Marie Rose
4:00 o'clock gising na ako di kase ako makatulog eh pano ba naman kase ipinaalala pa ni Mica Anne yung mga taong ginago at trinato kaming basura eh.
Pano nga naman kung magkita kami ulit. Pano kung saktan niya ulit ako. Pano kung gagohin at lukohin niya ulit ako at pano kung rapin niya ulit ako..
Oo rape as in ginahasa. Ginahasa ako ni Khaiben Lartex Corna...ang nagiisang lalaki na nagpatibok sa puso ko... Ang taong ginago at pinaglaruan lang ang damdamin ko..
"Sis bangon na mala-late tayo niyan eh"sabi ko habang tinatapik siya sa balikat.
Hmmm nag stay kami pala sa isang Hotel muna hindi pa kase kami na kahanap ng condo unit yung parang matatawag mong bahay hindi yung may mga kasama ka at kwarto lang ang agwatan niyo..
Gusto ko kaseng may sailing kusina, salas, at cr para kahit kailan mo gusto makakapunta ka.. Makakapagluto ng gusto oh diba...
"Sis bangon na kase diyan"
-Ako"5 minutes Sis please"
-Mica"Kapag di ka pa bumango diyan papaliguan kita ng tubig na malamig"
-Ako"Sis naman eh"
-Mica"Pagbilang ko ng tatlo pag di ka pa bumangon diyan malalagot ka sakin. Isa! Dalawa"
-Ako"Naman kase eh"
-Mica tas bumango na parang zombieSiguro naman may karanasan kayong ganyan diba HAHAHA
-Author"Dali na ligo ka na bibili pa tayo ng sasakyan diba remember"
-Ako"Oo na po maliligo na ako.. Tas nakaligo ka na pala di mo lang ako hinintay"
-Mica"Gaga kanina pa kaya kita pinapa-bangon diyan wag kang maginarte Hala dali galaw na!"bulyaw ko sa kanya
Aba kasalanan ko bang di ako makatulog ng maayos at di ko siya na sabayang maligo.
Don't get me wrong dahil ganon kami talaga kung nasan ako nandoon siya at kung nasan siya nandoon rin ako.
So parang bunto namin ang isn't isa.
Oo mala aso't pusa kaming makakaibigan oo isama natin si Justine ganon kami talaga kapatid ang turing namin sa isa't isa.
Gaya non noong nasa probinsya kami wala akong pera noon pero dahil gusto nila akong sumama sa ka nila para mag Mall eh ayun sagot nila lahat ng nagastos. Hiyang-hiya nga ako pero anong magagawa ko eh wala akong pera that time.
"Sis tapos na ako tayo na't maglarga na"
-Mica"Sige tara para makapili tayo ng maayos na sasakyan"
-Ako"Ah Sis"
-Mica"Bakit?"
-Ako"Paano nga kung makita natin sila?"
-Mica"Alam kung yun ang naging dahilan kung bakit diba makatulog ng maayos kagabi"
Dagdag ni Mica"Edi hayaan natin wag nalang natin silang pansinin tas wag nalang natin isipin para di tayo ma stress"
-Ako"Sige Sis sorry nga pala ah pinaalala ko na naman"
-Mica"Ano kaba ayos lang yun Tara na"
-Ako"Manong para po"
-sigaw ko"Saan po tayo Maam?"
-Mamang Driver"Sa pinaka-malapit nalang po na pagbilihan ng sasakyan Manong"
-Ako"Sige po Maam"
-Mamang DriverWala pang kalahating oras naka rating na kami sa pagbilihan ng sasakyan
"Salamat po Manong eto yung bayag namin sayo na lang po yung sukli"
-Mica"Ay salamat rin po mga Maam pagpalaiin kayo po ng Diyos, napakabait niyong mga bata"
-Sabi ni Mamang Driver at saka umalisDoon na nga bumili kami ng kotse at kulay black iyun simple lang at saka mura lang.. At least may sasakyan ka diba.
"Ah Sis eto yung address ng company tinignan ko kani kung may hire ulit sila at meron ng Department Manager okay nalang yun sis noh sa Secretary ka nalang okay"
-Mica"Sige Sis"
-AkoKalaunan nakarating na rin kami sa company
"TWIN CORNA COMPANY"
-basa ko"Hmmm mukhang mayaman talaga ang may ari nito ah"
-Mica"Tara na Sis baka maunahan pa tayo"
-sabi ko at hinila na siya"Ah Maam ano pong kailangan niyo?"
-tanong ni Kuya Guard"Maga-apply sana kami Kuya ng trabahon siya secretary tas ako po sa department manager"
-Mica"Ah sige po mga Maam deretso lang po yung Secretary tas kumaliwa tas ikaw naman po na para sa department sa kumanan ka po"
-Kuyang Guard"Salamat po"
-Ako at si Mica"Oh ano Sis maghiwalay na tayo ah"
-sabi ni Mica habang naka ngisiParang may mali. Parang may itinatago to ah. Alam niya na dito alam
"Oo na alis na"
-AkoItutuloy....
Hope you like it guys. Pasensya nga pala wala akong kaalam, -alam sa Manila.. At iyun ang totoo. Bata pa lang ako kaya wala pa akong mga karanasan but I really did my best para matapos ko itong story na to...
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Corna (COMPLETED)
Romance"I never in love with this deep but when I'm with you I can't stop my own self from loving you deeply...more.. Khaiben Lartex Corna -Blue eyes, tall, handsome, rich and have a twin brother...Khai Bartex Corna" Anong magiging reaction ni Mar...