CHAPTER 29

215 4 0
                                    

R18+

Tapos na silang nanonood ng movie. Pero hindi ako naman mapakali sa aking hinihigaan, kaya napatingin naman ako sa aking cellphone it's already 11:20 pm na nang gabi pero diko pa rin nakuha ang aking tulog,  kaya napagpasyahan ko ng bumababa at tumungo sa kusina. Nakakita ako doon ng fresh milk,  hindi naman siguro magagalit si nath dito,kaya pinangalahatian ko ang baso.

Nagulat nalang ako ng may biglang pumasok dito sa kusina,nakita ko si nike na tumungo rin sa refrigerator  kaya tumabi ako ng kaunti para makadaan siya, mabilis kung ininom ang gatas at pinunasan ang labi. Hinugasan ko ang basong ginamit ko,  Ni isa ay walang balak magsalita saamin at ang pag-agos lang ng tubig ang naririnig.

Napatalon nalang ako bigla dahil sa gulat ng bigla niyang hinawakan ang aking bewang, freak!!  Ano bang ginagawa niya!.

"Nike" pagbabanta ng boses ko at mabilis na tinanggal ang kamay na nakahawak sa bewang ko.  Mabilis akong kumawala pero nahagilap niya agad ang aking palapulsuhan at idinikit uli sa pagkakasandal sa gilid ng lababo.

"Nike! " ngayon ay pagalit kung sabi, Binuhat niya ako ay pinaupo sa sink ng lababo bago siniil ng halik, nanlaki ang mga mata ko dahil sa biglaan niyang ginawa. Naramdaman ko ang dila niyang pilit na ipinapasok saakin,Dahil sa ginawa niya ay unti unti ay nawala ang aking huwisyo napapikit ako at bahagyang binuka ang labi at tumugon sa mararahas na halik.

Inangat ko ang kamay ko upang ipatong ang aking mga kamay sa kanyang batok upang mas lalo pang palalimin ang halik at napa-sabunot na rin ako sakanyang buhok at dinidiin ang sarili sakanya.

Humiwalay ako sakanya para makakuha ng hangin, Minulat ang mga matang mapupungay.Tinitigan ko siya habang hinahabol ang aking hininga. Maski ako'y hindi alam kung bakit tumugon sa halik niya.Ng nasa wisyo na ako ay agad ko siyang tinulak,at bumaba sa pinaglagyan niya saakin..

Hindi pa lang nakakalayo ay hinablot niya uli ang aking palapulsuhan. "Stop, Nike" mariin parin ang kanyang tingin saakin.

"Why?"

Malalim ang boses niya kaya napakumot noo nalang ako sa sinabi niya.Napasinghap nalang ako at mariin din siyang tinitigan.

"Tumiggil kana nike, Tapos na tayo" pero nagulat nalang ako ng isinandal niya ako sa pader at mahigpit na hawak ang braso ko.

"Nike nasasaktan na ako" Pero parang wala itong narinig nakatingin lang siya saakin.

Wala akong nagawa ng siilin niya ulit ako ng halik,pilit ko siyang tinutulak hanggang sa nakaramdam ako na para bang may unti-unting tumutupok sakin. Ang marahas niyang halik'y naging dahan dahan. Tumugon ako sa halik niya at napahawak ng mahigpit sa kanyang damit.

He hold my butt kaya nga paubaya na ako sakanya, Hindi ko alam kung saan niya ako dadalhin hanggang narinig ko nalang ang pagpihit niya saaking likod at hindi pinuputol ang halik.

Ang mga halik niyang nanunuyo ay nagbibigay saakin ng elektrisidad na  pakiramdam.

Naramdaman ko ang malambot na kama saaking likod. Mauubusan na ata ako ng hangin pero hindi ko inalala iyon, at gusto ang masmalapit pa kami.

Ang kamay niyang naglalakbay patungo saaking bewang,pataas ng aking dibdib,napasinghap ako dun at sa mabilis niyang na-unhooked ang aking bra at itinapon nalang ito kung saan.

Hawak ang hem ng aking damit, isang pasada lang ay naihubad na saakin iyon. Bumaba ang halik niya patungo saaking leeg sa gitna ng akong dibdib.  Napa ungol nalang ako ng hinalikan niya ang kaliwang kung dibdib. Napatakip ako ng bibig dahil sa lumabas ng ungol saakin.

Bumilis ang aking paghinga ng mas lalo ko pang naramdaman ang kayang halik pababa ng aking puson.Kasabay ng pagbaba rin saaking short. Napaangat ako dahil sa gulat pero hindi niya iyun pinabayaan hawak niya ang tuhod at mas lalaong pinalapit sakanya.

THIS MAFIA Where stories live. Discover now