Làn đạn một mảnh huyết vũ tinh phong, hai nhà phấn xé đến trời đen kịt, phóng nhãn nhìn lại, trên màn hình tất cả đều là rậm rạp làn đạn, hình ảnh bị che kín mít.Nghê Thanh phấn xé Vân Từ không tác phẩm, ngón giọng kém, một bài hát ăn cả đời, Vân Từ phấn xé Nghê Thanh diện mạo không phóng khoáng, hành vi cũng không phóng khoáng, nơi nơi ăn vạ cọ nhiệt độ.
Fans xé bức, chính chủ cũng không nhàn rỗi.
Hai người tiếu lí tàng đao, nắm tay tỷ tỷ muội muội nói được thân thiết vô cùng, trên thực tế cho nhau chọc dao nhỏ, tuy rằng hai người xuyên đều là sao trời váy, nhưng Vân Từ diện mạo càng tốt hơn, khí chất tuyệt hảo, phiêu phiêu dục tiên, sấn mà Nghê Thanh giống mộc mạc nhà bên tiểu muội, nhạt nhẽo vô vị.
Hiện trường nhìn qua hoà thuận vui vẻ, phía dưới sóng ngầm kích động.
Nhà xưởng nội không khí càng ngày càng khẩn trương, lúc này "Kẽo kẹt" mở cửa thanh đánh vỡ căng chặt bầu không khí.
Rỉ sét loang lổ đại môn kéo ra một cái phùng, môi hồng răng trắng thiếu niên tham đầu tham não, thấy nhà xưởng bên trong có người nhẹ nhàng thở ra, sải bước đi vào tới, cười hì hì cùng Vân Từ Nghê Thanh chào hỏi.
"Vân tỷ, Nghê tỷ, các ngươi hảo, ta là Ngôn Nhạc."
Hàn huyên qua đi Ngôn Nhạc vỗ vỗ ngực, một bộ kiếp sau chạy trốn bộ dáng: "Tiết mục tổ chọn tập hợp địa điểm quá dọa người, ở rừng núi hoang vắng, vẫn là vứt đi nhà xưởng, ta liền sợ tiết mục tổ an bài quỷ làm ta sợ."
Ngôn Nhạc fans thấy ca ca lên sân khấu, điên cuồng phát làn đạn, Ngôn Nhạc không cái chính hình, phấn tùy chính chủ, hắn fans cũng là một đám đậu bỉ:
【 tham kiến công công 】
【 tham kiến công công 】
【 tham kiến công công 】
【 phía trước tỷ muội công công là cái gì ngạnh 】
【 chúng ta ca ca tên là Ngôn Nhạc, hài âm thiến, cho nên kêu hắn công công 】
【 công công trước sau như một sa điêu, còn nhảy ra cái quỷ, hù chết ngươi tính 】
Ngôn Nhạc miệng cùng lau mật dường như: "Không nghĩ tới một mở cửa xuất hiện chính là hai cái xinh đẹp tiểu tỷ tỷ."
【 cho nên xuất hiện chính là diễm quỷ công công là có thể không sợ hãi sao? 】
【 xuất hiện chính là diễm quỷ công công trực tiếp thượng hảo sao! 】
【 công công có thể trước cây búa, đều thiến, khẳng định là bị thượng cái kia 】
【 lo lắng công công cúc hoa 】
【 lo lắng công công cúc hoa +2】
【 lo lắng công công cúc hoa +10086】
Ngôn Nhạc biết ăn nói, đậu đến hai vị nữ sĩ tiếu ngữ doanh doanh, còn không có liêu vài câu, lại tới một người.
Mềm mại màu đen tóc dài dán ở cổ thượng, mắt đào hoa thủy quang liễm diễm, bổn hẳn là song đa tình mục cố tình trên mặt không có gì biểu tình, thành thành thật thật cùng ba người vấn an, nói xong về sau ngơ ngốc đứng ở tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
General FictionHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành