Chap 35: KỲ DUYÊN, CẬU NGOẠI TÌNH RỒI.

2.3K 118 42
                                    

3 giờ sáng hôm sau Duyên giật mình tỉnh dậy chỉ thấy có mỗi mình trong phòng khách sạn, quần áo vương vãi khắp nơi trên sàn, còn trên người chỉ có tấm chăn đang che thân. Duyên hoảng hốt nhìn xung quanh và dừng lại tại chiếc gương có dòng chữ được viết bằng son đỏ: "Cậu không biết được những gì tôi sẽ làm đâu Kỳ Duyên à!"

Duyên biết mình đã bị Hương gài vào bẫy, lập tức gọi ngay cho Hương.

PH: Sao mà sớm thế? Tôi nghĩ thuốc phải làm cậu ngủ ngon đến sáng chứ?

KD: Đồ khốn nạn, mày đã làm gì tao?

PH: Ôi, mày tao luôn đấy!

KD: Chó chết, mày muốn gì ở tao hả Phạm Hương?

PH: Muốn hại mày! Muốn mày mất tất cả, muốn mày không được sống hạnh phúc.

KD: Mày cũng đã đính hôn cùng người khác rồi, tại sao còn muốn phá tao?

PH: Không như mày nghĩ đâu, những gì tao có nó nhục nhã bao điều, đâu có được viên mãn như mày! Nhưng Triệu dạo này lại có vẻ yêu thương mày quá nhỉ?

KD: Tao với mày chẳng liên quan gì đến nhau, mày ganh ghét hại tao để được gì hả đồ khốn?

PH: Đơn giản bởi vì mày là con gái của KEIDI, mày giỏi hơn tao, mày làm được việc hơn tao, vàcuộc sống của mày đang viên mãn hơn tao. Để tránh lịch sử của bố mày và bố tao lặp lại một lần nữa, thì tao phải triệt mày ngay từ bây giờ.

KD: Cái loại chó chết như mày sao vẫn còn tồn tại được trên đời này vậy? – Cơn tức lên đến đỉnh điểm.

PH: Chửi đi. Chửi nữa đi Kỳ Duyên. Để tao xem lần này bản lĩnh của mày đến đâu! – Hương cười khanh khách qua điện thoại.

KD: Tao không biết mày đang dựa vào điều gì nhưng tao không dễ để mày có thể nhấn chìm như thế đâu Phạm Hương!

PH: Mạnh miệng lắm Kỳ Duyên! Mày hỏitao dựa vào điều gì á? Nói thẳng luôn nhé, tao dựa vào gia đình quyền lực của vợ tao, nhà Lan Khuê đang đổ tiền vào đầu tư vào dự án của PH. Lần này nhất định sẽ thành công. Nhưng mày cũng biết đấy, KEIDI lại quá chướng mắt. Là một người con, tao muốn dọn đường sạch sẽ để bố tao bước đến vinh quang mà không một ai có thể cản được!

KD: Mày nhất định không làm được như thế đâu, loại người như mày thì suốt đời chẳng bao giờ có kết quả tốt đẹp đâu.

PH: Vậy sao? Nhưng tao lại có cảm giác hôm nay là ngày tàn của mày và KEIDI đấy. Để tao xem bố mày sẽ cứu mày kiểu gì đây, và cả vợ mày có còn yêu mày nữa không nhé? Đừng trách ai cả, hãy trách ông trời vì sinh ra mày vào gia đình đó. Hãy cứ chờ xem thế nào nhé. Ngủ tiếp đây, tạm biệt Kỳ Duyên thân quý của tao! – Hương nói rồi cười đắc thắng.


Duyên vội vàng mặc lại quần áo và về nhà lúc hơn 4 giờ, mọi thứ vẫn đang chìm trong tĩnh lặng, Duyên bước từng bước thật nhẹ nhàng lẽn vào phòng, Triệu lúc này vẫn còn đang say giấc ngủ, Duyên vào nhà vệ sinh đánh răng, tắm thật kĩ cho hết mùi rồi vứt luôn bộ quần áo ra sọt rác trước cổng nhà. Sau đó quay lại khe khẽ lên giường nằm cạnh Triệu.

[LongFic] TriệuDuyên - BAO LÂU NỮA, VẪN LÀ TRIỆUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ