Trương Hổ cảm thấy hôm nay có chút khác lạ hình như hôm nay bọn họ như bị tiêm máu gà làm tình sung mãn hừng hực hơn mọi khi nhưng hắn vẫn không quan tâm vấn đề này nữa mà bắt đầu chú ý dùng sức đâm sâu vào cơ thể của tao hoá Chu Tuấn.
Trần Hào không nhìn được nữa hắn nói .
" Truong ca ta cùng làm "
Trương Hổ suy nghĩ chút bèn dịch dịch cơ thể Chu Tuấn ra để lộ đại điểu và miệng huyệt đang hút lấy nó, nơi đó trong rất dâm mỹ từ thán đại điểu còn có nước bọt màu trắng chảy xuống tận nơi bí ẩn của Trương Hổ.
Trần Hào dùng tay bẻ hai cánh mông của Chu Tuấn ra lộ ra cúc huyệt màu đỏ, hắn dùng chút nước bọt làm bôi trơn rồi lại cho một cái quy đầu vào.
"Aaaa"
Chu Tuấn kêu thảm một tiếng rồi lại mất sức cúi rũ đầu xuống hắn cảm thấy như bị xé rách cơ thể vậy.
" Mau sẽ hết đau thôi ráng nhịn chút "
Nhìn Chu Tuấn có chút thả lỏng hắn lại phun thêm một bãi nước miếng vào nơi đó.
Lại thêm vài cm nữa cho đến khi tất cả đại điểu củ Trần Hào điều lọt thỏm bên trong cúc huyệt kia, hai cây đại điểu đang gắt gao ép sát vào nhau khiến cho cả hai người sung sướng gầm rú lên.
" Hô....thật thoải mái "
" Ân đúng vậy "
Hai tráng hán bắt đầu vận động ra ra vào vào, đại dương vật chạm vào đại dương vật, Chu Tuấn cũng bắt đầu cảm giác được khoái csmr từ hai thanh côn thịt thô to mang lại hắn ôm lấy Trương ca lãng kêu .
" Aaa..sảng...hai đại côn thịt thao ta hảo sảng "
" Hộc hộc..."
" Lẹp chẹp...lẹp chẹp "
Do Trương Hổ đang chịu cả trọng lực cơ thể Chu Tuấn đang nằm úp sấp lên lại bất tiện nên chỉ ra ra vào vào chàm chậm cảm giác khoái cảm còn Trần Hào lại thuận tiện hơn hắn bắt đầu mãnh thao vài cúc huyệt của Chu Tuấn.
Cúc huyệt của Chu Tuấn bắt đầu thả lỏng ra còn chảy nước ra giúp làm trơn hai căn đại điểu thô dài.
" Bốp bốp bốp "
" Còn nói là 1 ngươi xem có 1 nào bị song long còn chảy nước ra giúp chúng ta bơi trơn đại điểu a "
" Hahaha "
" Ân..ta không phải 1 ta là tưo bức...mau thao chết ta "
Thời gian lại trôi qua Trương Hổ và Trần Hào thở hổn hển cùng bắn vào tao huyệt của Chu Tuấn, cả cúc huyệt sưng đỏ rươm rướm máu cùng với tinh dịch điều chảy trong rất thê thảm, miệng huyệt giờ đã to lớn có thể để cả bàn tay vào đang không ngừng nhấp nhô nhã ra tinh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Dla nastolatkówTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?