Khaiben
I stare at Rose I know she will get mad for me. Pero ito nalang ang naisip kung paraan. I put a horny drugs on the wind that she drink a while ago.
Alam kung mali yon pero wala na akong magagawa nangyari na. At sana lang mapatawad niya ako pagnalaman niya ang lahat ng ginawa ko para mapasakin ulit siya.
I scare na baka kapag nalaman niya na ang lahat-lahat, mas lalo niya akong layoan. Hindi kl kaya yon ikakamatay ko.
Hindi ko man maamin na may gusto na talaga ako sa kanya pero base sa lahat ng galaw ko na napapansin ko na rin lahat ng yon patunay na mag gusto na nga ako sa kanya.
"Hmmmmmm ang init"
Tumalab na ang gamot I'm sorry to say pero hindi ko na rin mapigilan ang pagnanasa ko sa kanya.
Nakita kung Unti-unti niyang tinatanggal ang mga saplot niya. Oh god forgive me for what I've done.
_
Dahil sa init na nararamdaman kasabay rin ng epekto ng drug na yon.
Nangyari nga ang hindi dapat mangyari.
I stare her face, she so lovely girl she so beautiful and a perfect woman. Every man dreams her to had.
I'm sorry Rose ginagawa ko lang ito para hindi ka mawala sakin. I'm sorry baby ko. It just that I'm in love with you.
Fuck! I'm in love at dahil sa ginawa ko nasaktan ko ang babaeng mahal ko.
Paano kung mas lalo siyang lumayo sakin anong gagawin ko. You idiot moron Khaiben. What had you done.
I look at her and kinabesa ko ang lahat ng sukat, tugma at kabilogan ng mukha niya.
I love you baby ko at dahil don nakagawa Gawa ako ng mali at alam kung ikakagalit mo sakin.She virgin. I got her virginity and I'm the happiest man in this world. I'm so happy dahil ako ang nakauna sa kanya. I really love this woman I will do everything for her I can sacrifice everything just to get he someday if only if she will throw me like a trash.
I know that day will come at wala akong magagawa kung ano man ang hilingin niya ibibigay ko pero pagdating rin ng panahon kukunin ko ulit siya at magiging ako.
"Baby ko I'm sorry and I love you so much"
Bulong ko sa kanya habang linalamon na rin ako ng pagod. I really want to sleep."I love you baby ko sleep well"
I kiss her head before I fall sleep.
Itutuloy....
Hello everyone!! It was short update. Sorry po hehehe. Hope your enjoying.... Love's lot here.
Good night everyone!!!⚠DONT FORGET TO COMMENT,LIKE, VOTE AND SHARE TO YOUR FRIENDS THANK YOU GUYS⚠
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Corna (COMPLETED)
Romansa"I never in love with this deep but when I'm with you I can't stop my own self from loving you deeply...more.. Khaiben Lartex Corna -Blue eyes, tall, handsome, rich and have a twin brother...Khai Bartex Corna" Anong magiging reaction ni Mar...