Cảnh báo: có H!!!!
________Băng qua dãy hành lang câm lặng sâu hun hút, Tanjirou vừa bước khẩn trương vừa lo lắng để ý đến tình trạng ngày càng xấu đi của nàng oiran. Mỹ nhân trong lòng anh đang tự cào xé bản thân để đánh lừa cơn khát cầu giao hợp, nàng co người lại, những chiếc móng xinh xinh chọt sâu vào bắp tay khiến làn da trắng ngà trở nên đỏ tấy. Mồ hôi lạnh túa đầy trán, đôi môi mận cố nén đi tiếng rên rỉ phóng túng bởi sự tiếp xúc da thịt mà run run mím lại trông vừa ngây thơ lại vừa dụ hoặc.
Nhật trụ lòng như lửa đốt kéo mạnh tấm cửa trượt ra rồi nhanh chóng đóng lại, anh xăm xăm bước vào phòng, ôm nàng đặt xuống chiếc futon êm ái. Bộ đồng phục Sát quỷ đoàn nhanh chóng bị trút ra, âm thanh lách cách của chiếc dây nịt cũng theo đó mà rơi xuống sàn nhà. Để giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho đối phương, Tanjirou cẩn thận kiểm tra thân thể nàng một lần nữa. Vết chai sần trên bàn tay cầm kiếm lâu năm lướt trên làn da non mịn chưa bao giờ phải lao động vất vả tạo thành một cảm giác đối lập khiến cả hai phải rùng mình. Cảm giác ráp ráp ở bàn tay quét qua gò má ửng hồng, sau đó lướt xuống cần cổ đã in hằn dấu tay rồi nhẹ nhàng trượt xuống ngực, kéo đi lớp vải duy nhất trên cơ thể nàng. Mỹ nhân lý trí đã bị tẩy sạch, mơ mơ màng màng mà tuân theo bản năng giao phối, cả thân hình mảnh mai vì thiếu vải mà run lên từng đợt, cái lạnh lẽo của tiết trời cùng những cái chạm nóng bỏng từ chàng kiếm sĩ khiến nàng như tê dại. Tâm trí nàng mờ mịt nhưng từng thớ thịt thì trung thực đón lấy những cơn kích tình một cách dồn dập. Nàng thở hổn hển, đôi tay yếu ớt bám lấy bờ vai của thiếu niên mà nức nở, nước mắt từng giọt cứ lấp lánh như hạt minh châu rơi xuống rồi tiêu biến ngay lập tức trong lớp vải gối.
"Hức...gọi...lang...y"
Nhìn nàng oiran vặn vẹo thống khổ dưới thân mà anh không khỏi đau lòng, giá như anh đến sớm hơn thì sự tình đã không xấu đến mức này. Tanjirou lau đi giọt nước mặn chát trên hốc mắt đỏ hoe, nhẹ nhàng cúi xuống hôn nàng mà trấn an.
"Không cần gọi, ta là lang y"
"Nhưng...hưmp...um...ư..."
Anh nhắm mắt cảm nhận nụ hôn, cảm giác mềm mềm ấm ấm từ làn môi màu mận như có ma lực, càng chạm vào lại càng say mê. Đưa tay luồn vào suối tóc sau gáy, anh ép nàng vào sâu hơn, chiếc lưỡi linh hoạt luồn vào giữa hai cánh môi mềm mại, tức tốc chơi trò đánh nhanh thắng nhanh mà tìm lấy chiếc lưỡi đinh hương của nàng để trêu chọc. T/b vô lực chống cự, đôi mắt mơ màng hướng lên trần nhà mặc cho cái môi xinh xinh đang bị càn quét dữ dội. Tiếng hôn nghe rõ mồn một giữa bốn bề yên lặng, môi lưỡi cứ thế triền giao mặc cho nước bọt trong suốt trào ra khoé miệng.
"Ph...ah...hah...ưm...!
Cái miệng nhỏ xinh chưa tách ra được bao lâu lại bị anh tấn công thêm lần nữa, lưỡi anh quấn lấy lưỡi nàng hết kéo rồi đẩy, chốc chốc lại nhằm vào cánh môi hồng nhuận mà cắn nhẹ khiến nàng đê mê. Sức lực của trai trẻ quả thực quá tốt, chỉ hôn thôi sao đủ? Bàn tay to lần mò xuống đôi gò tròn trịa mà nắn bóp để lớp thịt trắng trẻo đàn hồi tràn qua kẽ tay, anh buông tha môi nàng, dời vị trí đến hạt đậu đỏ nhỏ xíu đã sớm nhô lên mà dùng răng day nhẹ rồi liếm mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu No Yaiba X Reader
RomanceHoá thân thành người thương của các nhân vật trong Kimetsu no Yaiba thì sẽ như thế nào? Tất cả nhân vật thuộc quyền sở hữu của tác giả Đây là lần đầu mình viết truyện, có sai sót mong các bạn chỉ bảo. Chúc các bạn vui vẻ.