Chap 10: Nhập học

2.3K 332 31
                                    


Hôm đó là một ngày tháng 4 lạnh lẽo, đùa thôi chứ lạnh mẹ gì giờ này nữa, tháng 4 rồi đấy.

Katsuko cùng anh trai đã dậy từ sớm và vội vã chuẩn bị cho ngày đầu đến lớp, lại đùa đấy, tụi bây nghĩ thằng Katsuki đó mà chịu dậy sớm chuẩn bị à? Nó vẫn dậy như bình thường thôi.

Lúc cậu ta chuẩn bị xong xuôi và xuống ăn sáng thì Katsuko đã ngồi ở đó và nhấm nháp ly sữa nóng của cô. Cô không có háo hức đến mức không ngủ được đâu, thật đó, cô chỉ bị đánh thức bởi cuộc điện thoại nhảm nhí của tên hiệu phó biến thái Hashimada thôi. 

Khi vừa nhấc máy cô đã chửi anh ta một trận té tát khiến Hashimada phải cúp gần như ngay lập tức. Nhưng cô cũng chả còn ngủ lại được nữa, đành phải rời giường sớm vậy. Và đó là lí do cho khung cảnh hiện tại.

"Cà vạt của anh đâu, anh trai?" Cô đang ngồi một cách cực kì quý tộc, như cách mà cô tham gia các buổi đấu giá sang trọng kiếp trước vậy, nên cô không thể nói chuyện kiểu "Cà vạt của mày đâu rồi hả, thằng óc chó?" như bình thường được, nó sẽ làm mất phẩm giá của một người 'co được, duỗi khi được khi không' của cô.

Katsuki vừa liếc nhìn cô với ánh mắt 'mày lại lên cơn rồi à' vừa lấy phần ăn của mình. Sau đó, cậu ta trả lời cô một cách rất không Katsuki, cụ thể là: "Anh trai không đeo cà vạt vì nó thật phiền phức, em có nghĩ như vậy không, em gái?"

Đấy, không có chút Katsuki nào trong câu trả lời đó, thằng này bị OOC rồi hay sao ấy. Cô quay lại nhìn cậu với ánh mắt không thể tin tưởng, không chỉ cô, cả gia đình đều nhìn nó với ánh mắt như nhìn cận cảnh UFO đang bắt cóc một con bò.

Cô  tiến gần lại cậu ta. Lấy tay áp lên trán cậu, lẩm bẩm nói: "Nhiệt độ vẫn bình thường mà nhỉ. Bị chấn động phần trong sao?" Katsuki ở ngay trước mặt cô nên đương nhiên cậu ta có thể nghe rõ mồn một những gì cô nói.

"Chấn động con mẹ mày! Mày mới chấn động não ấy!" Cậu ta hất tay cô ra và gào lên. Ngay lúc đó mọi người mới thở phào và quay trở lại với công việc đang làm dở.

Còn Katsuko thì: "May quá, trở lại bình thường rồi. Nếu một ngày, mày trở thành người bình thường, tao chắc chắn đó sẽ là ngày tận thế đó, Katsuki à." Và 2 người chơi "đuổi bắt vui vẻ" ngay sau đó.

~~~o0o~~~

Sau khi dùng xong bữa sáng thì 2 anh em đến trường bằng tàu điện. Nhà các cô ở khá gần nên cũng không đến mức cần bon chen trong chốn đầy rẫy thị phi như tàu điện này đây. Nhưng mà thẻ giảm giá cho học sinh dùng để làm gì? Tất nhiên là dùng để đi tàu chứ còn gì nữa, với lại đi tàu là rất cần thiết với 2 người các cô vì sắp muộn cmnr.

Trên tàu ai cũng nhìn các cô cả, người nổi tiếng mà, khổ lắm. Cộng thêm bộ đồ học sinh UA trên người nữa thì tỉ lệ quay đầu là 96,69% luôn đó. Hầu hết mọi người đều dừng lại nhìn cô lâu hơn so với thằng anh trai bên cạnh, tất nhiên là vì bộ ngực đang phồng lên dưới lớp đồng phục nam kia, cô biết trước tình huống này rồi, muốn nhìn thì nhìn đi, cô lại chả mất miếng thịt nào.

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ