Chap 12: Huấn luyện chiến đấu

2.1K 293 4
                                    


Mấy môn học bắt buộc ở trường thật sự không phải vấn đề gì đối với cô, chính xác là nó dễ vãi chưởng ra luôn í. Nhắm mắt cũng làm được.

Vào giờ nghỉ trưa, Katsuko và Katsuki ngồi cùng bàn với nhau, lúc đi lấy thức ăn, anh hùng đầu bếp Lunch Rush còn tưởng rằng cô đến lấy 2 lần cơ. Mà cũng phải, trước giờ số lượng cả 2 người trong một cặp song sinh cùng nhau thi đậu vào UA gần như là 0.

Katsuki vẫn chưa làm quen được với bất cứ ai trong lớp, không tính Deku, nên cô em gái này đành phải ngồi chung với nó thôi. Nếu để anh trai ngồi một mình một người thì cô sẽ trông hệt như một kẻ bất nghĩa không có tình anh em mất.

Nói thế cho đỡ nhục chứ thật ra là Katsuko cũng chưa kết bạn được với ai trong lớp cả nên 2 kẻ lạc loài này đành phải ngồi chung bàn với nhau thôi.

~~~o0o~~~

Tiết đầu tiên sau khi nghỉ trưa à? Cô không thích tiết này lắm vì sau khi ăn trưa là lúc cô trở nên buồn ngủ và lười biếng.

Đang chờ giáo viên thì Rầm một cái, cửa mở. "Ta đây đang... bước vào như một người bình thường." All Might với một cách bước vào không hề bình thường vừa nói.

Lúc xem phim thì cô không để ý lắm nhưng mà nhìn tận mắt mới thấy, bộ đồ ổng mặc nhìn kinh dị vãi lone. Xanh đỏ vàng đủ cả được trộn lên một bộ đồ bó của một gã đầy cơ bắp, hãy tưởng tượng đi, và nó sẽ phá tan hoàn toàn cái hình tượng All Might to lớn trong lòng các ngươi.

Dường như không có ai trong lớp học cảm thấy bộ đồ bó sặc sỡ của All Might có vấn đề gì hay sao luôn ấy, họ vẫn chào đón ông ta một cách nhiệt liệt. Sau đó All Might thông báo rằng các cô sẽ được huấn luyện chiến đấu vào ngày hôm nay.

Mọi người rất phấn khích, kể cả cậu bạn Midoriya hay run rẩy sợ sệt kia. Nhưng cô thì không, vì cô biết Katsuki sẽ lại cần công tác tâm lý sau buổi học này. 

Nó không thật sự cần thiết vì trong nguyên tác cậu ta vẫn ổn dù không có cô, nhưng 'cẩn tắc vô áy náy' , và Katsuko sẽ làm tất cả những gì cô có thể để giúp cậu ta cảm thấy tốt hơn. Như một gia đình.

~~~o0o~~~

Thay bộ đồ anh hùng vào cô cảm thấy cơ thể nhẹ hẳn đi. Tại sao nhẹ? Tại vì bộ đồ đó cực kì thiếu vải! Không hẳn là thiếu vải đến hở từa lưa chỗ như cái mà các bạn đang nghĩ.

Là vì yêu cầu đầu tiên của Katsuko đối với bộ đồ anh hùng của cô là: Mỏng và nhẹ hết sức có thể. Năng lực của cô là đặt bom nên cô không muốn bộ quần áo cồng kềnh làm cản trở công việc một chút nào.

Về cơ bản thì cô trông như thế này, chú ý vào nhé tôi sắp miêu tả nó đây:

Áo ba lỗ giống với kiểu của Katsuki, phần kim loại phía trên 2 vai thì bị cô thay bằng 2 mảnh giáp với các khớp động để di chuyển tiện hơn. Như anh trai, từ phần vai đến phần khuỷu tay của cô được để trống vì nếu bao chặt phần đó lại thì việc di chuyển cánh tay, vũ khí của cả 2 các cô, sẽ trở nên khó khăn hơn.

Katsuki cần giữ mồ hôi lại vì chúng là năng lực của cậu, nhưng Katsuko thì không. Nên Katsuki mang 2 cái bao tay hình lựu đạn cực to, cực cồng kềnh còn cô thì không có chúng. 

Từ khuỷu tay trở xuống được bọc trong một lớp giáp mỏng, nhẹ nhưng cực kì kiên cố, mặt trong của nó được bịt lại bằng vải đen hút ẩm.

Phần bàn tay thì còn được bảo vệ cẩn thận hơn nữa. Với mu bàn tay được bịt kín gần như hoàn toàn trong lớp giáp, lòng bàn tay thì lại được để hở vì đó là nơi mà cô tạo ra các bong bóng nổ. Bịt lại rồi sử dụng năng lực bằng mông à.

Về phần quần thì đơn giản hơn, giống hệt với cái quần của sầu riêng, chỉ khác phần thắt lưng vốn phải đeo đầy lựu đạn thì cô thay thế nó bằng dao, cô có đủ các loại dao cả. Kể cả dao phẫu thuật để sơ cứu khẩn cấp khi cần.

Đừng nhìn tôi với ánh mắt không tin tưởng đó chứ, kiếp trước Katsuko là dân ở thế giới ngầm mà. Mấy chiêu sơ cứu bình thường như gắp đạn, hút độc,... cô cũng biết khá rõ đó.

Katsuko thì không phải loại người thích sự sặc sỡ, nên bộ đồ của cô chủ yếu có màu đen và màu xanh quân đội. Cô cũng có 2 trang bị bảo vệ đầu gối giống Katsuki, đừng trách cô đạo ý tưởng.

Cô không có ước mơ làm anh hùng nên cũng không thật sự quá để tâm vào việc bộ đồ của cô trông ra sao đâu. Copy bộ đồ của một nam gần chính cũng là một ý tưởng tuyệt đấy chứ!

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ