Buổi chiều sau khi tan học, Vân Tiêu đang đi trên đường thì " Ting!" "Ting" " Ting!" âm thanh của 3 cái tin nhắn reo lên liên tiếp.
" Uy, Vân ca lâu quá không gặp ngươi "
" Thế nào? dạo này có lão bà nên quên mất anh em à"
" Đùa ngươi chút, hôm nay ta muốn giới thiệu một người với ngươi"
Ngữ khí đùa cợt cho thấy tâm trạng của kẻ đang nhắn tin bên kia đang rất vui, người nhắn tin đến không ai khác chính là Lý Bân một pháo hữu của Vân Tiêu.
Lý Bân lớn lên thật không tồi, học sau Vân Tiêu một khoá bởi vì chăm chỉ tập gym nên toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, dáng người cao lớn ước chừng 1m80 màu da lúa mạch, khuôn mặt đẹp trai trai nam tính mày kiếm anh khí đôi mắt hơi xếch lên làm cho hắn có vẻ ngạo mạn.
Lý Bân là một tên thiếu gia nhà giàu mới nổi, rất được cha hắn cưng chiều. Cha hắn chính là một thương nhân làm ăn rất phát đạt phất lên vài năm nay.
Bên miệng hắn lúc nào cũng treo một nụ cười vô sỉ, cũng giống như Vân Tiêu hắn cũng sở hữu một đại hắc điểu thô to phải 18-19cm khiến bao tiểu thụ phải nhất kiến chung tình với hắn.
Đừng nhìn bề ngoài hắn trong vô hại như vậy nhưng khi lên giường hắn chính là hoá thân của mãnh thú, làm không ngừng nghỉ mấy hiệp liên tiếp điều được. Các tao 0 sau khi bị hắn thao điều phải bủn rủn tay chân cầu xin tha thứ, nhưng hắn lại chính là một tên ích kỉ chỉ biết cho bản thân sảng khoái cho bản thân.
Vân Tiêu là pháo hữu hợp ý nhất của hắn, cả hai điều là thuần 1 cùng nhau chơi qua vô số tao 0, danh tiếng trong giới gay rất thịnh, luôn được các tiểu 0 săn đón nhiệt tình.
Vân Tiêu là bởi vì lúc đầu bị Lý Bân hấp dẫn nên mới trở thành bạn và làm pháo hữu với hắn. Xem tin nhắn sau hắn liền phản hồi lại Lý Bân.
" Tiểu tử ngươi nói bậy bạ gì đó, lão tử vẫn còn đang độc thân"
" Gặp nhau ở đâu? vẫn là ở nhà hàng cũ à? " Vân Tiêu hỏi hắn
Bên kia im lặng mấy giây rồi lại đáp.
" Vẫn ở nhà hàng cũ lúc 7 giờ "
" được "
Hẹn nhau xong Vân Tiêu trở về nhà, thời tiết càng ngày càng nóng đỉnh điểm hôm qua chính là 39 độ nóng ở mức báo động khiến toàn thân hắn toàn là mồ hôi, hắn không thích cảm giác cả người bức rức này chút nào.
Là người có thói quen ở sạch nên hắn lập tức tắm rửa sạch sẽ, thoải mái bước ra khỏi nhà tắm nhìn lên đồng hồ treo tường thấy thời gian vẫn còn sớm, hắn đành chậm rãi lựa trang phục cho buổi hẹn tối nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Teen FictionTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?