[Althea's pov]
naligo na ako at nag bihis,sinuot ko na ang malaki kung pantalon at over size na damit tsaka black shoes.ready to go!
lumabas na akong kwarto at pababa na pero sa kabila ng aking pag lalakad may biglang humawak ng kamay ko mula sa likod ko at nilagay ito sa likuran ko at sinandal ako sa malamig na wall so bali naka talikod ako sa kanya.
"who are you!? anung ginagawa mo sa kwarto ni baby blythe!? anung ginawa mo kay baby blythe ko!? mag nanakaw ka noh?! mag salita ka!" sunod sunod na tanong at pasigaw ni xyrus na sabi.
tsk! ano bang pinagsasabe nya? gago ba siya syempre kwarto ko yon kaya ako nandon tanga ba siya eh ako nga si blythe bobo pala tong kapatid ko ih pinag kamalan pa talaga akong mag nanakaw.
bigla naman akong napa tingin sa suot ko hays! Althea blylthe! oo nga pala nag change outfit ako ngayon kasi may pasok nanaman kaya siguradong hindi ako nakilala ni kuya.
bigla ko siyang siniko sa tagiliran nya kasi hindi nya naman hawak ang isa kung kamay napa aray naman siya sa ginawa ko pero dipa hindi nya parin ako binibitawan sinipa ko ng patalikod ang ari nya then ayon binitawan nya na ako napa harap na man ako sakanya na ngayo'y naka luhod na ito at hawak hawak ang ari nya pfft.
"why did you do that!? mas masahol kapa kay baby blythe ko,ouch my...f*ck!"
galit nyang sigaw sakin."tsk! it's me blythe"
tamad kung saad kay xyrus habang naka cross arm pa,bigla naman siyang tumayo at tinitigan ako head to toe."what the heck!? your not my baby blythe"
"sexy cool pomorma at panget si baby blythe pero mas panget ka pa ata sakanya pano mo naman na sabi na ikaw si Blythe!?"
agad ko naman siyang binatukan
"aray ano ba panget bat kaba nambabatok!?"
singhal nya sakinat binatukan ulit siya
"ouch! shit anu ba nakaka sakit kana panget ha!"
aba! gusto nya talagang masaktan ih noh inulit pa talaga yung panget eh hindi naman ako panget!
sinipa ko ulit yung ari nya
"ouchhh! I think may egg down there was crack! aww I hate youu!" saad nya habang namimilipit sa sakit habang hawak uli yung ari nya.
natawa naman ako sa sinabi nya
babatokan ko ulit sana siya ng bigla siyang sumigaw."heyy stop it oo na! ikaw na yung maganda kung baby blythe I'm sorry!"
napangiti naman ako sa sinabi nya pero diko na siya pinansin at lumakad na paniguradong late na ako neto.sumakay na akong van at bigla namang umopo sa tabi ko si xyrus habang naka ngiwi parin.
"what are you doing here!? get out"
kalmado kung sabi."why? sabay na tayo baby same naman na tayo ng school ih" naka pout nyang sabi
ay oo nga pala nag transfer na siya sa Ru
pero hindi pa rin pwede na sumabay siya sakin baka may maka kita pa samin."i know pero hindi parin pwede"
tiningnan nya naman uli ako ng head to toe.
"bat ba ganyan yang suot mo baby? kailan kapa na totong mag suot ng badoy? mukha manang tsaka..-"
"subukan mong taposin yang panlalait mo and I will not hesitate to punch your f*cking ugly face" biglang putol ko sa sinasabi nya
"alam mo baby kahit na ganyan yung porma mo ikaw parin ang pinaka maganda kung kapatid"
BINABASA MO ANG
Sweet Then,Bitter Now
Ficción GeneralLove comes in the most unexpected times of our lives. It just not give us happiness, it also let us experience, sadness, pain and broken. Love conquers all, and love is always worth to fight for