Chap 18: VỢ SẮP CƯỚI.

1.8K 105 16
                                    

Một tháng trôi qua kể từ ngày đính hôn, khoảng cách giữa Duyên và Triệu cũng dần được cải thiện bởi hai bên gia đình ngày càng thân thiết qua lại với nhau để chuẩn bị cho ngày trọng đại của hai cô con gái.

Sài Gòn qua một trận mưa đêm thì hôm nay thời tiết mát mẻ trong lành, xua tan đi cái nắng gắt gỏng của mùa hè.

Duyên từ sớm đã nôn nao sang đón Triệu đi ăn sáng rồi đến cửa tiệm lớn nhất chốn Sài Thành để chọn váy cưới. Duyên thì vui không thể tả siết, nhưng Triệu thì ngược lại...

Sau khi thử chiếc váy trắng tinh tươm được đặt may theo đúng số đo chuẩn của Triệu, nhân viên vén màn phòng thử qua, Triệu đẹp như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích mà ngày xưa bà nội thường kể cho Duyên nghe.

KD: Woa!!! Bà ơi, công chúa không còn ở trong truyện bà kể nữa mà bây giờ đang đứng trước mặt con đây! – Duyên mắt chữ A mồm chữ O nhìn Triệu.

NTK: Đây là mẫu thiết kế mới nhất của cửa hàng được may theo đúng số đo vợ sắp cưới của em. Em thấy như thế nào? – Nhà thiết kế là một người anh quen biết với Duyên.

KD: Vợ sắp cưới sao?

NTK: Đúng rồi.  Vợ sắp cưới của em mặc váy đó em thấy có đẹp không?

KD: Dĩ nhiên là đẹp rồi anh! – Váy đẹp nhưng "vợ sắp cưới" là đẹp nhất.

NV: Chị mặc có thoải mái không ạ? – Nhân viên hỗ trợ hỏi Triệu.

MT: Ừm. Cũng được.

NV: Bên trong vẫn còn mẫu khác mà chị Duyên đã đặt thiết kế riêng cho chị, em mời chị vào trong thử ạ!

Những chiếc váy cưới như sinh ra để dành cho Triệu, từng mẫu được khoác lên đều vừa khít với Triệu. Xinh đẹp đến mức làm người khác ngẩn ngơ đắm chìm. Duyên cũng không kém cạnh khi từng bộ vest vừa khít cơ thể đến từng milimet tôn lên dáng người thanh cao và đường cong chết người của mình. Tất cả nhân viên ở đây đều dồn hết trọng tâm vào Triệu và Duyên, ai cũng phải suýt xoa vì vẻ đẹp ngất ngây của hai người này.

NV: Chị đánh giá mức hài lòng về sản phẩm là bao nhiêu trên thang điểm 10?

MT: Phải đánh giá nữa sao?

NV: Vì đây là chiếc váy mà chị Kỳ Duyên đã đặt may nên cửa hàng mong muốn nhận được sự đánh giá để nâng cao thêm chất lượng ạ!

MT: Tôi không cảm nhận được gì để đánh giá cả.

KD: À... em có thể bỏ qua bước này, chị trao đổi với nhà thiết kế rồi.

NV: Vâng! Cảm ơn đã tin tưởng lựa chọn cửa hàng bên em! Trông hai người đẹp đôi quá. Chúc hai người có một lễ cưới thật viên mãn ạ!

KD: Cảm ơn em!

NV: Mời hai người theo em, mình di chuyển đến phim trường để chụp ảnh. – Nhân viên hướng dẫn ra phía ngoài có xe đợi sẵn.

KD: Chúng tôi đi xe riêng, ekip cứ đi trước dẫn đường đi.

Duyên hiểu Triệu không thoải mái nếu hai người đi cùng mọi người vì sẽ bị nhòm ngó cách cư xử không giống một đôi sắp cưới.

[LongFic] TriệuDuyên - BAO LÂU NỮA, VẪN LÀ TRIỆUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ