MUST BE READ!!

763 14 0
                                    

💖Heyyyy Everyone this story is now FULLY COMPLETED.... I hope you enjoyed.💖

💖
Sana someday may maka appreciate sa story na to. Ginagawa ko ito para maibahagi ko ang kalawakan ng imahinasyon ko. Half ng story na to ay TOTOO. Ilan sa mga tagpo ay TOTOO at NANGYARI sa buhay ko.

💖
Sa pagsulpot ni Tita Elizabeth sa story na to ay gusto kung mangyari sa totoo kung buhay. In real life ko kase ay simpleng tao lang ako. Gusto ko ring makaahon sa hirap gusto kung maiangat sa hirap ang mga magulang ko at gusto kung natupad ang mga pangarap ko.

💖
I'm a grade 10 student and soon to be grade 11 ABM student. Pangarap ko talaga kaseng maging accountant pero dahil sa kahirapan napapanghinaan ako ng loob pero sa tuwing naiisip ko ang ating panginoon lumalakas ako ulit. 

💖
Dahil umaasa ako balang araw na may dumating na isang tao sakin upang suportahan nga ako sa pag-aaral ko.

💖
Hindi ko sinasabing hindi kaya ng mga magulang ko pero dahil sa kahirapan ng buhay ngayon kailangan ko talaga ng isang tao para suportahan ako.

💖
Ilan sa mga gusto kung mangyari sa totoong buhay ko ay isinulat ko rito sa story na to.

💖
Sana ay magustohan niyo ang istorya nina Marie Rose at Khaiben Laxter....

💖

Hanggang dito nalang,
        letmeloveyoutheways

💖

Loving Mr. Corna (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon