LRG-10

1K 28 0
                                    

*First POV ni Khaiben guyss kiligin kayo HAHAHA charr lang po sana magustohan niyo po**

Enjoy!!!!🙃

Khaiben

The fuck!! Pinagnanasahan nila si Rose. Yes,  I admit maganda at sexy si Rose pero wag sa harap ko at parang gustong-gusto naman ni Rose.

By the way. I just wanna introduce myself. I'm Khaiben Laxter Corna. Tall, blue eyes, rich and let's not forgot handsome. HAHAHA wag niyo akong kontrahin okay pero totoo naman. Okay

Tinignan ko ng masama si Carl, Kelvin and Leo humahakage na naman sila.

"Nako pare ngayon mo lang sinabi na may dalaga pala sa bahay niyo"sabi ni Leo

Leo Brandon Salvas ang pinaka chick boy sa lahat, makulit rin at maingay kasama ang daldal pati ba naman pagtae niya sasabihin pa.

"Oo nga Pre ngayon lang namin nakita ah"
-Kelvin

Kelvin Ramirez makulit din to at madaldal pero hindi kasing daldal ni Leo ang natatandaan ko he had a girl but that girl doesn't like him. How tragic right.

Nakita kung naka tingin lang si Carl samin habang inu-obserbahan lang niya kami.

Carl Angelo Naver like me a cold guy mailap rin sa lahat magsasalita lang pag importante o interesado siya sa usapan.

Si Khai hindi ko mahagilap baka nandon na naman kay Mica ang alam ko sa kambal kung yun may something sila eh makadikit kase yung kambal ko kala mo tuko.

"Shut up! "
-ako

"Sa totoo lang type ko si Rose ang simple niya Pre ganda dalagang pilipina"
-Leo

"Fuck! Leo don't call her Rose ako lang dapat"
-ako

"Eh pare lahat naman talaga  ng babae type mo eh"
-Kelvin

"Pwede ba tumigil kayo ang ingay niyo"
-Carl

Ayan nagsalita na si Tandang Pagong (Carl)

"Edi mag-ingay ka rin Pagong"
-Asar na sabi ni Kelvin

"Shut up your fucking mouth"
-ako

"Ayan nagalit na siya Tandang Monster"
-Leo

"Sino nagsabi sayong Tandang Monster ako?!"galit na sabi ko

Natahimik ang lahat... Natiklop sila isang sigaw palang yun ah.

"Maiba nga pre"
-Leo

"Bakit"
-ako

"May plano ako pre"
-Leo

"Ano"
-Kelvin

"Stop!! What your thinking Leo!!"
-Carl

"Pwede ba wag kang makialam"
-Leo

"Stop!"
-ako

"So ano sinasabi mong plano?"
-Ako

"make her fall in love to you in one month . Yung tipong ipaparamdam mong gusto mo siya at importante pero walang label like girlfriend kumbaga flirt and lust lang ganon pare interesting diba "
-Leo

"What?"
-ako

"Yes at kapag nagawa mo yun sayo na ng sasakyan kung yun"turo niya sa Race Car niya

"Hoooo!!!! Gagawin na yan"
-Kelvin

"Pero kapag di mo nagawa ba-bye Race Car"
-Leo

"Stop wag niyo ngang paglaruan si Marie wala siyang ginagawang masama sa inyo"
-Carl

"Kailan ka pa naging interesado sa babae ah Carl? "
-Leo

"At pwede ba wag kang makialam usapan namain to"
-Leo

"No, KL wag mong gawin ang pinapagawa niya, pagsisisihan mo ito sa huli. Makakahanap rin  kayo ng babaeng katapat niyo.  I swear mark my word! "Galit na sabi ni Carl at lumakad papalabas ng bahay namin

"Problema non?" - Kelvin

"Aba! Anong alam ko doon di maka sabay sa trip eh"
-Leo

"Ano pare game ka?"
-Kelvin

Naguluhan ako sa sinabi ni Carl pero pangarap ko talagang mag magroon ng race car. At gagawin ko ang lahat makuha lang ito.

Matagal ko ng gusto pero hindi maibigay ni Dad ayaw niya sabi niya dapat daw makapagtapos muna ako ng collage. The Fuck medyo matagal tagal pa aabot pa ng kalahating taon bago ko yun makuha.

Kaya naman Grab the opportunity isang pitik lang naman kay Rose mapapa-oo ko na yun sa gwapo ko ba namang to. Laglag panty non.

"Game pero walang dapat makaalam nito kahit si  Khai pa o kung sino man"buong desisyon na sabi ko.

"Lintik lang pag di ko nagawa iyon"bulong ko

Tinanaw ko ang bintana ng kwarto ni Rose nakita kung palakad -lakad ito sure naman akong di niya narinig ang usapan namin dahil mataas kung nasaan siya at naka closed ang bintana niya.

Napangisi nalang ako baka naalala niya yung nangyari samin kanina.

Yes totoo inaangkin ko siya bilang akin kahit wala pa yung kasundoan kanina

Sarap niyang humalik buti nalang naka pagpigil pa ako..

"Yan ang gusto ko sayo pare eh game ka sa lahat"
-Leo

Ngumisi nalang ako sa kanya dahil sa sinabi niya.

Tumingin uli ako sa bintana nakita kung naka tingin siya samin.

Ngumiti ako at kinawayan siya nakita kung nairita ito kaya padabog na isinara ulit ang bintana niya.

Hahaha naasar yata ang Baby ko.

I'll make you mine Rose. Akin ka lang at wala ng aagaw pa sayo sakin. AKIN KA LANG.

I'll make you love me so hard at pagtatawanan kita pag nakita kung iniiyakan mo na ako mismo sa harap ko.

Paiibigin kita pero walang label nice very interesting nga naman like Leo said.

Itutuloy....
   Hope your enjoying guyssss... Love you all.... 💖😍😊

Loving Mr. Corna (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon