Chapter 4: Part 1+2

294 6 0
                                    

Hôm nay, mặc dù trời đã cao quá đường chân trời một lúc rồi, nhưng mây đen vẫn giăng kín khiến cả bầu trời trở nên âm u, ảm đạm. Bầu trời cũng gầm lên một tiếng gầm đáng sợ báo hiệu có thể mưa sẽ sớm trút xuống thôi. Bầu không khí thật ảm đạm, và nó không khác gì trái tim của Techno ngay lúc này.

Người đang ra khỏi nhà nhìn thấy cậu nhóc đẹp trai với nụ cười sáng lạng đang đứng đợi mình.

Khung cảnh có vẻ buồn với cậu nhưng nụ cười của Kla thực sự khiến cho bầu trời tỏa nắng.

"Chào buổi sáng, anh No."

"Sao...cậu lại đến đây."

Techno đang tự hỏi làm cách nào mà Kengkla đến được đây, như thể là nó biết rằng cậu không có xe đi làm vậy, thậm chí cậu còn chẳng gọi điện cho nó cơ mà. Và như Kengkla mong đợi, Techno đã phải đối mặt với tình huống khẩn cấp bởi cậu không có phương tiện đi làm, nhưng cậu nhớ cậu cũng đâu có gọi cho Kengkla đâu chứ.

Khi Kengkla nói rằng cậu sẽ tạo nên một lý do chính đáng để đến đón Techno đi làm... và rồi một "tai nạn ngẫu nhiên" đã xảy ra.

Techno nói với chất giọng mềm mỏng như là đang thì thầm vậy, bởi vì cậu vẫn không theo kịp tình huống này. "Mình không có gọi điện cho nó nha nên là làm sao thằng nhóc này lại đang ở đây thế?" Thành thật mà nói, cậu đã sẵn sàng cho kế hoạch đi ké xe của nhà hàng xóm rồi nhờ người ta cho xuống điểm bus. Nhưng, ai có thể nói cho cậu biết rằng ngay khi cậu vừa bước ra khỏi nhà, cậu không còn có thể trốn thoát khỏi những gì đang xảy ra ngay đây rồi.

"Thằng Nic gọi cho em ạ. Nó bảo là vì nó gây ra vụ tai nạn khiến xe của anh hỏng, nên nó nhờ em đến đón anh coi như chuộc lỗi với anh ạ.

Ơi thằng em trời đánh này, mày có thể hỏi tao trước xem tao có muốn bạn mày đến đón hay không chứ.

Chỉ duy nhất lần này, cậu muốn đấm vào mặt đứa em mình một phát, bởi vì cái ý tưởng tốt của nó, đã phá hủy hoàn toàn kế hoạch trốn thoát của cậu. Nhưng mà, khi nhìn thấy nụ cười tươi lộ cả chiếc răng khểnh, cùng với đôi mắt lấp lánh đầy hi vọng khiến cho cậu muốn giữ vững lập trường của mình... cũng không thể phủ nhận điều này nữa rồi...

"Er... đi thôi. Túi của tao ở chỗ Kla à?"

"Vâng ạ. Em đang giữ nó đây ạ. Nhưng, em nghĩ nó hơi bẩn rồi, nên em đã giặt nó..."

"Hơi thế còn, tài liệu công việc của tao?!" Techno la làng lên bởi vì bên trong cái cặp đó, là tất cả đống tại liệu công việc quan trọng của cậu. Tốt rồi, cậu không thể nào không đổ lỗi cho mình vì hôm qua can cái tội chạy quá nhanh rồi quên luôn báo lại cho cậu nhóc kia. Và tất nhiên, ai lại không quýnh lên khi bị một đứa trẻ hôn mình và bảo là thích mình hơn nữa chứ.

"Nó ở trong balo của em ạ. Em muốn anh sử dụng túi của em trước. Err... Anh không phiền nếu em làm vậy chứ ạ?" Bạn thân của em trai cậu hỏi với một tông giọng không chắc lắm. Gương mặt nó chưng ra bộ dạng áy náy khiến cho người nghe phải lẩm bẩm gì đó vì thế nên cậu chả thể nói gì ngoài việc chầm chậm lắc đầu.

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ