Trong một căn biệt thự to lớn xa hoa.
Nằm ở trên giường lớn là một người đàn ông đang nhắm mắt dưỡng thần, quần áo hắn điều bị bẩn nhiều chỗ còn dính vết tinh dịch màu trắng bị khô lưu lại.
Lý Bân lết một thân tàn tạ bầm dập trở về nhà, hắn nằm trên giường không buồn động đậy cơ thể, phía sau hắn nóng rát đau đớn khiến hắn không tài nào ngủ được nên chỉ có thể nhắm mắt nằm đó thôi.
Đau đớn phía sau và vết tinh dịch đã khô chảy xuống 2 bên đùi nhắc nhở cho hắn sự nhục nhã ê chề hôm nay hắn nhận được.
Nằm đó không biết bao lâu chỉ đến khi nghe thấy tiếng chuông của nhà thờ gần đó hắn mới biết được đã 5 giờ sáng rồi.
Chịu đựng đau đớn xé rách phía dưới, Lý Bân cố gắng bò vào bồn tắm nước nóng để thư giãn cơ thể cũng như giảm đau, hắn bắt đầu nhớ lại xâu chuỗi mọi chuyện trong những ngày qua.
------------------------------------------------------------------------------------------
1 Tuần trước đó.
Hôm đó tan học hắn ở lại trường hẹn Tạ Lỗi cùng nhau làm tình ở rừng cây phía sau trường, hắn một tay cầm thuốc hút một tay ôm ngực Tạ Lỗi vân vê thao Tạ Lỗi đến mức chẳng hề để ý đến mọi thứ xung quanh, chỉ nghe thấy mỗi tiếng " ân a " rên rỉ của Tạ Lỗi vang lên.
Cứ mỗi lần Lý Bân tăng nhanh tốc độ thì tiếng rên của Tạ Lỗi lại đứt quãng.
" Ân.a..a lão công thao chết ta aa.."
" Phạch phạch.."
Bỗng nhiên.
" Tách! Tách! Tách!" Tiếng điện thoại chụp hình phát ra rất to giống như chủ nhân của nó cố tình để bị phát hiện vậy.
Cả hai chìm đắm trong cơn say tình dục cho đến khi tiếng vỗ tay và ánh đèn flash phát sáng Lý Bân và Tạ Lỗi mới biết được đã bị người khác phát hiện và quay chụp lại.
Hai người điều rất hoảng hốt mọi khi bọn họ làm tình điều rất cẩn thận luôn ở chỗ hoang vắng đặc biệt không có ai nhất là ngày mai là ngày nghỉ càng sẽ không có người.
Biết được bị quay chụp lại cả hai điều rất bối rối, đương nhiên người quay chụp sẽ không có ý đồ tốt rồi, hơn nửa là muốn dùng nó khống chế bọn họ.
" Bốp bốp bốp "
Tiếng vỗ tay giòn giã vang lên, từ trong bụi cây đi ra một bóng đen to lớn. Ánh đèn điện thoại chiếu sáng khuôn mặt hắn khiến Lý Bân và Tạ Lỗi điều nhận ra người này là ai.
" Là ngươi ? " Tạ Lỗi hỏi.
" Là ta Vương Mãnh, xin chào Tạ lão sư "
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Thợ Săn
أدب المراهقينTác giả: Arata26 Con mồi và thợ săn, liệu con mồi có phải thực sự là con mồi và kẻ đi săn có phải luôn là kẻ đi săn?