LRG-15

1K 24 0
                                    

Marie Rose

Bukas na yung graduation namin kaya naisipan namin ni Mica na mamasyal na dahil alam niyo na bale last day na namin to dito sa Manila.

Excited na rin akong umuwi. Miss na miss ko na sila. Sa isang taon makakauwi lang ako kapag Christmas Vocation.

"Sis Tara na para makarami tayo ng bilhin. Excited na kase akong bilhan ng pasalobong sila mama. Miss na miss ko na talaga sila"
-Mica

Buti si Mica maayos ang pamilyang kinalakihan niya. Mapagmahal ang mga magulang niya at mababait ang mga ito samantalang siya Hindi niya maramdaman yon Simula pagkabata ramdam niyang may mali at hindi niya alam kung ano ito.

"Sige sis Tara na"
-ako

"Ah sis"
-Mica

"Oh bakit may problema ba?"
-Ako

"Kase si Khai siya daw maghahatid satin sa mall"
-Mica

"Ah ganon edi okay mas okay nga yon eh libre pa tayo sa pamasahe haha"
-Ako

"Sige tara na naghihintay na raw siya sa labas"
-Mica

Pagkababa namin nakita kong kausap ni Khaiben si Khai. Ano kayang Pinag-uusapan ng dalawang bugyok na to. Never mind galit parin ako kay Khaiben at naiinis parin ako kapag nakikita ko siya.

"Let's go Marie and Mica"
-Khai

"Tara  na excited na akong bumili ng pasalobong nila mama"excited na sabi ni Mica

Hyper much ang ate niyo hahaha.

"Para kang bata Sis sumakay ka nalang kaya"
-Ako

"Oo na para kang may dalaw sis haha"
-Mica

Kainis tong babae na to sarap batukon hahaha mabatukan nga mamaya.

"Tara na Khai"aya ko kay Khai

"Sige sumakay kana"
-Khai

"Okay"
-Ako

Pumasok nga ako sa loob ng kotse

"Ikaw talagang babae ka kahit kailan ka talaga ha! "Sabi ko kay Mica at binatukan. Like what I said earlier

"Aray naman Sis grabe ha naalog utak ko"nakasimangot na sabi nito

Kitang-kita naman sa itsura niya na talagang nasaktan ito na konsensya tuloy ako amin ko naman na napalakas talaga ako sa pagbatok sa kanya.

"Sorry Sis"
-ako

"Ano ba okay lang yon sanay na ako sadista ka kahit kailan haha"
-Mica

"Sige tumawa ka pa at ng mabatukan na naman kita"
-Ako

"Eto naman di mabiro"
-Mica

Hindi ko nalang siya pinansin dahil sumakay na rin naman si Khai at Nagsimula ng mag drive.

Nakarating kami sa mall ng natiwasay.

"Thank you Khai"
-Ako

"Anything"
-Khai

"Sige salamat ulit"sabi ko at tumalikod na si Mica kase nauna nasa entrance na

"Marie"
-Khai

"Bakit?"
-Ako

"Gusto ko sanang sabihin na pakinggan mo ang paliwanag ni KL at sana bigyan mo siya ng isang pagkakataon ulit"
-Khai

"Hindi naman kase yon madali Khai"
-Ako

"I know pero sana i-try mo lang ulit magtiwala sa kanya. Sige alis na ako. Ingat kayo ah"
-Khai

"Sige"
-ako

Loving Mr. Corna (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon