Ai đọc phần giới thiệu truyện chắc cũng biết, mình viết bộ này là do ngẫu hứng, nửa đêm tự nhiên lên cơn cuồng mà ra.
Mà ngẫu hứng thì chắc chắn là mình vẫn chưa định hướng nội dung câu chuyện cũng như cái kết của nó. Thế nên mọi người có thể thấy mình thêm cũng được kha khá nhân vật mới vào rồi, vì mình chẳng biết nên dẫn truyện theo hướng nào cả, thành thử nhân vật thì ngày càng nhiều mà vai trò cho họ thì ngày càng ít.
Lúc mình bắt tay vào viết truyện này thì mình còn thích Học Viện Anh Hùng lắm, nhưng lâu lắm rồi không coi khiến mình quên nội dung, cũng bớt thích lại, ý tưởng cùng động lực cũng theo đó mà vơi dần.
Mình lại không phải một người có lòng kiên trì, nên mình nghĩ drop bộ này là quyết định sáng suốt cho các bạn vẫn đã theo dõi bộ này, dù mình ra chap chậm hơn cả ốc sên.
Dạo này thì mình bắt đầu thích Attack on Titan hơn. Không biết có ai biết không chứ hồi đó mình cũng có một bộ Đồng nhân Naruto với một bộ Vocaloid đó, viết xong thấy trẻ trâu quá nên mình xóa rồi.
Nhưng mình không xóa bộ này đâu, dù gì thì BnHA cũng đâu có dài như Naruto :D
Cái tật của mình ấy, thích cái gì là cứ điên cuồng thích, mà qua cái thời điên cuồng đó xong liền không thích nữa, thậm chí cảm thấy nó nhảm sh!t. Ngày xưa mình chẳng biết, nhưng nhờ mama đại nhân nói nên mình mới để ý, mama mình cũng tính tình y như vậy, di truyền chăng?
Giờ mình lục lại thư viện đọc với thư viện ảnh cũng thấy được cái sở thích của mình qua từng thời kì nó thay đổi như nào. Đầu tiên mình yêu vocaloid, tiếp là đồng nhân (Naruto, Fairy Tail,...) sau khi xem Gintama lại thích đọc OkiKagu, tiếp đó là ngôn tình TQ, khi Angel of Death ra thì nghiện bộ này, không biết tại sao lại sang đến cung đấu, từ từ qua xuyên nhanh,... . Giờ thì vẫn trong cơn mê với AoT, tương lai chẳng biết ra sao.
Mà có lẽ là khi phần 5 ra thì mình sẽ quay lại với bộ này thôi.
(Có lẽ lâu lâu mình lại nổi cơn lên ra vài chap)
Cảm ơn mọi người rất nhiều.
---------
Tâm sự chút:
Biết rõ người ta thích mình, nhưng mình tỏ tình thì lại bị từ chối là như nào???
Tức hộc máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2
FanficKhi sự u mê Bakugou của tui đã lên tới đỉnh điểm và tui đã tạo ra cái của nợ này đây. Hali là thành viên trong một đội trộm mộ ở Ai Cập. Các bác biết rồi đấy, "đi đêm có ngày gặp ma" mà. Trong một lần quật mộ tưởng thường nhưng bất thường không tưởn...