Chap 17: USJ! (2)

1.7K 253 29
                                    


Sau khi lấy được những thông tin cần thiết, bằng nhiều cách, Katsuko và Todoroki cùng nhau rời khỏi khu vực lở đất, trên đường đi các cô có chạm trán với vài tên tội phạm nữa, nhưng đều bị Todoroki xử lí nhanh gọn lẹ.

Suốt đường đi, cậu ta cứ nhìn cô mãi. Ánh mắt đầy tò mò cứ hướng thẳng sau lưng cô, dù Katsuko không muốn biết nhưng cậu ta cứ nhìn chằm chằm như thế thì bố ai không nhận ra kia chứ.

"Cậu có gì muốn hỏi sao, Todoroki-san?" Không thể chịu đựng được nữa, Katsuko mở lời trước.

"Không có gì quan trọng đâu." Người gì đâu thật nạnh nùng mà, cô đã mở lời trước rồi, cho một bậc thang để xuống rồi, vậy mà vẫn không xuống. Tự treo mình vào tình thế khó xử có gì vui sao?

Cậu ta không nói thì cô cũng không ép, hai người tiếp tục đi. Chẳng mấy chốc các cô đã ra khỏi khu vực lở đất một cách an toàn, không chút sứt mẻ nào.

Nói gì thì nói chứ nãy giờ hơi lâu rồi đấy, tên biến thái Hashimada đó chết ở đâu rồi? Sao lại chưa tới cứu giá?

Nếu Hashimada không mang tiếp viện tới thì tình hình bây giờ hơi bị nguy cấp rồi đây.

"Tôi sẽ trở lại chỗ Aizawa-sensei xem có giúp gì được không, cậu định thế nào?" Katsuko quay sang hỏi Todoroki.

Suy nghĩ một chút, cậu trả lời: "Tôi đi cùng."

~~~o0o~~~

Vì lần này có Katsuko biết trước kịch bản, nên cô và Todoroki tới sớm hơn hẳn so với cốt truyện. Tên Noumu còn chưa kịp tung một hit cực mạnh vào mặt thầy Aizawa thì từ dưới chân nó, băng bắt đầu mọc lên và ngăn cản nó chuyển động.

Noumu rất mạnh, chỉ trong chốc lát, lớp băng của Todoroki đã bị phá vỡ. Nhưng một chốc lát đó vừa đủ để một anh hùng chuyên nghiệp như Aizawa thoát khỏi nó.

Ngay lúc đó, ngay khi cái giây phút định mệnh đó vừa qua, kính phía bên trên tòa USJ bỗng răng rắc nứt vỡ và rơi xuống với tốc độ ngày càng nhanh đến chóng mặt. Ánh sáng mặt trời kết hợp cùng sự lấp lánh của thủy tinh thật sự khiến cô cùng tất cả mọi người phải nheo mắt lại.

Lao xuống cùng đống kính nứt vỡ còn có một người. Không ai khác ngoài Hashimada, người tưởng chừng đã vô dụng nhưng không ngờ anh ta thật sự tới.

Vẫn còn mang trên người chiếc áo sơ mi bẩn đã mặc từ tối qua, anh ta đáp lên mặt con Noumu bằng hai tay và sau đó bật ra xa. Mặc dù màn xuất hiện ngầu lòi đấy, nhưng nhìn anh ta bần hàn vãi ra.

Sau đó là cả một cơn mưa mảnh kính sắc bén. Todoroki tạo ra một bức tường băng che cho Katsuko, Aizawa và cậu ta, cả Hashimada nữa. Tại sao không có Midoriya cùng mấy người khác ấy hả? Tại vì cậu ta có biết họ ở đó đâu, họ đang nấp mà.

Vì thế, Katsuko nhanh chóng tạo ra một loạt bong bóng và ném chúng lên phía trên chỗ Midoriya, kích nổ chúng. Những vụ nổ lớn đã được tạo ra ngay trên đầu bọn họ, nó thổi bay tất cả các mảnh thủy tinh đang rơi xuống đầu những người bạn của cô.

Nhưng mọi thứ đáng sợ hơn các bạn tưởng nhiều.

Những mảnh thủy tinh tội nghiệp vừa bị thổi bay kia bây giờ đang trả thù Katsuko bằng cách lao về phía bọn cô với tốc độ chóng mặt. Todoroki vung tay một cái, một lớp băng khá dày được dựng lên.

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ