Chap 18: Chuẩn bị cho Hội Thao

1.8K 237 21
                                    


Hôm nay là ngày đi học trở lại rồi. Mọi người trong lớp nói chuyện rôm rả nhưng 2 anh em họ Bakugou thì rất yên lặng, một sự yên lặng đến đáng sợ...

Làm sao mà ồn ào được khi mà cả 2 người đó đều đang ngủ rồi chứ. Cũng không hẳn là ngủ, Katsuki thì đang trong trạng thái gật gà gật gù, lúc mê lúc tỉnh. Còn Katsuko thì đang chìm đắm trong thế giới riêng của mình, mặc dù đang mở mắt nhưng ý thức của cô đã lạc trôi theo sếp mất tiêu rồi.

Nguyên do của việc này đã được trình bày trong mấy dòng cuối của chap trước rồi, cái thời gian biểu không dành cho con người của Katsuki ấy.

Rất nhanh sau đó, Aizawa-sensei bước vào lớp với cánh tay quấn băng trắng toát, thầy ấy trông đỡ hơn nhiều so với những gì được chiếu trên anime.

~~~o0o~~~

"Bla bla bla bla..."

"Bla bla blabla? Bla bla."

"Blabla bla bla blah."

Đó là những gì mà Katsuko còn nhớ được sau nguyên một ngày học. Cô đã ngủ suốt, mọi tiết học, mọi khoảnh khắc, kể cả giờ ăn trưa cô cũng gục trên bàn, chẳng thèm ngó ngàng gì tới cái bụng sắp bị đau bao tử do chế độ ăn cực kì loạn xạ của cô. Đừng như Katsuko nhé.

Giờ về, vì đã ngủ cả ngày nên giờ Katsuko tỉnh táo y như vừa uống nước tăng lực vị cà phê 247 xong.

Vừa mở cửa lớp ra là nguyên một đám loi choi nhoi nhoi bên ngoài bắt đầu nhào vô, ngắm ngía, xì xào bàn tán về lớp cô như xem sư tử trong hồ cá chép, hay xương khủng long trong viện bảo tàng tranh vậy.

"Tránh đường, lũ diễn viên quần chúng." Giọng nói khàn khàn hơi chút buồn ngủ của Katsuki cất lên. Từ ngữ điệu cho thấy cậu đang rất khó chịu, bực mình, mà cậu ta lúc nào chả vậy nhỉ?

"Thôi nào, mấy chú cũng biết là dù có nắm rõ thông tin kẻ địch đi nữa thì cũng không thể đấu lại được nếu mấy chú vẫn cứ yếu nhớt thây như vậy mà đúng không?" Một cú nói móc cực mạnh tới từ Katsuko. "Thăm dò làm gì chứ? Vô ích thôi."

Mọi người im lặng, ánh mắt bất thiện nhìn 2 anh em Bakugou.

"Phụt..." Người có thể cười vào lúc này còn ai ngoài Katsuki chứ. 

"Nghe bảo lớp A khá nổi tiếng nên tao mới ghé sang xem thử." Một mái đầu tím tím di chuyển trong đám đông đến gần các cô. "Nhưng coi bộ toàn một lũ kiêu ngạo không nhỉ?"

Cuối cùng thì cậu ta cũng ra khỏi đó. Đầu tím dựng đứng, mắt thâm quần ngang ngửa Aizawa, có những câu cà khịa mang tính xúc phạm cực mạnh, không ai khác ngoài Shinsou Hitoshi. Một chàng trai đặc biệt.

"Toàn bộ học viên ở khoa anh hùng đều thế này sao?" Mấy cô cậu bạn cùng lớp đồng loạt lắc đầu lia lịa. Nhìn buồn cười quá trời luôn, nhưng rất tiếc Katsuko không thấy được cảnh đó, cô đang đứng quay lưng lại với họ mà.

"Thấy cảnh tượng này thật đáng thất vọng mà" Mà cậu ta nói cũng đúng, thật sự rất đáng thất vọng, tính tình mấy đứa khoa anh hùng này, bao gồm cả lớp B, đều không thể đỡ nổi.

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ