Chương 65: Chủ nhân, không thể (65)

1K 68 5
                                    



Ban đầu nhà máy hiệu buôn không dám làm Tần Tri Trú lỏa lồ, ở Lâm Thắng trưng cầu Tần Tri Trú ý kiến khi, Tần Tri Trú đưa ra nàng có thể thích hợp lộ một chút.

Đương sự đã đồng ý, chế tác tổ suốt đêm sửa chữa kịch bản, cuối cùng thành phẩm cũng không có cấp Tần Tri Trú xem qua, nàng cũng là lần đầu tiên xem.

Vân Từ biên nhìn kỹ kịch bản biên hoài nghi kịch bản là Tần Tri Trú viết.

Thế giới này mở ra trình độ là nàng sinh thời thế giới xa xa so ra kém, nàng ở quảng cáo trung hoà Tần Tri Trú là một đôi người yêu, ở nàng sinh thời thế giới đồng tính luyến ái tình đừng nói chụp quảng cáo, liền tính thượng đại màn ảnh cũng đến đổi thành xã hội chủ nghĩa tỷ muội tình.

Vân Từ ở giữa nhân vật là nhà giàu thiên kim, nhà giàu thiên kim yêu thích là điều hương, dùng điều ra hương làm thành tắm đậu tắm rửa trên người sẽ có chứa một loại độc đáo mùi hương.

Nàng cùng thành nam quân hộ gia đại nữ ngầm yêu nhau.

Đột nhiên có một ngày, đột quyết khấu biên, đại quân tiếp cận, triều đình bắt đầu trưng binh.

Đại nữ phụ thân tuổi già, nàng lại không có huynh trưởng, chỉ có thể nữ giả nam trang, thế phụ tòng quân.

Vân Từ lật qua trang sau, trong lòng "Sách" một tiếng, vẫn là dị giới bản Hoa Mộc Lan.

Đại nữ trước khi đi cùng nhà giàu thiên kim ở suối nước nóng trung lẫn nhau tố tâm sự, hoa hảo nguyệt viên, không khí chính nùng, hai người nước chảy thành sông phát sinh quan hệ.

Vân Từ nhìn xem vẻ mặt nghiêm túc lâm thắng, lại nhìn xem phiên kịch bản Tần Tri Trú, đem kịch bản mở ra phóng tới trên bàn, nhẹ nhàng gõ gõ cái bàn: "Ta có cái vấn đề."

Lâm Thắng gật đầu hỏi: "Vân lão sư có cái gì vấn đề cứ việc đề."

Vân Từ chỉ vào phát sinh quan hệ bốn chữ: "Vì cái gì sẽ có này đoạn, có thể xóa rớt sao?"

Lâm Thắng lập tức nói: "Chúng ta sẽ áp dụng mịt mờ quay chụp thủ pháp, sẽ không cấp Vân lão sư cùng Tần lão sư tạo thành bối rối."

"Ta cho rằng không có thêm này bộ phận diễn tất yếu, muốn thể hiện hai người cảm tình không nhất định một hai phải thông qua phương thức này."

Tần Tri Trú thấy rõ kịch bản thượng nội dung về sau, lông mày tức khắc cao cao giơ lên, vui sướng hoan căng: "Nếu kịch bản có chúng ta dựa theo kịch bản diễn chính là, đạo diễn cũng nói có thể chụp mịt mờ một ít."

Vân Từ liếc xéo nàng một cái: "Ta không đồng ý."

Lâm Thắng khuyên bảo: "Vân lão sư, ngươi tiếp tục sau này xem là có thể phát hiện ngươi đóng vai nhân vật đã qua đời, nơi này cốt truyện chủ yếu là cùng mặt sau hình thành đối lập, đem mặt sau thảm thiết không khí tô đậm đủ một ít."

Vân Từ tiếp tục sau này phiên, đại nữ kiêu dũng thiện chiến, ở trong quân lập hạ vô số chiến công, khải hoàn hồi triều thời điểm thánh thượng hỏi nàng có cái gì nguyện vọng, đại nữ nói ra chính mình thân phận, cũng cầu thánh thượng tứ hôn.

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ