Rạng sáng hôm sau Triệu được đưa ra phòng bệnh, vẫn chưa tỉnh dậy. Nhìn Triệu nằm đó, đôi mắt nhắm nghiền, bông băng quấn quanh đầu và tay. Duyên đau lòng như hàng ngàn mũi dao đang ghim vào, chỉ biết tự trách bản thân mình đã gây ra hết lỗi lầm này đến lỗi lầm khác, lại còn khiến Triệu phải đau đớn gánh chịu thế này.
KD: Con xin lỗi bố. Con xin lỗi bố nhiều lắm. Con đã không giữ được lời hứa của mình. Con tệ quá, con không xứng với Triệu... - Duyên vừa khóc vừa nói với bố Triệu.
Bố T: Tất cả những gì chúng ta cần bây giờ là Triệu được bình an, chuyện của hai đứa, sau này hai đứa hãy tự giải quyết với nhau đi nhé! - Bố Triệu vỗ vai Duyên.
YT: Ôi tay chị đang bị chảy máu kìa!
KD: Không sao.
AQ: Không sao gì chứ? Máu đang chảy thế kia.
Bố T: Theo y tá đi Duyên!
AQ: Cháu xin phép đi cùng Duyên. Chào hai bác trai và bác gái!
Y tá đưa Duyên về phòng sơ cứu, sau một lúc vết thương đã được băng lại cẩn thận. Duyên cùng Quỳnh ra ngồi ở hàng ghế ngoài khuôn viên của bệnh viện.
AQ: Của cậu này! Uống đi cho tỉnh táo. – Quỳnh đưa Duyên ly cafe.
KD: Cảm ơn nhé.
AQ: Có đau không?
KD: Chỉ thế này mà đau vậy thì như Triệu phải gọi là gì?
AQ: Trình bày sự tình đi!
KD: Buồn cười không? Chính tớ đã là người đã hứa sẽ bảo vệ Triệu. Vậy mà bão táp mưa sa đều là do tớ mang đến cho Triệu. - Duyên cười chua chát, mắt nhìn về những đám mây trên bầu trời.
AQ: Thật không thể hiểu nổi, vừa mới hôm ở đám cưới còn vui vẻ thế cơ mà?
KD: Cũng chính vào hôm ấy luôn đấy.
AQ: Sao vào khách sạn với Jolie vậy?
KD: Cậu nghĩ tớ chủ động như thế sao Quỳnh? Tớ yêu chị Triệu đến mức nào không lẽ cậu không biết.
AQ: Tớ chắc chắn là không tin điều đó rồi nhưng cậu hãy kể đầu đuôi cho tớ đi.
KD: Đây này! Xem đi. – Duyên đưa điện thoại của mình cho Quỳnh xem tin nhắn Hương giả mạo Quỳnh đã nhắn bảo Duyên đến.
AQ: Cái gì? Phạm Hương... chị ấy đã làm như thế sao? Dám mạo danh của tớ để lừa cậu đến đó. Càng ngày chị ta càng quá nguy hiểm rồi. Nhưng tại sao lại muốn hại cậu chứ? Tớ thật nghĩ không ra luôn đấy.
KD: Vì PH's đang ấp ủ một dự án lớn, Hương nói KEIDI lại là rào chướng nên đã âm mưu hại tớ, và giờ thì tớ đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của KEIDI, bố tớ đang đau đầu vì tập đoàn tuột dốc không kịp cản.
AQ: Chẳng những muốn hại sự nghiệp mà còn muốn phá nát hạnh phúc của cậu và chị Triệu nữa.
KD: Đúng vậy! Ngay hôm sau thì chính ông Phạm đến tìm Triệu, bẻ sai tất cả sự thật.
AQ: Sau đó?
KD: Triệu không tin những gì tớ nói, dù cho tớ có van xin bao nhiêu đều vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] TriệuDuyên - BAO LÂU NỮA, VẪN LÀ TRIỆU
FanficDù kiếp này, hay kiếp sau. Dù bao lâu nữa, vẫn là Triệu.