
(Nguyên văn ở đây là "Are you gonna drunk or are you gonna dunk?" – kiểu như là No nó bị lịu lưỡi ấy. Giống tiếng việt kiểu say-sai ấy ạ)
Trong khi Thara đang ngồi trong xe gào vọng ra qua cánh cửa đang mở rồi cười nhạo đứa bạn thân của người yêu mình.
Type và Techno cùng nhau tham dự một buổi tiệc liên hoan gặp lại bạn cũ sau khi tốt nghiệp được gần một năm trời rồi. Từ lúc còn là những cô cậu học sinh ở trường đại học cho đến tận lúc trở thành những lao động chân chính của đất nước, họ bắt đầu tụ tập lại một chỗ và nói về những vấn đề mà mình gặp phải khi ở cơ quan, chẳng ngoại trừ luôn việc dốc bầu tâm sự về đồng nghiệp khó ưa ở cơ quan luôn. Thế nên thay vì ăn tối tại một nhà hàng bình thường, họ lại rủ nhau tới một quán bar và nhậu cho tới xỉn ở đó, đặc biệt là thằng quần No này đây.
Chỉ khi nào đi uống với đám bạn thân thì cậu mới không cần phải có chừng mực và để ý ánh nhìn của người khác.
Với thằng Tharn, sau khi nó tan ca, nó đến đón bạn trai mình và nhìn thấy bạn thằng Type đang say xỉn bét tè lè nhè luôn. Tất nhiên rồi, cậu chẳng thể nào và cũng chẳng dám nói "không" khi bạn trai cậu bảo cậu trở Techno về nhà trước.
Hơn nữa, cậu cũng không thể để Techno về nhà trong tình trạng như thế này được.
"Haha haha, ao ắc lại thêm một lần nữa nhà, rằn tau hôn hề saiii. Tao có thể tự vè na tao được mà." Bợm nhậu Techno tự dựng dậy khỏi vai Type và rồi nằm vật ra sàn nhà ngay tắp lự.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
Ficción GeneralVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...