Franz Wong

332 24 8
                                    

Dedicated po itong chapter safriend kong si @cUaroundDcorner Magaganda ang stories niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dedicated po itong chapter sa
friend kong si @cUaroundDcorner Magaganda ang stories niya. Sana mabisita niyo po.


Akala ko hanggang chapter 30 lang ito. Nagkamali ako, mukhang aabot tayo sa chapter 35. 😁

🌼🌼🌼

"So this is Satang?"

Pinigil ko ang matawa sa paraan nang pagdakot ni Ana ng gummies sa box. Kinagat niya ang pinakamahaba, patamad na ngumuya.

"Now what?"

Sa likod ay nahuli ko si Tristan na dumampot ng hugis hotdog na candy. Ginaya niya ang ginawa ni Ana, inosenteng ngumuya kinalaunan ay napangiwi.

Dinura ni Ana ang kinain. "Boring! Liquor is better."

Tumingala ako upang itago ang ngiti sa aking labi.

Damn you, Tristan! How could you crunch your face yet still you look so gorgeous?

And then Ana grabbed my hand. "Let's go to the club. You are in, right?"

"Huh?" Tumingin ako kay Tristan.

Tango ang isinagot niya sa akin.

I am thrilled that I remained silent the whole ride until we reach the doorstep of the Club. Those neon lights on the letters, justifying the name of the Club. Ana pulled me through, smells of liquor and the loud retro music made my heart thud. But I am confident and relieved when Tristan never left my sight.

Namiss ko 'to!

May nagdaan na waiter. Ang tray na hawak nito ay puno ng ibat-ibang alak. Kumuha roon si Ana ng dalawang baso, ang isa ay kanya ang natitira ay sa akin. Inisang lagok niya iyon bago itinaas upang itaktak sa ulo at sumigaw, "This is heaven!"

Tumango ako at gumaya. The bitter taste and strong spirit of the alcohol licked my stomach hard that I scrunch my face, "Ugh! Tequila!"

"Simula palang 'yan. Tara sa dance floor."

Muli akong hinila ni Ana. Sa likod ay nakita kong dumiretso sila Tristan sa VVIP couch. May kasama siyang lalaki na minsan ko ng nakita sa mga ganitong lugar. I have this something at the back of my mind to don't let Tristan be alone to that guy, but the dance floor's invitation was way stronger.

Nakikipagsabayan ako kay Ana sa pagsasayaw. Kapag kumuha siya ng alak sa bawat waiter na nagdaan ay ganoon din ako.

"Huwag kang matakot na malasing ngayong gabi, may bantay ka naman!"

Hindi ko narinig ang sinabi ni Ana kaya lumapit ako. "Ha?"

"Ang sabi ko may guwapo sa gilid mo!"

Innocent Intruder (Liskook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon