Do đến sớm hơn nên Vân Tiêu vừa ngồi chờ vừa chơi điện thoại, ngồi hơn 15 phút thì thấy Lý Bân và một nam nhân đi sau lưng hắn, do có ánh đèn chiếu tới và hơi xa nên không thấy rõ diện mạo.
" Thế nào Vân ca, chờ có lâu không?"
Lý bân vừa hỏi vừa kéo ghế ngồi xuống.Vân Tiêu ngẩng đầu lên đáp.
" Không lâu lắm ta vừa cũng vừa mới đến "" Đây là ai ? sao ta chưa từng gặp qua "
Vân Tiêu vừa hỏi vừa đánh giá người đàn ông vừa kéo ghế ngồi song song Lý Bân, người này độ tuổi tầm 30-32 dáng người to lớn chiều cao xấp xỉ Lý Bân, gương mặt nam tính tràn đầy mùi vị giống đực, mắt sáng mày rậm.
Bởi vì bận một cái áo ôm sát body mà để lộ ra cánh tay săn chắc với làn da ngăm đen, đường cong cơ bắp xinh đẹp làm thu hút người đối diện, ẩn ẩn còn có thể thấy được có bụng.
Lý Vân lên tiếng giới thiệu
" Giới thiệu với Vân ca đây là Tạ lão sư, Tạ Lỗi".Tạ Lỗi chào hỏi tự giới thiệu.
" Xin chào, tôi là Tạ Lỗi đang công tác ở trường đại học X "" Trường X? sao ta chưa thấy lão sư này ở trường bao giờ vậy "
Vân Tiêu hứng thú hỏi về vị lão sư đặc biệt này.Lý Bân thấy hắn hứng thú bèn nói.
" Tạ lão sư vừa chuyển công tác về đây, cõ lẽ Vân ca ngươi chưa có dịp thấy cũng là điều bình thường "." Không biết vị lão sư này dạy môn học gì ? "
" Ta dạy môn thể dục " Tạ Lỗi nhìn hắn trả lời.
Vân Tiêu ý vị sâu xa xa nhìn vào một thán cơ bắp và làn da ngăm đen đại khái cũng đoán được Tạ Lỗi có lẽ là dạy thể dục chứ không như các lão sư khác dạy trong máy lạnh thì sẽ có làn da trắng trẻo cơ thể lỏng hơn.
Lý Bân đánh gãy, cười nói.
" Được rồi gọi đồ ăn thôi, lúc nãy ta và Tạ lão sư đi gấp quá nên vẫn chưa ăn gì hết a "
---------------------------------------------------------------------------------------------
15 phút sau thì đồ ăn được bưng lên bàn, có tôm có mực có beefsteak toàn những món đắt tiền.Cả 3 vừa ăn vừa vui vẻ trò chuyện.
Vân Tiêu đột nhiên tò mò hỏi.
" A không biết Tạ lão sư quen biết với Lý Bân như thế nào ? "." À...chúng ta...chúng ta chỉ là vô tình quen biết nhau thôi "
Tạ lão sư ấp úng nói." Đúng rồi chúng ta nhận thức như vậy cũng coi như là bạn rồi đừng gọi ta là Tạ lão sư nữa, gọi là Tạ đại ca là được, tuổi ta cũng mới 30 đừng gọi lão sư nghe thật lão ". Tạ Lỗi cười nói.
" Được, được" cả 2 người còn lại điều đáp ứng
" Thời gian vẫn còn sớm, chúng ta vừa đi dạo vừa nói chuyện tiếp, thế nào?" Lý Bân sảng khoái hỏi.
" Được"
Sau khi thanh toán liền sóng vai đi dạo, nhìn cả 3 người đàn anh tuấn đỉnh bạt như thế làm hấp dẫn bao nhiêu cô gái phải ngoái đầu lại nhìn khiến cả 3 đắc ý không thôi.
11 giờ hơn, Lý Bân thấy trễ bèn nói.
" Cũng không còn sớm nữa chúng ta nên tìm khách sạn nào đó thôi "
Hắn giảo hoạt mà đưa ra đề nghị.Vân Tiêu biết trò chơi đêm nay mới chính thức bắt đầu.
Sau khi đặt phòng xong cả 3 người đi thang máy lên phòng.
Vân Tiêu nói.
" Các người tắm trước đi rồi đến ta"2 người bèn tắm trước, trong lúc không có gì làm Vân Tiêu bèn xem điện thoại giết thời gian trong lúc chờ bọn họ. không lâu lắm thì đến lượt hắn vào.
Đến lúc ra thì Vân Tiêu nghe thấy tiếng hôn hít ái muội trong phòng, biết là hai người kia đã bắt đầu.
Tiếng nút lưỡi, tiếng rên rỉ tràn đầy thoả mãn cho biết chủ nhân phát ra âm thanh này dâm đãng như thế nào.
"Ân aa..a ưm ưm ngô ngô"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
Teen FictionTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?