Chương 28: Chủ nhân, không thể (28)

876 79 0
                                    



Kế 《 Dạ tập 》 lúc sau, Vân Từ trở lên hot search.

Kỳ Lân nương nhiệt độ vì Vân Từ hảo hảo vận tác một phen, trong lúc nhất thời, đại ngôn, tiết mục mời ùn ùn kéo đến.

《 nói đi là đi lữ hành 》 đệ nhất kỳ tiết mục đến tận đây cũng rơi xuống màn che, khách quý ở trong thôn nghỉ ngơi một đêm sau ngày hôm sau liền có thể rời đi.

Buổi sáng 9 giờ, thôn đầu bị vây đến chật như nêm cối, các gia người đại diện trợ lý nhón chân mong chờ, nhìn thấy nhà mình nghệ sĩ trước mắt sáng ngời, vội vã chào đón hỏi han.

Vân Từ kéo rương hành lý đi theo Tần Tri Trú mặt sau, Tần Tri Trú đột nhiên dừng lại bước chân, Vân Từ không sát trụ, thiếu chút nữa đụng vào Tần Tri Trú.

Nàng từ Tần Tri Trú phía sau ló đầu ra, nhìn đến đối diện phần phật nảy lên tới một đám người.

Đằng trước là cái nhìn qua cũng liền hơn ba mươi tuổi mỹ phụ, cùng Tần Tri Trú giống nhau, cũng là cái từ đầu sợi tóc tới tay móng tay không một không ưu nhã tự phụ nữ nhân.

Nàng sắc mặt hơi có chút tái nhợt, mày hàng năm nhíu chặt, ấn đường chỗ nhiều lưỡng đạo nhàn nhạt tế văn.

Mỹ phụ phía sau đi theo cái mang kim khung mắt kính thanh niên, ăn mặc một thân phẳng phiu tây trang, thanh niên phía sau là Vân Từ quen thuộc tiểu nhất đẳng người.

Mỹ phụ không nhanh không chậm đi đến Tần Tri Trú trước mặt, Tần Tri Trú có chút ngoài ý muốn, mẫu thân vẫn luôn là nuôi thả nàng, hôm nay thế nhưng tự mình tới đón nàng, chẳng lẽ hôm nay thái dương là đánh phía tây dâng lên?

"Mẹ, sao ngươi lại tới đây?"

Cảnh tình không dấu vết quét Vân Từ liếc mắt một cái, từ ái mà nhìn về phía chính mình nữ nhi: "Đến xem ngươi gầy không."

Nàng xoa Tần Tri Trú thái dương: "Tiều tụy một chút."

Vân Từ nhìn diễm quang bắn ra bốn phía Tần Tri Trú, thật sâu hoài nghi Cảnh Tình ánh mắt không tốt lắm sử.

"Không có tiều......"

Không đợi Tần Tri Trú nói xong, Cảnh Tình gấp không chờ nổi chuyển hướng Vân Từ: "Tiểu Phượng Hoàng nhi, vị này chính là ngươi bằng hữu?"

Tần Tri Trú bất mãn nói: "Không phải nói về sau không cần lại kêu ta Phượng Hoàng nhi sao?"

Cảnh Tình có lệ gật gật đầu, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm Vân Từ, lại hỏi một lần: "Vị này chính là ngươi bằng hữu?"

"Nàng là Vân Từ, cũng là cữu cữu công ty ca sĩ."

Cảnh Tình không lưu tình chút nào ném ra Tần Tri Trú, đi đến Vân Từ trước mặt, dắt tay nàng: "Nguyên lai kêu Vân Từ, thật là cái tên hay."

Tần Tri Trú: "???"

Ta như thế nào cảm giác Vân Từ mới là ngài thân sinh.

Kỳ Lân đã sớm tới, hắn nhận ra Tần gia hiện tại đương gia Cảnh Tình, không có tùy tiện tiến lên, đứng ở tại chỗ chờ Vân Từ.

Trên cơ bản Cảnh Tình thân thiết cùng Vân Từ là một hỏi một đáp, thậm chí còn bớt thời giờ lấy ra di động quét mã bỏ thêm Vân Từ WeChat.

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ