Chương 58: Chủ nhân, không thể (58)

881 73 15
                                    



Tần Tri Trú nghĩ đến Vân Từ phía trước câu dẫn nàng hành vi, sắc mặt khó coi: "Ngươi sẽ không tại hành lý rương thả giữa trưa ướt đẫm cái kia quần lót đi."

Vân Từ: "???"

038 bộc phát ra một trận kinh thiên động địa tiếng cười: "Ha ha ha ha ha ha mua dây buộc mình."

Vân Từ giận dỗi mà nói: "Ái nhìn không thấy."

Tần Tri Trú quay đầu lại nhìn về phía Vân Từ, Vân Từ ngồi ở trên giường, giống chỉ tức giận cá nóc, nàng mạc danh nhớ tới Vân Từ trên mặt che kín □□ chi sắc, ở nàng dưới thân chậm rãi nở rộ, rõ ràng là hoàn toàn bất đồng biểu tình, lại bởi vì tương tự mặt mày có cộng đồng chỗ.

Tần Tri Trú véo véo lòng bàn tay, đau đớn cảm nháy mắt đánh úp lại, mượn dùng đau ý ném rớt trong đầu hình ảnh, nàng cảm thấy nhiều xem một cái Vân Từ đều là đối tỷ tỷ phản bội.

"Ta đã trong lòng có người, ngươi không cần lại si tâm vọng tưởng."

Vân Từ ngạc nhiên ngẩng đầu, Tần Tri Trú trên mặt mang theo vài phần không kiên nhẫn, xem biểu tình thế nhưng như đối Lâm Thâm Lộc giống nhau.

Vân Từ lửa nóng tâm phảng phất bị rót một chậu nước lạnh, nàng hoảng hốt cảm thấy chính mình so Lâm Thâm Lộc còn muốn thật đáng buồn.

Vân Từ rốt cuộc bình tĩnh lại: "Nguyên lai thích một người cũng không chỉ có ngọt ngào, càng có rất nhiều chua xót."

"Ta không thích nàng, đổi cá nhân thích." 038 xem Vân Từ thần thái có điểm không thích hợp, chạy nhanh nói: "Tiếp theo cái càng ngoan."

Vân Từ ôn nhu cười: "Không quan hệ, không cần lo lắng cho ta."

Nàng trắng như tuyết cẳng chân ở trên giường lúc ẩn lúc hiện, tươi cười so với dĩ vãng càng thêm sáng lạn, trong mắt lại không có chút nào ý cười, ngược lại lạnh lùng, như là mái hiên thượng băng tuyết.

"Tần tỷ tỷ, hôm nay không xem về sau liền không cơ hội lại nhìn."

Vân Từ thanh âm trầm thấp mất tiếng, mang theo cổ độc đáo vận luật, Tần Tri Trú trong lòng nhảy dựng, nàng khả năng ảo giác, thế nhưng cảm thấy Vân Từ thanh âm cùng tỷ tỷ rất giống.

Nàng nhất định điên rồi.

Tần Tri Trú nắm chặt rương hành lý, cũng không quay đầu lại rời đi.

Vân Từ nhìn chằm chằm rèm cửa, tươi cười như cũ sáng lạn.

Nàng thong thả ung dung thu hồi rương hành lý, mặc vào áo ngủ, cùng mặt khác khách quý hội hợp.

Áo ngủ tiệc trà ly khách quý trụ nhà bạt không xa, Vân Từ trên đường gặp được Khúc Từ, hai người kết bạn mà đi.

Mau đến nhà bạt khi Tần Tri Trú nghênh diện đi tới, một thân màu rượu đỏ tơ lụa áo ngủ, trang dung tinh xảo, tóc dùng mộc trâm bàn ở sau đầu.

Vân Từ cùng Tần Tri Trú ánh mắt ngắn ngủi giao tiếp, Tần Tri Trú lập tức dời đi ánh mắt, vén rèm lên vào nhà bạt.

Vân Từ ý cười doanh doanh, như nhau vãng tích, Khúc Từ lại cảm thấy Vân Từ cùng Tần Tri Trú chi gian không khí có điểm quái.

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ