Duyên 22 x Quỳnh 22 x Hương 26
Sau khi tốt nghiệp Đại học thì Duyên và Quỳnh lập tức nhận được chức vụ của mình trong cơ đồ mà bố mẹ là những người đi trước đã tạo dựng, nhiệm vụ của họ là duy trì và phát triển lớn mạnh hơn.
So với Kỳ Duyên và Ánh Quỳnh đang làm rất tốt bổn phận, thì Phạm Hương đang thua đàn em về khoản này vì tính ham chơi, bố mẹ Phạm Hương vô cùng lo lắng về cô con gái lớn của mình.
PH: Alo Duyên ơi! Alo Quỳnh ơi! – Hương nhắn tin vào nhóm của ba người.
AQ: Sao mới sáng sớm đã réo inh ỏi thế?
PH: Này Quỳnh, không nhớ hôm nay là ngày gì à? Duyên ơi, dậy chưa?
KD: Tôi đây!
PH: Hôm nay sinh nhật tôi, tối nay mời Duyên và Quỳnh đến chung vui nhé, địa chỉ tôi sẽ gởi sau. Quỳnh đưa Tú đi cùng cho vui, tối nay có cả bạn gái của tôi nữa.
AQ: Bạn gái nào? Hương nhiều quá em chả biết ai luôn đấy!
PH: Tối sẽ biết, thế nhé! Hẹn gặp mọi người tối nay, không say không về.
AQ: Ok.
KD: Ok.
Sau khi chốt xong địa điểm và thời gian thì cả ba cùng thức dậy đến công ty để hoàn thành đống công việc của hôm nay.
Duyên tinh tế chọn cho mình bộ cánh đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Bước ra khỏi chiếc mercedes màu xanh, hất nhẹ mái tóc dài bồng bềnh, hiên ngang đi vào công ty với bao nhiêu cặp mắt ngước nhìn.
Chính là cô tiểu thư mà ông Nguyễn trông cậy, nay đã chính thức nắm quyền điều hành công ty, một nấc hơn vạn người, chỉ dưới một người.
Đến tầm giờ chiều sau khi đã giải quyết xong tất cả các giấy tờ. Kỳ Duyên gập chiếc laptop lại, một mình trong phòng làm việc rộng lớn, đưa tay trái của mình lên về phía cửa kính cho mặt trời đan những tia nắng chen qua ngón tay. Đăm chiêu ngắm nhìn chiếc vòng trên cổ tay.
/
Duyên 18 x Triệu 26
KD: Chị Triệu ơi! Hôm nay em có một tin vui và một tin buồn muốn báo với Triệu. Triệu muốn nghe tin nào trước?
MT: Tin vui trước đi.
KD: Em đỗ đại học rồi!
MT: Ôi thật vậy hả? – Triệu tròn xoe mắt rồi ôm lấy Duyên, cả hai vui mừng tả khôn siết.
KD: Nhờ công rất lớn của chị đấy.
MT: Nhưng còn tin buồn là gì? – Triệu tò mò, ánh mắt có chút lo lắng.
KD: Tin buồn là... không có tin buồn gì cả.
MT: Lại trêu chị, làm chị hồi hộp từ nãy đến giờ.
KD: Lúc chị tò mò trông đáng yêu thật đấy.
MT: À, chị cũng có một tin vui báo với Duyên!
KD: Chị nói đi!
MT: Chị vừa tìm được công việc rất tốt đấy. Chính là công việc chị mong muốn bấy lâu nay!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] TriệuDuyên - BAO LÂU NỮA, VẪN LÀ TRIỆU
FanfictionDù kiếp này, hay kiếp sau. Dù bao lâu nữa, vẫn là Triệu.