Chap 11: Kiểm tra đánh giá năng lực

2.3K 321 7
                                    


Nhờ vào cái danh hiệu được mời vào trường này, Aizawa thật sự không quá coi trọng cô. Vì trên danh nghĩa thì Katsuko được mời vào học viện UA này với tư cách người đứng đầu kì thi học sinh giỏi cả 2 môn Sử và Địa cấp quốc gia, nên vị thầy giáo chủ nhiệm này không hề đánh giá cao năng lực của cô chút nào. Dù cho cô có là em gái của tên đứng nhất kì thi đầu vào đi nữa.

Katsuki vẫn là người ném bóng để làm ví dụ, như những gì đã thể hiện trong nguyên tác, cậu ta thêm một cú nổ vào lần ném đó.

"CHẾT ĐI!" Và rồi một tiếng ầm vang thật lớn, nhưng lần này có lẽ là do hiệu ứng cánh bướm, cậu ta ném xa tận 748,6m. Có nghĩa là xa hơn trong nguyên tác tận 43,4m.

Sau đó thầy Aizawa đã đưa ra hình phạt ai xếp hạng bét trong tất cả 8 bài kiểm tra sẽ bị đuổi học. Nếu Midoriya xếp hạng bét thì có lẽ không sao chứ cô mà xếp bét thì khả năng bị đuổi học lên đến 80% đấy. Phải cố gắng thôi.

~~~o0o~~~

Bài kiểm tra số 1: Chạy 50m

Không giống với anh trai có thể liên tục tạo ra những vụ nổ trên lòng bàn tay để đẩy bản thân bay lên, bong bóng của cô cần thời gian để được hoàn thành. Nhưng mọi người nghĩ 14 năm đầu đời của cô dùng để làm gì? Tất nhiên là cô dùng để luyện tập rồi.

'Thời buổi này chả trông cậy vào ai được, phải tự mình làm hết mọi việc' .

Anh hùng gì chứ, hằng năm vẫn có một đống người chết vì thiên tai và rất nhiều cửa hàng bị cướp bởi tội phạm kia kìa. Anh hùng không phải thánh, họ không thể ở bên chúng ta mọi lúc mọi nơi để cứu giúp đâu.

Nhờ vào sự khổ luyện nên giờ Katsuko có thể kích nổ những quả bóng khi chúng còn chưa được hoàn thành trên tay cô, nên là lần thi của cô trông giống y chang với Katsuki, chỉ là cô chậm hơn khá nhiều, mất tận 5 giây.

Bài kiểm tra số 2: Lực tay

Katsuko thường phải khống chế tay mình làm việc một cách nhẹ nhàng hết sức có thể để cô không vô tình bóp nát bong bóng cô tạo ra. Nên trong bài kiểm tra này, kết quả của cô tệ đến không nói nên lời. Chỉ có 20kg, còn thấp hơn cả lực tay trung bình của nữ giới bình thường, nhục nhã vc.

Bài kiểm tra số 3: Bật xa

Cái này thì không thể nào tệ được, tên sầu riêng cục súc đó làm được thì Katsuko cũng qua một cách dẽ dàng thôi.

Bài kiểm tra số 4: Bật ngang

Bật ngang thì không phải là thế mạnh của Katsuko, nhưng điều đó không có nghĩa là cô yếu ở phần đó. Cho nên, kết quả của bài kiểm tra này thuộc dạng thường thường thôi.

Bài kiểm tra số 5: Ném xa

Cuối cùng cũng đến lượt ném bóng của cô. Cô tạo ra nhiều bong bóng nhỏ nhưng có lớp vỏ dày và đính chúng lên quả bóng. Cô ném, và cứ sau mỗi lần trái banh sắp rơi xuống cô lại kích nổ một cái bong bóng trên đó.

Với cái năng lực phạm quy của mình cô đã mang về con số 1352,6m. Một điểm số cực kì tuyệt cmn vời. Thậm chí còn cao hơn cả nam chính Midoriya.

À, cậu ta chưa thi đâu, giờ mới bắt đầu này.

Một cú ném hơn 700m được thực hiện bởi kẻ vốn không có năng lực hay thể lực để làm điều đó khiến Katsuki nổi điên lên và lao tới chỗ Midoriya, đồng thời gào lên: "Giải thích cho tao mau! Thằng khốn Deku kia!"

Vỗn dĩ là Aizawa sẽ kéo cậu ta lại, nhưng cô Katsuko không đến đây để làm kiểng. Vì biết trước tình huống này sẽ xảy ra nên cô đã nhanh hơn sensei một chút.

Cô vội nắm lấy cổ áo Katsuki và giật mạnh khiến cậu ngã ngửa ra sau, tất nhiên là đè lên người cô. Không sao đâu, cô vẫn an toàn mà, cô đã tạo ra bong bóng nhanh nhất có thể và để nó cản lại cú ngã đó.

Nhưng nó vỡ rồi, và giờ thì tình hình trông như thế này đây:

Katsuko ngã sõng soài trên nền đất, tay vẫn giữ chặt cổ áo của Katsuki. Katsuki thì tất nhiên là nằm hẳn trên người cô.

Aizawa thì vẫn giữ cái khăn choàng cổ của thầy ấy lơ lửng, mọi người thì vẫn bận há hốc mồm tiếp thu tình hình hiện tại.

Midoriya thì khỏi nói, cậu ta đơ luôn rồi, chính là biến thành tượng đá luôn rồi ấy.

Katsuki thì ngay lập tức muốn bật dậy, nhưng cô em gái của cậu ta đời nào cho phép việc đó xảy ra. Cô ngay lập tức lật qua, việc đó thật sự tốn sức khi thằng anh cô vẫn luôn giãy giụa phí bên trên.

Nhưng với kĩ năng đấu vật được thao luyện từ kiếp trước, cô đã lật được Katsuki xuống và thành công khóa chặt tay chân cậu.

"Mày đến trường để gây lộn à, thằng ngu này?!" Cô vừa nói vừa ghì chặt Katsuki xuống mặt đất.

"MẸ NÓ! MÀY CÓ THẤY GÌ KHÔNG? THẰNG DEKU ĐÓ CÓ NĂNG LỰC! Nó vốn chỉ là một hòn đá mà thôi!" Cậu ta tiếp tục gào thét.

Chưa bao giờ cô thấy mình thiếu vốn từ như thế này, dù cô rất muốn khuyên bảo Katsuki, nhưng cô chẳng nói được lời nào. Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao? Tức giận và phẫn nộ vì bị lừa dối? Hay đố kị và ganh ghét? Hay là thất vọng và tổn thương? Một người ngoài như cô sẽ chẳng thể nào biết được.

Một lúc sau, khi Katsuki đã bình tĩnh lại, cô thả cậu ra rồi đứng dậy. Nói thật, cô không dám nhìn vào mắt Katsuki lúc này, cô không hiểu và cũng không muốn hiểu cảm giác đó.

Mọi thứ lại tiếp tục, Midoriya đã ra ngoài và để lại chỗ cho những người thi sau.

Bài kiểm tra số 6: Gập bụng Bài kiểm tra số 7: Tay chạm mũi chân đều được cô hoàn thành một cách dễ dàng.

Bài kiểm tra số 8: Chạy đường trường

Mặc dù đã hơi mệt rồi nhưng cô cũng cố gắng qua bài thi này với điểm số không thể chê vào đâu được. Biết sao giờ, Katsuko không muốn bị đuổi đâu.

KẾT QUẢ:

Đương nhiên, Midoriya đứng hạng 21, hay còn gọi là hạng bét.

Lúc cậu ta đang đau đớn tột độ về vụ đuổi học thì: "Cái chuyện đuổi học là ta chém gió đó." Gần như tất cả mọi người đều trợn tròn mắt vào lúc Aizawa-sensei nói câu đó.

Cô thì biết đó vốn không phải chém gió đâu. Nếu Midoriya bị đánh giá là không có tiềm năng, cậu ta chắc chắn sẽ bị đuổi thẳng. Cậu ta nên cảm thấy may mắn khi được chọn làm vai chính.

Về phần Katsuko thì Aizawa đã khá bất ngờ khi cô được hạng 4, chỉ sau Yaoyorozu, Todoroki và một tên Bakugou khác mà thôi. Không chỉ Aizawa, chính cô cũng bất ngờ về nó. Cô cứ nghĩ cô sẽ phải ở tầm hạng 8 đến hạng 15 cơ.

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ