[Missy's pov]
kahit ako hindi din maka get over sa nangyare kahapon lalo na sa inasta ni thea alam kong nag tataka din don si xia.i understand naman kung bakit ganon na lang ang inasta ni thea she love her cousin and that's cyxia beatrix alam kong hindi na kaya ni thea na ginaganon nalang lagi si Xia kaya ganon nalang ang pag patol nya kahapon kay crazina,but nag woworry din ako sa kanya kasi baka dahil don eh maka halata na samin si xia. yes isa din ako sa inutusan ni tita loraine ang mommy ni bestrix,para bantayan siya alam ko na din lahat ng story about sa family at life ni Xia. friend ko si thea as in close talaga kami dahil din sa may malaking naitulong saamin ang totoong parents ni thea eh ito ang naging pambayad ko na din kina tito and tita.
I'm Missy zyla zade Vasquez 18 yrs old a friend of Althea blythe Kajill and Cyxia razy beatrix Feuntez.pretty sexy a little bit mataray bar lover and I love racing game at marunong din kami sa taekwondo ni Althea.
tinawagan ko si Althea dahil tumawag sakin yung mommy ni xia at pinapapunta kami sa royal mansion.royal mansion ang tawag sa bahay nila Xia dahil sa gara ng paligid at subrang ganda talo pa nito ang malacañang.
"what?"
rinig kung singhal ni thea sa kabilang linya."tumawag sakin si tita Loraine and pina papunta nya tayong dalawa sa royal mansion" sabi ko sakanya ng kalmado.
"okay"
maikling tugon nya at binaba na ang phone."hayst kahit kailan talaga ang cold nya padin" sabi ko sa sarili ko at nag bihis na
I'm wearing my sliveless stripes black and white fited dress above the nee and jeans jacket and also my boots.and I'll put matte makeup on my face then I curl my long golden brown hair. almost done.
ibang iba ang ayos ko ngayun sa ayos ng missy sa school kailangan ko din kasi mag iba ng outfit para maka level kay xia ganoon din si Althea.kapag sa school we wear cheap clothes ni thea like on what xia's wear so that hindi kami mahalata ng iba.
bumaba na ako ng kwarto pumuntang sala.nakita ko namang kumakain sa dinning area sila mom and dad.
"hey sweety come and join us"
dinig kung sabi ni mommy."where are you going mukhang may pupuntahan ka ah?" - my dad
"no thanks mom kailang ko pang pumunta kina tita Loraine"
sabi ko naman kay mommy sabay halik sa pisnge nya ganon na din kay daddy."take care"
rinig kung sabi ni dad at nag patuloy na sa pag kain."iloveyou sweety take care!"
rinig ko namang sigaw ni mom habang nag lalakad naako palabas."yeah i will mom iloveyoutoo"
sigaw ko naman pabalik kay mommy at nag punta na ng garage.pumasok na ako sa sports car ko and color violet ito binuhay ko na ang makina neto at pinaharorot na ng takbo.
[althea's pov]
I'm here in my room I'm just lying on my bed all day kasi wala naman akong magawa and wala dito sila mom and dad dahil may bussines meeting sila sa us so wala akong ibang kasama dito kundi ang mga maids and guard lang i have two kuya ang one lil sister pero wala din sila dito.apat kaming magkakapatid yung bunso is babae and siya si
Kaitlyn dennise akemi Kajill 10 yrs old na siya and kahit san pumunta sila dad kasama nila si akemi kasi wala namang mag babantay sa kanya dito sa bahay pangalawa naman ako sa bunso kasunod naman si kuya
Xyrus clark keizer Kajill 19 yrs old 1 year lang agwat namin wala din siya dito sa bahay nasa condo nya,halos don na umuuwi yon minsan lang yon dito umuuwi sa bahay and mas mabuti na din walang maingay.and lastly ang pinaka kuya namin si kuya Justine drake calyx Kajill 21 yrs old wala din dito nasa NewYork.siya yung pinapunta don ni dad para maging lead muna ng company namin don.
BINABASA MO ANG
Sweet Then,Bitter Now
Fiksi UmumLove comes in the most unexpected times of our lives. It just not give us happiness, it also let us experience, sadness, pain and broken. Love conquers all, and love is always worth to fight for