Chapter 1

85 17 0
                                    

[Razy's pov]

Nakarating na kaming room at saktung wala pang teacher kaya tumungo na kami sa aming upoan at na upo.

"look! Razy change her clothes pero mukha pa din siyang basahan"
sigaw ni cathalie bully din siya pero hanggang dito lang sa room ang tapang nya takot din kasi siya kay crazina and mukha idol nya din si crazina pareho silang bully.

nag tawanan naman ang mga kaklase namin.

"tss dapat lang talaga sayo yung ginawa ni crazina kawawang raz"
sigaw naman ng isa ko pang kaklase.

"tsk wag mo nalang pansinin trix"
bulong sakin ni missy.

bigla namang nag si ayos at tumahimik na sila ng dumating na ang teacher namin.

Discuss

Quiz

Dismiss

nakikinig naman ako sa lesson namin ngayun pero si missy and thea nag babangayan lang na parang walang teacher sa harapan namin pinabayan ko na lang sila at nakinig di naman sila napansin ng teacher kasi nasa pinaka huling upoan kami naka upo.

kringggg!

tunog ng bell nag si takbuhan naman ang mga kaklase ko papuntang cafeteria yung iba naman nag iingay na kahit na nandyan pa yung teacher.napailing nalang yung teacher namin at lumabas na ng room.

"tara na kanina pako nagugutom kainis kasing teacher yun daming tinuturo"
inis na sabi ni thea habang naka sandal sa wall ng room and naka cross arm pa.

"hindi nga kayo nakinig ni missy ih HAHAHA" sabe ko ng patawa habang nililigpit yung mga gamit ko.

"wala din naman kasi akong maintindihan sa mga tinuturo nya"
tamad na sabe ni thea

"tara na nga nagugutom nako"
angal naman ni missy.
at tumayo na ako at pumunta na kaming cafeteria.



[Althea's pov]

I'm Althea blylthe kajill 18 years old bestfriend ni cyxia you can call me thea.isa ako sa mga inutusan ng mommy ni xia na mag bantay sa kanya cousin ko si xia pero di nya alam yon kasi nakiusap sakin si tita na itago ko yung totoong identity ko kaya yung mataray na Althea blylthe kajill is isang mabait na ngayun.Pero wag silang makampante dahil pansamantala lang to *smirk.

sa labas palang kami ng cafeteria dinig na dinig na namin ang ingay sa loob.pag pasok na namin di na kami na gulat sa mga ginagawa nila merong nag sasabunutan at nag susuntukan dahil lang sa agawan ng table.meron namang nag memakeup sa gilid,nag haharotan,nag babatuhan ng pag kain at kung ano-ano pa.

Walang sumasaway sa mga ginagawa nila, dahil isa sa pinaka sikat na school din tong Roxúe University at pag mamayari ito ng mommy ni Xia.yes as in sa kanila itong school pero walang alam dito si Xia dahil itinago din siya ng mga parents nya sa pamilyang Fuentez yun yung kinilalang pamilya ngayun ni cyxia at wala siyang alam na ang school natu ay sa kanila.

Mayaman at sikat ang mga totoong pamilya ni xia.tinago nila ito kasi maraming gustong patayin si Xia dahil sa inggit ng iba kasi laging na ngunguna ang company ng parents ni xia.simula kasi nung pinanganak si Xia sobrang inalagaan nila ito subrang mahal na mahal din nila pero may nag tang kang pumatay sa kanila walang araw na walang pangamba ang nararamdaman ng parents ni Xia yes mayaman sila at maraming bantay pero di padin nila matakasan dahil kahit na yung mga maids nila ih traitor din pala pati na din yung ibang bodyguards kaya nilayo nila ito at tinago.

"Look who's here"
dinig kung sabi ni yvonne,alipores ni crazina.habang naka tingin samin.
naka ngiti naman si crazina na parang may binabalak na masama.

Sweet Then,Bitter NowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon