Khaiben
"Anak, mahal na mahal kita higit pa sa buhay ko. Inalagaan kita ng siyam na buwan hanggang sa maisilang kita pero hindi ako magsasawang alagaan ka habang mas lalo kang lumalaki. Hindi ko alam noon ang gagawin ko ng malaman kung buntis ako kaya lumayo muna ako sa mga magulang ko noon dahil alam kung magagalit sila. Pinalabas kung nasa Manila lang ako at nagtratrabaho pero ang totoo nasa Davao lang ako kasama ang tita ninang Mica mo pero kahit na pinagbubuntis kita noon anak nag tratrabaho parin ako dahil ayaw kung umasa sa tita ninang mo. Ayaw kung pati sa gastusin sa hospital siya rin ang sumagot kaya lang ng mag anim na buwan kana hindi ko na talaga kayang mag trabaho kaya napilitan ako huminto. Hirap ako noon pero nakaya kung bumango para sayo anak. Ayaw kung maramdaman mong hindi ako masaya dahil kahit anong tago ko noon nakikita mo parin akong umiiyak. Gumagawa ka ng paraan para mapangiti ulit ako. Ikaw ang nagsilbing anghel ko anak, ikaw ang nagligtas sakin, ikaw ang naging dahilan para lumaban ulit ako, ikaw lang anak ikaw lang. Kaya sana tawagin mo ng Daddy ang ama mo dahil kahit anong ginawa niya sakin ama mo parin siya at karapatan niyang maramdaman na itinuturing mo siyang ama mo. Good night baby ko"
Rinig na rinig ko ang lahat ng sinabi ni Rose. Alam kung kasalanan ko ang lahat ng ito. Kung bakit naging ganon siya, kung bakit nagkagulo ang buhay niya, kung bakit nabuntis siya agad, kung bakit nahirapan siya at kung bakit hanggang ngayon nahihirapan parin siya dahil lahat ng yon sakin.
Ako dapat ang nadudusa, ako dapat ang nahihirapan, at ako dapat ang nasaktan. Ako lang at hindi siya.
Pero kahit anong gawin ko nangyari na, natapos na, naganap na at nasaktan ko na siya. Naging masama ang pamamaraan ko para makuha siya.
Gusto kung baguhin ang lahat, gusto kung pasiyahin siya, gusto kung malimutan niya ang lahat ng masasakit na dulot ko sakanya at gusto kung patunayan na mahal na mahal ko.
Lumapit ako sa hinihigahan ng mag-ina ko. Alam kung galit ito dahil bigla na kang sumolpot si Clari sa family day namin kanina. At alam kung nasaktan ko na naman siya.
Sinabi ko ngang mahal ko siya pero wala na man akong ginagawa para magkaayos na kami ng tuloyan. Mahal ko pero ni hindi ko maipakita. Takot na akong gumawa ng hakbang para mapa sakin ulit siya dahil noong una nagkamali ako ng paraan at nagbunga pa ito ng galit at sakit kay Rose.
Dahan-dahan ko siyang binuhat at dinala sa kwarto namin pero bago ko pa siya mailapag, nagising siya.
"Khaiben nakauwi ka na pala, kumain ka na?"
"Hmmm yes, kasama ko kanina si Clari sa dinner"
"Ahh ganon ba, sige matutulog na ako"
"Wait"
"Bakit? "
"Pwede bang magusap tayo? "
"Ha? Tungkol saan? "
"Tungkol satin"
Hindi siya umimik kaya nagsalita ulit ako.
"Rose, first of all I'm sorry dahil sa mga nagawa ko noon at dahil nasaktan kita. I'm sorry dahil naging gago ako, sorry dahil ginawa kong laro ang lahat at sorry dahil mali ang pamamaraan na ginawa ko para mapasakin ka.Thank you dahil meron na tayong baby"nakangiti kong sabi sakanya
"Khaiben-"
"Shttt... Ako muna ang magsasalita. Makinig ka muna okay"tumango lang siya
"Baby ko. Let's begin again. I want you to be mine for .... real.I want to grow old with you. I want to be with you... always. Gusto ko ako ang kasama mo sa hirap at ginhawa. Gusto kung ipakita sayo kung gaano kita kamahal. Gusto kung limutin na tin ang nakaraan at muli tayong nagsimula kasama si Baby CR...kasama ang anak natin. I don't want to loose you again baby ko"
Dahan-dahang namamasa ang mata ni Rose hanggang pumatak ito kaya agad akong lumapit at pinunasan.
"I never in love with this deep but when I'm with you I can't stop my own self from loving you deeply...more..baby ko"ngumiti ako at dahan-dahang ko siya hinalikan.
"I love you future Mrs. Corna "I said between our kisses
"I love you too Khaiben Laxter Corna"
Mas lako kung pinalalim ang halik namin na nauwi sa labanan ng init ng katawan.She just moan my name because of pleasure. We make love until our own body tired. I love this woman so much.
_
Marie Rose
Pagod ako yan ang masasabi ko pero hindi ko kayang matulog ng wala run akong masasabi kay Khaiben.
Dahan-dahan akong tumagilid paharap kay Khaiben.
"khaiben? "
"Hmmm? "
"I want to say something"
"Then talk baby ko"malambing niya akong hinalikan sa noo at mas lalo pang yinakap.
"From the very first time we meet I felt something from you. Takot akong mapalapit sayo ng tudo noon pero dahil sa kakulitan mo napasuko mo ko. Nong una yong hindi ko pa alam na may pustahan palang naganap feel na feel ko noon dahil sa lahat ng lalake sa mundo bakit yong taong gusto ko ay ipinaparamdam niyang importante ako sakanya tapos nalaman ko galit na galit ako noon dahil para akong laruan para sayo, pinaikot mo ako sa sarili mong palad ng di ko alam. Pero kahit na ganon ang nangyari, ganon ang ginawa mo nagbunga naman dahil meron na tayong Baby CR ngayon.Mahal rin kita Khaiben kaya ayaw ko ring mawala ka sakin, samin ni CR kaya tinatanggap na ulit kita at gusto ko lang malaman mo na pinapatawad na kita."tumingala ako sakanya at nakita kung tulala siya kaya agad ko siya hinalikan pero sandali lang.
"Baby-"
"Khaiben wait may gusto lang akong malaman"
"Ano. Im willing to answer it honestly"
"Ano mo si Clarity? "Nahihiya ako
"Si Clarity? Why pinagseselosan mo? HAHAHA"tawang tawa ah gago to
"Ano nga sagutin mo na lang kaya kesa tumawa ka diyan"nakakainis to
"Well she's -"pabitin pa
"She's what? "
"She's my cousin. Mother side baby "napataklob agad ako ng mukha dahil sa nalaman ko. Oh god pinagkamalan ko pang sila.
"Baby? "
"Akala ko kayo "
"What know! "
"Eh bakit lagi siyang pumuponta sa office mo?"
"Dahil sinabi ni Tito Carlo, Clarity's dad na turoan ko raw siya tungkol sa business, kung paano mag manage ng company"
"God!! Pinaghinalaan ko pa siya. Pero teka saan kayo pumonta kanina? "
"Well secret for now"
"Kainis ka!sabihin mo na lang kase"
"Kung sasabihin ko edi hindi na secret"
"Edi isaksak mo sa baga mo"padabog akong tumalikod sakanya.
"Ohhh nagtatampo ang baby ko. Don't worry malalaman mo rin wag muna ngayon. Okay matulog na tayo. I love you baby "
Wala na yong tampo ko kaya humarap rin ako sakanya at yinakap siyang muli.
"I love you too, good night"
"Good night sleep well"hinalikan niya muna ako at yinakap pa at pumikit na.
Dala ng pagod at dahil gabi na rin, nakatulog agad ako..... Sa bisig ng taong mahal ko.
Itutuloy......
Hey!!!!Hello everone. Another chapter done. Ending is coming. Good night!!! 😊
⚠DONT FORGET TO COMMENT,LIKE, VOTE AND SHARE TO YOUR FRIENDS THANK YOU GUYS⚠
BINABASA MO ANG
Loving Mr. Corna (COMPLETED)
Romansa"I never in love with this deep but when I'm with you I can't stop my own self from loving you deeply...more.. Khaiben Lartex Corna -Blue eyes, tall, handsome, rich and have a twin brother...Khai Bartex Corna" Anong magiging reaction ni Mar...