Tô Thiến biểu tình đọng lại, nàng tới phía trước nghĩ tới vô số bị phạt biện pháp, vô luận như thế nào cũng chưa nghĩ đến Vân Từ trừng phạt nàng phương pháp là viết tay 30 vạn tự kiểm điểm.Nàng đầu bay nhanh vận chuyển, cao trung khi một thiên 800 tự viết văn viết nửa giờ, nếu nhanh lên viết nói không chừng nửa giờ có thể viết một ngàn tự, một giờ cũng chính là hai ngàn tự, một vạn tự muốn viết năm cái giờ, 30 vạn tự muốn viết 150 tiếng đồng hồ.
150 tiếng đồng hồ yêu cầu không ngủ không nghỉ viết sáu ngày nhiều, nếu bình quân xuống dưới, một tháng không sai biệt lắm có thể viết xong.
Như vậy tính xuống dưới, cũng không tính rất khó.
Tô Thiến thật cẩn thận hỏi: "Vân Từ tỷ, kiểm điểm thư khi nào muốn?"
Vân Từ nhìn nàng biểu tình liền biết nàng không ý thức được viết 30 vạn tự kiểm điểm đáng sợ, hơi hơi mỉm cười: "Không vội, hai tháng nội viết xong cho ta là được."
Tô Thiến một ngụm đáp ứng xuống dưới: "Hảo, còn có mặt khác sao?"
Vân Từ thương hại nhìn nàng: "Đã không có, ngươi trở về viết đi, nhớ rõ không thể sao chép, cũng không thể nhiều lần lặp lại."
Tô Thiến không hiểu Vân Từ vì cái gì vẻ mặt trìu mến, gãi gãi đầu rời đi Vân Từ tiểu khu.
Trên đường về nhà, Tô Thiến đi một chuyến văn thể cửa hàng, mua thật dày một đại chồng giấy viết thư cùng một hộp trung tính bút.
Nàng sợ viết lên tay quá mệt mỏi, giấy viết thư cùng trung tính bút mua đều là trong tiệm quý nhất.
Về nhà về sau Tô Thiến nhìn cái điện ảnh, giặt sạch cái nước ấm tắm, thoải mái dễ chịu ngủ một giấc, quyết định ngày hôm sau lại viết, dù sao Vân Từ cho hai tháng thời gian, hoàn toàn không có vấn đề.
Hôm sau buổi sáng 10 giờ, Tô Thiến mê mê hoặc hoặc từ trên giường bò dậy, "Soạt" kéo ra dày nặng bức màn, chói mắt dương quang chiếu vào nhà, Tô Thiến không có phòng bị, đôi mắt bị ánh mặt trời chiếu sinh đau.
Nàng xoa xoa đôi mắt đi vào toilet rửa mặt, chờ toàn bộ thu thập hảo, tinh thần sáng láng ngồi ở án thư, đã 11 giờ.
Tô Thiến nhàn nhạt mà tưởng: "Viết cái kiểm điểm có thể có bao nhiêu khó."
Nàng còn đặc biệt nhàn nhã mà đi đến phụ thân thư phòng, treo một ít trầm hương, bỏ vào lư hương bậc lửa, lượn lờ sương khói bốc lên, nùng trầm mùi hương chậm rãi tản ra.
Tô Thiến mỹ tư tư, tích lũy tháng ngày, nói không chừng giấy viết thư thượng cũng sẽ nhiễm trầm hương hương vị, tưởng tượng đến Vân Từ lãnh ngọc dường như tay cầm giấy viết thư cảnh tượng, nàng liền nhiệt huyết sôi trào, hận không thể Vân Từ trong tay nắm chính là nàng eo, nàng chân, nàng toàn bộ.
Nếu có thể nằm dưới hầu hạ Vân Từ ở dưới thân, liền tính hiện tại đã chết đều cam nguyện.
Tô Thiến đã phát trong chốc lát ngốc, hoàn hồn sau đã là buổi sáng 11 giờ nửa, nàng nhìn liếc mắt một cái sạch sẽ giấy viết thư, ném xuống bút đi toilet tắm rửa một cái, đổi một bộ tân bên người quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
Fiksi UmumHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành