Pinakiramdaman ko ang lalaking nakahiga sa tabi ko. Malalim ang paghinga niya at nakakasigurado akong tulog pa na siya. I tried to remove his arms from my body, and I succeeded. He's exhausted from what happened kaya nakatulog ng mahimbing.
Hirap akong bumangon sa kama dahil sa sakit sa pagitan ng hita ko at sa pag-ikot ng paningin ko. Napangiwi ako nang may makitang blood stains sa white sheet ng kama. Oh, goodness, Audrey. What have you done to yourself!
Isa-isa kong pinulot lahat ng damit ko at sinuot 'yon. Hindi na ako nag-abala pang mag-ayos dahil madaling araw pa lang naman. Walang makakakita sa akin sa labas. Hindi ko na lang din ininda ang pagkahilo ko dahil mas kailangan kong makaalis.
I glanced at Josiah for the last time. He's peacefully sleeping na para bang walang nangyari. Na para bang magaan ang pakiramdam niya.
I grabbed my clutch on the side table and quietly went out. Inis na inis ako sa sarili ko dahil sa nangyari, pero anong magagawa ko? Someone put a fucking aphrodisiac on my drink at kapag nalaman ko kung sino 'yon, wala akong papalampasin. Hindi siya makakaligtas sa akin.
Sinadya ang nangyari. Nakakasigurado ako may nagbalak ng masama sa akin at kung hindi nadamay si Josiah, hindi ko na alam kung saan ako pupulutin o kung ano na ang nangyari sa akin.
Mabilis akong nakalabas ng hotel na napasukan namin at mabilis ko ring natunton ang bar kung saan ginanap ang party ni Kean. It's almost closed. Buti na lang nandito pa ang kotse ko sa parking lot kaya mabilis akong sumakay.
I rested my back on the seat and closed my eyes, pero puro imahe lang ng kahangalang ginawa ko kanina ang pumapasok sa isip ko.
"Audrey, you're really stupid!" litanya ko sa sarili ko. Kahit naman hindi ako isa sa mga conservative na naniniwalang dapat ibigay lang nila sa mapapangasawa nila ang sarili, this is still wrong.
To some, virginity is still an issue for them, pero sa akin, hindi, but fuck! Maling-mali. We are both drugged and I never imagined it doing that thing with him! I may be kind of a bitch; I do date and kiss some random guys, but not like that!
I just had sex with Josiah for fuck's sake!
Inis na hinampas ko ang manibela ng kotse ko at pinaharurot iyon paalis. I need to clean myself.
Mabilis akong nakarating sa pent house at dumiretso kaagad ng banyo. Inis na kinuskos ko lahat ng parte ng katawan ko na nadaanan ng kamay at labi ni Josiah, pero hindi ko maiwasang mapamulahan ng pisngi tuwing naaalala iyon. Com'on Audrey, wake your senses up!
Nagbabad rin ako sa bathtub na puno ng body soap para masiguradong walang kahit anong amoy niya ang naiwan sa katawan ko.
When I got contended, binalot ko ang sarili ko sa bathrobe and went to the walk-in closet. I grab some comfy cotton shorts and a loose shirt. I didn't mind getting some underwear. I think my feminine part was ripped off. It was fucking aching and I think it was swollen, though I could manage the pain.
I closed all the blinds and the curtains to make the room dim. Pabagsak akong humiga sa kama at binalot ang sarili sa comforter.
I wanted to rest, to sleep, pero nakailang baling na ako sa kama ay hindi pa rin ako dinadalaw ng antok.
"Damn it!" inis akong bumangon at napasabunot ng buhok ko.
Bakit ba palagi na lang pumapasok sa isip ko 'yong nangyari? Bakit ba hindi ko makalimutan? Bakit ba sa tuwing pipikit ako ay mukha ni Josiah ang nakikita ko?
Napakunot ang noo ko nang makarinig ng katok mula sa baba. I looked at my clock and saw that it's just 6:03 in the morning.
I grab my robe and wear it. Tinatamad naman akong bumaba at hindi na sumilip pa sa peephole bago buksan ang pinto—na hindi ko pala dapat ginawa.
BINABASA MO ANG
DWS I: The Lady
General Fiction"LOVE WON'T SAVE YOU." Pain, hatred, and sadness tear her apart, but she turned it into her strength to stand up and fight. She is THE LADY. - Since Audrey Kayleigh was a kid, she only wished for one thing: to have a complete and happy family, but l...