Ngày... tháng... năm...
Hôm nay Phạm Hương chính thức lên chuyến bay sang Mỹ như dự định.
Từ sớm cửa nhà Hương đã chào đón khách đến, là nhóm bạn của Hương tập trung để dùng điểm tâm và đưa Hương ra sân bay. Đầu bếp chuẩn bị tươm tất bữa ăn sáng thịnh soạn, Triệu và Jolie phụ giúp một tay công đoạn cuối trước khi đưa ra bàn ăn của Duyên, Quỳnh, Tú.
Jolie vô cùng hào hứng khi gặp lại Duyên vì từ ngày đi Đà Lạt về đến nay Duyên chẳng chịu gặp mình nữa, thậm chí là một câu đáp hồi cho hàng tá tin nhắn cũng không có.
J: Chị làm cho mọi người đi, còn phần của Duyên để đấy em tự làm, chị không biết Duyên ăn uống khó tính đến thế nào đâu.
MT: Em hiểu Duyên lắm sao? - Triệu cười nhẹ.
J: Sao chị lại cười kiểu đấy? Em không hiểu Duyên thì ai vào đây nữa?
MT: Này! Đừng cho tiêu vào phần của Duyên, cậu ấy không ăn được tiêu.
J: Cái gì?
MT: Cả rau mùi nữa, cậu ấy ghét nhất là rau mùi đấy!
J: Sao chị biết?
MT: Cafe của cậu ấy phải pha đúng công thức 1 phần sữa thì 2 phần cafe.
J: Tại sao chị biết?
MT: Còn đá thì không được tự ý bỏ vào, hãy để riêng cho Duyên tự thêm theo ý mình.
J: Này! Em hỏi tại sao chị lại biết? - Jolie gằn giọng.
MT: ...
J: Chị Triệu? Chị đang thể hiện điều gì vậy? Hương vẫn còn chưa đi đâu nhé?
MT: ...
J: Chị không nghe em nói à? - Jolie bực tức khi Triệu cứ giữ im lặng, cô ghì chặt mạnh tay Triệu.
MT: AH! - Triệu thoát ra khỏi Jolie, suýt xoa cổ tay của mình.
PH: Jolie, em làm gì thế hả? - Vô tình ngay lúc đó Phạm Hương từ bên ngoài bước vào và nhìn thấy. Lập tức đến đứng chắn giữa Triệu và Jolie.
J: Chị ấy...
MT: Không có gì đâu Hương. Mình ra ngoài ăn đi! - Triệu kéo tay Hương đi, Jolie nóng giận đến bừng mặt nhưng chỉ biết nhìn theo.
J: Của Duyên đây! - Jolie mang khẩu phần ăn đến đặt lên chỗ của Duyên và hồi hộp chờ đợi phản ứng.
AQ: Wao! Phần ăn thì không có tiêu, cafe cũng chuẩn tỉ lệ 1:2. Làm thế nào mà em biết gu ăn uống của Duyên vậy Jolie?
J: Vậy đúng thật là như vậy sao?
Mtu: Đúng gì vậy Jolie?
Ông Phạm: Xin chào tất cả bạn của Hương. Đúng theo như dự định thì hôm nay Phạm Hương sẽ chính thức sang Mỹ để tìm tương lai của chính mình. Gia đình xin phép khách sáo mời mọi người dùng bữa sáng thay cho lời cảm ơn đã dành thời gian đến đây ngày hôm nay.
Trong lúc bố mình trịnh trọng thông báo việc của chị gái thì Jolie thì hậm hực không ngừng nhìn Triệu bằng đôi mắt hình viên đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] TriệuDuyên - BAO LÂU NỮA, VẪN LÀ TRIỆU
FanficDù kiếp này, hay kiếp sau. Dù bao lâu nữa, vẫn là Triệu.