Chap 13: Huấn luyện chiến đấu (2)

2K 298 18
                                    


Và giờ là chuyên mục xăm soi đồ của người khác.

Trong đây, bộ đồ mà cô cảm thấy kinh dị nhất đã không còn là bộ đồ của All Might nữa rồi. Ngay sau khi cô nhìn thấy Todoroki. Bộ đồ cậu ta bao phủ cả nửa người trái trong băng, và nó có một cái lỗ tròn để cậu ấy có thể nhìn ở phần mắt trái. Nó kinh vcl ra.

"Bộ đồ của Deku cũng kì cục không kém." Cô tự lẩm bẩm.

Nhưng mà, như Mineta đã nói: "Khoa anh hùng là nhất!" Nhìn ngắm mấy cô gái xinh tươi mơn mởn trong những bộ đồ bó chính là điều tuyệt vời nhất thế gian.

Đặc biệt là Yaoyorozu, vì năng lực nên cả phần bụng của cô ấy đều được lộ ra ngoài, nhìn xem làn da đó đi. Trắng trẻo, và trông có vẻ mềm mịn lắm đây, muốn chạm vào quá đi.

~~~o0o~~~

Sau khi All Might nói sẽ chia nhóm và chiến đấu thì rất nhiều người hỏi này hỏi nọ dồn dập. Thầy ấy lấy kịch bản đã chuẩn bị sẵn ra và trả lời cho mọi người, khá là... đáng yêu?

Việc chia nhóm diễn ra giống như trong nguyên tác, đây có phải thứ mà người ta gọi là sức mạnh của kịch bản không nhỉ? Nhưng có khác một chút, đội D, gồm Katsuki và Iida nay lại có thêm thành viên mới. Là cô chứ còn ai trồng khoai đất này nữa.

"Nhưng mà thầy ơi, Bakugou-kun và Bakugou-kun...? Ý em là cặp song sinh Bakugou đều có thứ hạng khá cao trong các bài kiểm tra thể chất, họ cũng quen với năng lực của nhau nữa. Em nghĩ việc đó sẽ là không công bằng cho đội đối thủ của họ." 

Cô bạn người ếch Asui vừa nêu ra ý kiến của mình, cô ấy đã hoàn toàn vứt Iida cũng cùng đội D với các cô sang một bên.

"Trong thực tế, anh hùng không phải lúc nào cũng thắng được đâu. Những tên tội phạm thông minh sẽ có sự suy tính kĩ lưỡng trong kế hoạch của chúng, làm sao em biết được 2 tên tội phạm mà em đang chiến đấu với có hiểu rõ nhau không?" All Might giải thích cho Asui, và cũng là giải thích cho cả lớp, nhưng ông ấy lại bỏ quên Iida rồi.

~~~o0o~~~

Sức mạnh đáng sợ của kịch bản đã đẩy cô vào cuộc chiến đầu tiên, đội D sẽ là tội phạm và bên anh hùng là đội A, gồm nam chính Midoriya và cô bạn không biết có phải nữ chính hay không, Uraraka.

Khi đã vào vị trí, cô nghe Iida vẫn đang lẩm bẩm câu thần chú 'mình là tội phạm, mình là tội phạm, mình rất độc ác', nó chẳng có tác dụng mẹ gì cả. Và cô phải ngồi lại làm công tác tư tưởng cho cậu ta.

"Bây giờ hãy tưởng tượng cậu là một anh hùng chuyên nghiệp đi nào." Cô hướng dẫn từ từ.

"Nhưng chúng ta là tội phạm mà... ." Cậu ta đang cố cãi cô! Tên ngu ngốc yếu bóng vía đó đang cãi cô!

"Nghe theo những gì tao bảo! Mày là anh hùng, hiểu không?" Cô quát lên. "Và giờ mày phải bảo vệ vũ khí hạt nhân của chính phủ khỏi sự cướp đoạt từ bọn tội phạm. Cứ nghĩ như vậy đi, hiểu không?"

"Ồ, ra vậy, tôi là anh hùng và tôi đang bảo vệ vũ khí của chính phủ!" Và cậu ta bắt đầu lặp đi lặp lại câu đó.

Katsuko chẳng làm gì được ngoài đỡ trán, chưa đấu nữa mà cô đã mệt hết cả người rồi. Sau đó, thông báo trận đấu bắt đầu được phát qua loa ở bên ngoài.

Katsuki ngay lập tức ra khỏi căn phòng các cô đang ở, để làm gì thì chắc ai cũng biết rồi. Cô không có ý định ra ngoài cùng cậu đâu, phải để cậu ta tự trải nghiệm chứ, cô chỉ cần lo phần hậu sự là OK.

Trong lúc chờ đợi đội anh hùng đến, cô tạo ra một cái lớn để bao vũ khí hạt nhân lại, sau đó đính những quả bóng nhỏ hơn lên để bảo vệ nó.

Sau nhiều năm luyện tập bong bóng của cô đã trở nên rất chắc chắn đó. Nó sẽ không vỡ ra vì đồng loại bên cạnh mình phát nổ đâu.

Uraraka sẽ không đời nào chạm vào vũ khí được. Mặc dù là đấu tập thôi nhưng Katsuko thật sự không muốn thu tí nào. Đội 3 người mà thua thì nhục lắm đó.

Trong lúc cô đang tạo các bong bóng nhỏ hơn, đặt lên các cây cột để tránh việc Uraraka dùng nó làm vũ khí như trong nguyên tác, thì cô ấy đã đến. Iida vẫn còn đang lảm nhảm gì đó và không hề nhận ra sự hiện diện của cô ấy.

"Mắt kính! Thay vì đứng đó xàm xí sao mày không kiểm tra xung quanh đi?" Cô cố ý nói to lên còn Uraraka thì chắc chắn đã nghe thấy và nhanh chóng trốn đi rồi.

Ngay lúc sau đó, cô tiến lại gần Iida và nói nhỏ: "Đuổi theo, hướng đó!" Cô vừa nói vừa chỉ tay vào vị trí Uraraka vừa đứng khi nãy. "Là Uraraka."

Sau khi nhận được chỉ thị từ cô, Iida ngay lập tức dùng tốc độ khủng bố của cậu ta chạy nhanh về phía đó.

Rất nhanh, Iida đã mang về một cô gái toàn thân màu hồng. Dù không thích màu hồng lắm nhưng mà cô cực thích cái thiết kế bó sát đó. Nổi bật lên những đường cong tuyệt đẹp, cơ thể điện nước của một cô gái mới tuổi thanh xuân, chết mẹ, lại nghĩ lan man đi đâu rồi.

Cô lấy dây thừng có sẵn được gắn trong bộ đồ của mình ra hòng trói Uraraka lại. Đừng hỏi cô trang bị dây thừng làm gì, thói quen thôi, nhưng giờ nó khá có ích mà.

Trong lúc trói cả 2 người họ đều nhìn cô như biến thái, cô thề là cô không có ý định bậy bạ gì hết! Đừng nhìn cô với ánh mắt đó nữa mà!

Không như các bạn nghĩ đâu, việc mang dây thừng chỉ là một lý do nhỏ xíu thôi. Còn lý do chính mà bọn họ nhìn cô như vậy là do cách trói của cô cả đấy.

Trói theo kiểu Kinbaku. Hay còn được nói một cách dễ hiểu hơn là trói SM đấy.

"Thả lỏng nào Uraraka, tớ không muốn làm đau cậu đâu." Nó chỉ là một câu nói bình thường, nhưng trong mắt của những người khác thì nó hơi bị bất thường luôn. 

Hi vọng các độc giả đừng nghĩ bậy, các chế rất "trong sáng" mà, tôi tin là vậy.

Katsuko trói Uraraka theo kiểu Kinbaku không phải vì con bé biến thái đâu. Trói theo kiểu này thì nó không gây hại đến người bị trói hơn nữa nó cũng cực chắc chắn. Lý do chính đáng và khoa học thế còn muốn gì nữa.

~~~o0o~~~

Ừm, vì không có Uraraka nên trận đấu đã nhanh chóng kết thúc với kết quả là đội tội phạm thắng. Lúc mở trói, tất cả mọi người, TẤT CẢ MỌI NGƯỜI đều nhìn cô với ánh mắt kì lạ, đặc biệt là Mineta và Kaminari.

"Vậy ra Bakugou-kun thích như vậy à, hiểu rồi, hiểu rồi." Bọn họ vừa gật gù vừa nói. Bọn mày hiểu cái lone què ấy.

Cùng lúc đó một bạn Bakugou khác liếc qua Mineta và Kaminari một cái, khiến họ sợ đến tự giác câm mồm. Thằng anh trai này của cô coi bộ cũng có chút uy hiếp với mấy tên biến thái dê xồm này đó chứ!

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ