Chapter 13

13 4 0
                                    


"Martin, hãy là chàng trai mạnh mẽ, con sẽ khiến ta tự hào."

Đó là câu nói luôn ám ảnh tâm trí của Martin kể từ khi anh lớn lên trong tòa lâu đài rộng lớn của mình ở Miami. Từ khi mới chỉ lên ba tuổi, Martin đã theo bố đến các xưởng phim nơi ông làm việc, đích thân anh đã nhìn thấy cách mà một bộ phim được làm ra, đó là cách vận hành của cả một hệ thống đồ sộ, chẳng ai có thể ước tính được có bao nhiêu công đoạn để có thể làm ra một bộ phim hoàn chỉnh, nhưng chẳng có bất kỳ ai hay bất kỳ công việc nào là thừa thãi ở một xưởng phim.

Rex Henderson là một đạo diễn tài năng, ông nổi tiếng trong thời của những bộ phim bom tấn vào khoảng thập niên tám mươi, thời đại mà phần lớn những bộ phim được sản xuất ra đều có được sự trợ giúp của kỹ xảo điện ảnh, khiến bộ phim có nhiều hiệu ứng đặc biệt hơn, thu hút nhiều người xem hơn. Rex cũng không nằm ngoài quy luật đó, ông là con người bắt nhịp với thời đại khá tốt, dù rằng trước đây ông từng là một đạo diễn trẻ, năng động với hàng loạt dự án bứt phá trong quá khứ, hầu hết là phim chính kịch với nội dung mới mẻ, đa dạng về cách thể hiện, khác hẳn với những bộ phim theo phong cách cổ điển từng được sản xuất xuyên suốt những năm 40-60.

Khi những bộ phim kinh phí lớn ở Hollywood xuất hiện ngày càng nhiều, Rex cũng tham gia đạo diễn cũng như sản xuất những bộ phim với chất lượng cao để mong muốn có thể thu được khoản lợi nhuận lớn hơn rất nhiều lần, xứng đáng với những gì ông đã bỏ ra. Thành công của một bộ phim không chỉ đến từ nhà sản xuất hay đạo diễn, mà còn đến từ diễn viên chính của bộ phim đó nữa. Trong một dự án phim hành động của mình, Rex đã gặp gỡ nữ diễn viên Donna Jones, một minh tinh xinh đẹp đảm nhận vai chính trong dự án phim của ông.

Donna Jones nổi tiếng từ khi mới 20 tuổi khi nàng tham gia hàng loạt những vở kịch lớn nhỏ trên các sân khấu trải dài khắp nước Mỹ, nhưng chủ yếu là ở New York và Manhattan. Nàng có vẻ đẹp lạ lùng cùng đôi mắt tím đầy mộng mơ giống nữ tài tử Elizabeth Taylor, đôi môi nàng đỏ mọng của nàng tỏa ra một hương vị ấm áp mỗi khi nàng nở nụ cười, làn da trắng hồng của nàng thuần khiết và mịn màng giống như những làn mây lả lướt trên trên bầu trời xanh tươi mát. Vẻ đẹp của Donna thật độc đáo, khiến bao anh chàng phải ngước nhìn mỗi khi nàng xuất hiện, nhưng vẻ đẹp của nàng càng thể hiện rõ hơn khi nàng tham gia vào những vở nhạc kịch nổi tiếng trong nhà hát, có lúc nàng là Christine Daaé với giọng hát của một thiên thần trong vở The Phantom of the Opera, có lúc lại là Fantine yếu đuối, mong manh trong Les Misérables nhưng cũng có khi nàng hóa thân thành Eva Perón mạnh mẽ, quyền uy trong vở kịch Evita.

Nhìn chung, Donna là một tài năng, một vẻ đẹp được rất nhiều người công nhận. Bằng chứng là nàng đã dành hai giải thưởng Tony cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc vì những cống hiến của mình. Các tạp chí tên tuổi cũng nhắc đến nàng không chỉ vì tài năng trên sân khấu, mà còn là vì nàng là người phụ nữ quyến rũ và xinh đẹp không thua kém bất kỳ ai ở Hollywood.

Khi sự nghiệp còn đang ở thời kỳ đỉnh cao, Donna muốn thử sức bản thân với lĩnh vực điện ảnh, đó là lý do nàng tìm đến các hãng phim để có cho mình được một vai diễn tốt nhất. Đương nhiên là kinh đô điện ảnh rất chào đón Donna, bởi có nàng thì bộ phim của họ sẽ rất được chú ý, thậm chí trở thành một hiện tượng. Nhưng Donna không có ý định tham gia một bộ phim mà nàng biết chắc sẽ không để lại gì trong sự nghiệp của mình, nàng muốn vai diễn có thể cho nàng không chỉ danh tiếng mà còn phải có giá trị nghệ thuật. Và đúng lúc đó thì đạo diễn Rex Henderson đang có dự án làm một bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch nổi tiếng Les Misérables, điều đó quá phù hợp với Donna vì nàng đã đóng quá quen vở kịch này, nên nàng lập tức ngỏ ý muốn tham gia bộ phim.

Ác Quỷ Trong Gương - The Demon In The MirrorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ