1 tuần sau...
Sáng nay hình ảnh của Duyên và Jolie tràn ngập trên các mặt báo khiến cho cổ phiếu của KEIDI rớt giá không phanh. Ông Nguyễn phải đích thân tổ chức cuộc họp khẩn cấp để lý giải đến toàn thể hệ thống thuộc tập đoàn.
Duyên uể oải từ phòng họp trở về phòng làm việc, lập tức điện thoại đổ chuông, cái tên gây ra bao phiền toái cho mình, nhưng Duyên thản nhiên vẫn trượt qua nghe máy.
PH: Kỳ Duyên. Kỳ Duyên everywhere. Kỳ Duyên lạnh lùng chung tình thương vợ số hai không ai số một vậy mà nay lại dính vào phốt trăng hoa tình ái. Có buồn cười không cơ chứ?
KD: Còn trò nào rẻ tiền hơn nữa không?
PH: Trước giờ cứ nghĩ cái gì đắt tiền thì mới tốt, nhưng bây giờ mới thấy rẻ tiền mà cũng hiệu quả quá. Tao đang sung sướng nhìn mày, ông Nguyễn và KEIDi lụi tàn đây. - Phạm Hương cười hả hê.
KD: Đây là những gì mày có thể làm được sao?
PH: Tao chưa biết, mày vẫn còn muốn nữa à Kỳ Duyên? Nhưng tao nghĩ sau cú này tao sẽ không làm gì mày nữa đâu, vì mày còn gì nữa đâu mà?
KD: Tao cam đoan với mày rằng đây vẫn chưa phải là hồi kết đâu. Cứ để mà xem!
PH: Mày đừng cố tỏ ra nguy hiểm nữa, tao lại sợ quá cơ! Lần này cả mày và KEIDI tiêu đời dưới tay tao rồi. Cảm ơn mày đã giúp tao một vé lấy lòng với bố tao, sớm muộn thì ông ấy cũng tin tưởng mà giao lại PH's cho tao thôi. Lúc đấy thì đứa như mày, xin lỗi, không có cửa để đem lên bàn cân với tao. Chào và không mong gặp lại!
[phòng của Chủ Tịch] Duyên hít thở một hơi thật sâu rồi mới dám mở cửa bước vào.
KD: Bố gọi con ạ!
Bố D: Ngồi đi.
KD: Vâng.
Bố D: Tại sao những chuyện này lại xảy ra? Bố nghĩ con và Triệu bất đồng vấn đề gì, không ngờ lại là chuyện động trời thế này. Con có ý thức được việc mình đã làm không? Con quên mất con là ai rồi sao Kỳ Duyên? - Ông Nguyễn nổi giận với Duyên.
KD: Bố! Con bị ông Phạm và Phạm Hương hại. Con yêu Triệu nhiều như thế làm sao có chuyện con ngoại tình được hả bố? Cả bố cũng không tin con sao?
Bố D: Hại? Ý con là sao?
KD: (...) – Duyên thuật lại cho bố hiểu.
Bố D: Vậy là ông Phạm này quyết hạ gục chúng ta tới cùng đây mà. Không ngờ lại dùng cái trò dơ bẩn này! - Ông Nguyễn bức xúc.
KD: Xin lỗi bố. Nếu con không nhẹ dạ thì chuyện đã không xảy ra! – Duyên cúi gầm mặt.
Bố D: Đừng cứ mãi nói xin lỗi nữa. Bố không muốn nghe.
KD: ...
Bố D: Bố muốn con giải quyết. Hãy giải quyết hết đi rồi gặp Triệu mà giải thích cho Triệu hiểu.
KD: Vâng, con ghi nhớ rồi!
[tại Biệt thự nhà Nguyễn] Sau bữa cơm tối, đồng hồ điểm hơn 9 giờ, Duyên thay quần áo để chuẩn bị ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] TriệuDuyên - BAO LÂU NỮA, VẪN LÀ TRIỆU
FanfictionDù kiếp này, hay kiếp sau. Dù bao lâu nữa, vẫn là Triệu.