Chương 55: Chủ nhân, không thể (55)

879 72 1
                                    



Tần Tri Trú hận không thể phiên xuống ngựa che lại Vân Từ miệng, nàng oán hận trừng mắt nhìn Vân Từ liếc mắt một cái, hướng nàng vươn tay: "Lên ngựa."

Vân Từ dẫm lên bàn đạp, đem tay đáp ở Tần Tri Trú lòng bàn tay, nương Tần Tri Trú lực, uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống trên lưng ngựa.

Nàng oa ở Tần Tri Trú trong lòng ngực, đầu về phía sau ỷ vừa lúc có thể đáp ở Tần Tri Trú trên vai.

Ngửa đầu nhìn đến Tần Tri Trú lưu sướng cằm tuyến, Vân Từ khắc chế thân đi lên xúc động, sau này nhích lại gần, bối vừa lúc để ở mềm mại núi non thượng.

Vân Từ ngượng ngùng ở Tần Tri Trú trong lòng ngực cọ cọ, nhũ dập dờn bồng bềnh dạng, đoạt nhân tâm thần.

Tần Tri Trú kháp một phen Vân Từ tiểu eo nhỏ: "Thành thật điểm."

Làn đạn trực tiếp điên rồi.

【 Tần Tri Trú thế nhưng đem Vân Từ vòng ở trong ngực, mặt khác tổ đều là cưỡi ngựa người ngồi ở phía trước! 】

【 Quá ngọt ngào bá, Tần Tri Trú duỗi tay kia một khắc lão phu thiếu nữ tâm đều phải hóa 】

【 Đây là cp phấn thắng lợi! 】

【 Khái, cho ta hướng chết khái 】

Thiệu Vũ thất thần, tầm mắt vẫn luôn hướng Tần Tri Trú trên người phiêu, thấy Vân Từ bị Tần Tri Trú ôm ở trong ngực, lại hâm mộ lại ghen ghét, một lòng tựa như ngâm ở nước chanh, chua xót không thôi.

Mặt khác tổ người nhưng thật ra không có quá lớn cảm giác, chỉ lo lắng có thể hay không thắng, rốt cuộc Tần tỷ ôm đồm đại bộ phận thi đấu quán quân.

Đạo diễn ra lệnh một tiếng, thi đấu chính thức bắt đầu.

Tần Tri Trú đầu tàu gương mẫu xông ra ngoài, gió Bắc gào thét từ Vân Từ bên tai xẹt qua.

Tần Tri Trú cầu thắng sốt ruột, roi ngựa ném keng keng rung động.

Tuấn mã một đường bay nhanh, hướng về chung điểm chạy như bay mà đi, vốn dĩ Vân Từ còn bởi vì sau lưng mềm như bông xúc cảm tâm diêu thần trì, chờ mã chạy lên, nàng xương cốt đều mau điên tan, kiều diễm tâm tư toàn bộ biến mất hầu như không còn.

Tới rồi phần sau giai đoạn đùi cùng yên ngựa qua lại cọ xát, bắp đùi nóng rát đau, 30 phút lộ trình ở Vân Từ trong mắt so ba cái giờ còn trường.

Tần Tri Trú ra roi thúc ngựa, rốt cuộc tới rồi chung điểm, đương mã dừng lại kia một khắc, Vân Từ lệ nóng doanh tròng, nàng thế nhưng sống sót.

Tần Tri Trú không có việc gì người dường như từ trên ngựa nhảy xuống, Vân Từ nằm liệt trên lưng ngựa sau một lúc lâu không động đậy.

Chờ nàng hoãn lại đây, nhân viên công tác dọn trương ghế, đỡ nàng xuống ngựa, dẫm đến rắn chắc mặt đất thời điểm, Vân Từ chân mềm nhũn, thiếu chút nữa té ngã.

Nhân viên công tác tay mắt lanh lẹ, một phen vớt trụ nàng.

Vân Từ bám vào nhân viên công tác bả vai đứng lên, cưỡi nửa giờ mã, nàng hiện tại chân bủn rủn vô lực, quan trọng nhất chính là đùi căn ma trầy da, có cổ kim đâm dường như đau.

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ