LRG-25

1K 25 0
                                    

Marie Rose

Unti-unti kung minulat ang mga mata ko. Ang bigat ng katawan ko at masakit din ang private part ko.

"Good morning baby ko"masuyo akong hinalikan ni Khaiben. Napatakip naman agad ako ng labi

"Ano kaba keaga-aga at saka hindi pa ako nag tooth brush noh"nainis ako kaya napatampal ko yong balikat niya.

"Okay lang yon. Tanggap ko ang buong pagkatao mo kaya kasama na doon ang hininga mo at saka hindi naman mabaho, ang tamis nga eh"nakangisi niyang sabi at ninakawan ulit ako ng halik. Tapos makayakap kala mo kung sino.

"Tabi,Magluluto pa ako! "Inis ko siya itinulak at tumayo na.

Agad akong pinamulaan ng mukha at agad bumalik sa kama dahil natagpuan ko nalang ang buong katawan kong walang saplot nakabalandra sa harap ni Khaiben.

Tapos ang lolo niya nakangiti lang at mukhang gustong-gusto niya ang nakikita niya.

"Are you trying to seduce me, its turning me On. You win baby"

"Asa! "Sigaw ko na ikinatawa niya lang.

Agad kung hinablot ang kumot at tumakbo sa Cr pero bago nangyari yon nakita kung naiwan si Khaiben doon na walang kahit anong pantakip sa katawan niya. Nakatayo pa ang bird niya, ibig sabihin na seduce ko nga siya kanina at ang pinakamasama bitin yon. HAHAHA buti nga sakanya

"Baby"tawag ni Khaiben mula sa labas at pilit na binuboksan ang pinto

"Isa Khaiben pagpahingain mo nga ang katawan ko. At saka mahapdi parin siya hindi pa pwede. Isa pa gusto kung maligo feeling ko ang lagkit-lagkit ko na"inis na inis na talaga ako, ang libog niya grabe gusto ba namang mag ano kami eh ang aga-aga.

"Okay, Fine pagbibigyan kita ngayon. Ngayon lang! "Nainis din yata ang lolo niyo dahil narinig kung malakas niyang sinara ang pinto palabas sa kwarto.

Ewan ko ang gaan ng pakiramdam ko ngayon, ngayon na kasama ko na si Khaiben. Pero hindi ko alam hindi parin ako mapanatag dahil alam kung hindi pa kami. Wala kaming label ibig sabihin wala rin akong karapatan sakanya.

Ewan gusto kong maniwala na mahal na niya ko dahil sa mga ipinapakita niya kung paano niya ko ituring, pakisamahan, alagaan, lambingin at ginagawa na rin namin ang hindi dapat nangyayari sa pagitan naming dalawa.

Hindi ko alam nalilito parin ako sa lahat ng nangyayari sa buhay ko ngayon.

Ngayong alam na niya na, na anak niya si CR mas lalo akong nangamba dahil alam kung pusebleng pinakisasamaha niya lang ako para makuha niya ng anak ko.

Takot akong mawala ang anak ko dahil siya ang naging ilaw ko noon sa kasiliman. Siya ng naging lakas ko sa puntong inisip kong katapusan ko na.

Takot akong mawala sakin ang anak ko dahil siya ang pinakamahalaga sa lahat ng meron ako, siya ang Kayamanan ko kahit maubos ang lahat ng perang meron ako wag lang mawala ang anak ko sa podre ko.

Kaya kung ang tanging paraan lang para hindi malayo sakin ang anak ko ay ang sumama sa bahay ni Khaiben ay gagawin ko kahit makasama ko pa ang nagiisang taong nanakit sakin.

I stare my self on a plain mirror. I see a woman who have a kiss marks in her neck to down. My god paano ko Magitatago ang lahat ng ito.

Walang hiyang Khaiben, mahihirapan talaga akong itago ito.

"Baby are you done, let's eat I'm hungry "

"Oo na, lalabas na po"

Inis na sabi ko at agad na nagdamit. Wala akong makitang damit ko kaya yong T-shirt na lang ni Khaiben na abot hanggang tuhod ko.

Ang laki kaseng tao. Titian ang peg ng lolo niya. Share ko lang ah may abs siya anim ang titigas hahaha. At may mahaba din siyang ano.... Ah basta alam niyo na yon. Wag kang pa inosente haha.

_

"Papasok pa rin ba tayo kahit late na"tanong ko habang kumakain kami

"Yes, may importante akong dapat pirmahan"simpleng sagot nito

"Okay"bat parang naging mabigat ang pagitan naming dalawa. Nawala na naman ba ang Khaiben na kanina lang ay makulit at malambing..

Sabagay ano nga lang ba ako saknya. Isang hamak na Ina lang naman ng anak niya at impleyado lang naman niya.

Ginawa ko ang dapat kung gawin pagkatapos naming kumain, naghugas agad ako ng pinagkainan namin.

Pagpasok sa kwarto may nakalagay na paper bag doon kaya Tinignan ko, isang simpleng white dress lang naman iyon kaya alam kung akin yon, edi sinuot kuna. Alangan na mang t-shirt ni Khaiben ang suot ko papunta sa kompany.

_

Natapos ko na ang dapat kung taposin kaya malaya akong naka upo sa loob ng opisina ko.

Namiss ko si CR, matawagan nga ang baby ko.

Baby Prince dealing...

"Hello mom, I missed you"

"Hello din baby and I missed you too"

"Mom, uwi ka na po".

"Titignan ko baby kung makauwi ako sa weekends"..

"Yes my mom will come home here already"narinig kung sigaw nito kaya nagsitawanan naman sila nanay.

Alam kung natutuwa rin sila sa sinabi ni CR. At masaya ako dahil don.

"Baby, I'm not sure "

"But mom I want you to be here always be side me. Please Mom come home already ang please Mom make away"maktol nito alam kung nakanguso na namn ito.

"Okay baby, i will try okay wag ka ng ngumuso diyan "natatawang sabi ko

"How do you know na ngumunguso na ako dito Mom eh your not here" he's cute, my baby is cute and I love him very much. I'm willing to sacrifice everything for him.

"Because I say so. Alam na alam ko na ang bawat galaw mo baby so hindi mo maikakailang hindi ka nga nakanguso ngayon"

"Mom your annoying me"ang bilis niya talagang mainis

"Okay okay Mom will stop now. Can you promise me that your always be a good boy there okay?"

"I will Mom. You come home okay on weekends"

"Yes baby, I'll do my best okay. I love you Son"
I miss my baby so much. Naalala ko tuloy noon. Umiyak siya noon dahil sa gigil na gigil ako sa pisngi niya ang cute niya. How I wish I could hug him right now.

"Okay mom bye I love you too take care. Good bye "

Nakangiti kung binaba ang cellphone ko. Kahit kunti nabawasan yong pangungulila ko sa anak ko.

I love you Son at gagawin lahat ni Mommy ang makakaya niya para hindi ka mawala sa piling niya.Makakasama kita baby kahit ang kapalit non ang makasama rin ang taong nakasakit sakin.

Itutuloy......

Hey! Everyone. Have a good day. Wala walang masyadong ganap sa chap na to. Any way thank you for your vote. Ewan kung sino yon basta alam mo na kung sino ka. Thank you very much. Bye....

⚠DONT FORGET TO COMMENT,LIKE, VOTE AND SHARE TO YOUR FRIENDS THANK YOU GUYS⚠

Loving Mr. Corna (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon