Special Chapter

1K 24 2
                                    

Marie Rose

"M-mommmy"tawag ng baby ko.

I gave birth a baby beautiful little girl, she Zhennie Rose Corna.

"Yes baby? "Nasa crib siya kase ngayon

"Milk" ZR said habang nakanguso. Awww, ang cute ng baby ko ang taba pa ng mga pisngi niya.

Kinuha ko si ZR sa kanyang crib at ipinaupo sa kandonga ko. Brest feed kase ang milk ni ZR mismong galing sakin. Iyon din ang sabi ng doctor mas mabitamins daw pag mismong galing sa Ina ang milk ng baby.

"Sige baby inom ka lang ah, puponta tayo kila Daddy at kuya CR mo"kalong-kalong ko si ZR papunta kila Khaiben nasa gilid kase sila ng dagat naglalaro.

Nakita kung masaya silang nagtatakbuhan at nagsasabuyan ng tubig.

Hindi ko pinangarap na hahantong kami sa ganitong sitwasyon ni Khaiben. Hindi ko inaasahang makakabuo kami ng isang masayang pamilya. Hindi ko inaasahang siyang ang makakasama ko habang buhay.

Ang sarap nilang pagmasdan idagdag mo pa ang palubog ng araw.

Kitang kita sa mga mata nilang masaya at kontento na sila.

Mula sa araw na ikinasal ako kay Khaiben ay hindi na ulit naging maalamig si CR sakanya gaya nga ng sabi niya gusto lang naman daw niyang magtino ang ama niya.

Hanga ako sa anak kong yon dahil kahit na bata pa lang siya ay kayang kaya na niyang timbangin at umunawa ng sitwasyon.

"Mommy! "Rinig kung sigaw ni CR at tumakbo na papalapit samin ni ZR, sumunod na rin si Khaiben.

"Baby, don't run baka madapa ka"paalala ko ang bilis niya kaseng tumakbo baka madapa at umiyak na naman, ayaw na ayaw niyang masugatan.

"Let him baby ko, para matuto siya"sigaw naman ng magaling nilang ama.

"Mom, I need water"sabi ni CR habang taas baba ang paghinga na niya na.

"Go, baby pick for your, nandon lang sa lamesa. Mag-ingat ka ah"turo ko sa kubo kung saan kami naroroon ni ZR kanina.

"Hello my beautiful wife"masuyo akong hinalikan sa noo ni Khaiben

"How's my princess "nakangiti lang si Khaiben habang pinagmamasdan niya ang anak niyang tulog na.

"Kadedede lang niya kani kaya ayan natulog ulit"

"She peacefully sleeping, Thank you wife for making my world more color full"

"Thank you rin my husband"nakangiti ko siyang Tinignan at mabilis siyang hinalikan.

"Mom, ilatag na po natin tong blanket"natatawang sabi CR at nag nagtatalon- talon pa.

"Okay son give it to me"kinuha ni Khaiben ang blanket at inilatag sa ibaba namin.

"Upo ka na mommy"sabi ni CR

Si CR mas naging good boy na dahil narin meronna daw siyang kapatid na babae. At prinsesa kung ituring niya.

Pag lumaki si ZR masasabi kung mahihirapan na lumusot ang mga manliligaw niya. Pati na rin sa ama nito. Kung ituring ng mga ito ay diamante.

Umupo nga kami nasa likod ko si Khaiben at si CR naman ay nasa right side ko.

"I love the view"naka ngiti kung saad.

"I love it too. The most beautiful view I ever seen"saad ni Khaiben kaya Napatingin ako sankaya. Nakita kung nakatingin naman siya sakin at hindi sa araw na palubog.

"Ano? "

"Sabi ko mahal kita at kahit kailanman hindi magbabago yon"yinakap ako ni Khaiben habang binibigkas ang mga katagang iyon.

"I love you too. Mahal na Mahal ko kayo"masayang saad ko at Tinignan ulit ang palubog ng araw.

Masasabi kung wala na akong maihihiling pa. Nasa akin na ang lahat, ang pinakamamahal kung lalake at ang dalawa kung anak. Kuntento na ako. Sapat na sila para sakin.

Una sa lahat nagpapasalamat ako sa Diyos dahik kahit anong pagsubok na ibinigay at ibibigay pa niya ay mananatili pa rin kaming isang matatag na pamilya hanggang dulo.

Mapaglaro man ang tadha ginagawa lang niya yon para maging matatag ka. :)

Masasabi kung sila ang Kayamanan ko💖

Special Chapter DONE!!!

Loving Mr. Corna (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon